10+ Mẫu ghế sofa xanh lá đẹp ấn tượng

18/01/24 8913

Xanh lá cây là màu sắc đem đến sự thư thái, bình yên cho tâm hồn. Cũng vì lẽ đó mà rất nhiều gia đình lựa chọn ghế sofa màu xanh lá để làm đẹp không gian sống của đình mình. Trong bài viết này, Luxcasa xin được gửi tới bạn đọc một số mẫu ghế sofa xanh lá đẹp và cách bài trí những mẫu ghế này trong phòng khách để bạn có thể tham khảo. 

1. Top các mẫu ghế sofa xanh lá cây được yêu thích nhất

1.1. Bộ ghế sofa màu xanh lá cây SN12 bọc vải nỉ

Nếu bạn là người yêu màu xanh, yêu sự đơn giản, thanh lịch thì SN12 chính là những gì bạn đang tìm kiếm. SN12 được bọc ngoài bằng chất liệu vải nỉ mềm mại, ấm áp. Ghế có trọng lượng nhẹ, được cấu thành từ các khối module rời, dễ dàng sắp xếp, di chuyển nên được nhiều gia đình sống trong chung cư ưa chuộng.

sofa xanh lá cây SN12

Ghế sofa xanh lá cây SN12 thiết kế đơn giản, thanh lịch

1.2. Bộ ghế sofa màu xanh lá phong cách tân cổ điển STC110

Nếu bạn là tín đồ của phong cách tân cổ điển thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu ghế sofa STC110 này. Ghế có thiết kế đậm chất hoàng gia với tay tựa ghế uốn cong mềm mại, lưng tựa ghế hình vương miện quý phái. STC110 được bọc bên ngoài bằng chất liệu da công nghiệp cao cấp có khả năng chống nước tốt, giúp cho việc vệ sinh và bảo quản ghế trở nên cực kỳ dễ dàng.

sofa màu xanh lá STC110

Bộ bàn ghế sofa sofa màu xanh lá STC110 sang trọng, thanh lịch

sofa xanh lá STC110

Ghế sofa STC110 màu xanh lá – sản phẩm nội thất mà các tín đồ của phong cách tân cổ điển nên có

=> Tham khảo thêm các bộ sofa da khác tại đây

1.3. Ghế sofa màu xanh lá cây SN14

SN14 đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều gia đình trẻ săn đón bởi cảm giác rất Hàn Quốc, rất thư thái mà bộ sofa này đem đến cho không gian sống. Ghế không có chân, thân ghế được thiết kế rút múi bàn cờ gọn gàng, nhìn tổng thể, SN14 trông giống như một thanh chocolate matcha khổng lồ. Với những phòng khách theo phong cách hiện đại, với sơn tường và nội thất màu sắc trung tính nhẹ nhàng, SN14 chắc chắn sẽ là một mảnh ghép ấn tượng và hài hòa cho bức tranh tổng thể phòng khách  của gia đình bạn.

sofa xanh lá SN14

Ghế sofa xanh lá cây SN14 – điểm nhấn hài hòa của những phòng khách hiện đại

 

1.4. Ghế sofa màu xanh lá SN03 góc chữ L

SN03 là một bộ sofa bọc vải nỉ được thiết kế dưới dạng góc chữ L. Ghế được cấu thành từ những module ghế khác nhau có trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp khi cần thiết.

sofa màu xanh lá SN03

Ghế sofa màu xanh lá SN03

 

1.5. Ghế sofa xanh bạc hà SN08

Mẫu sofa văng SN08 có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó, màu xanh bạc hà là một trong những màu sắc bán chạy nhất của mẫu ghế này. Ghế sofa màu xanh bạc hà SN08 đem đến cho mọi giác quan của người dùng cảm giác rất dịu êm, thoải mái với đệm ghế dày dặn, êm ái, màu sắc dịu dàng, mát mắt.

sofa xanh lá cây SN08

Ghế sofa xanh lá cây SN08 dáng văng thanh lịch

2. Ưu, nhược điểm của ghế sofa màu xanh lá 

Ưu điểm : 

  • Màu sắc tươi tắn : Màu sắc thường được liên kết với tươi tắn, sống động và tích cực. Vậy nên khi bày trí sẽ mang đến không gian lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới và năng động 
  • Tạo điểm nhấn : Với màu gam màu nổi bật, sofa màu xanh lá chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn cho căn phòng
  • Phù hợp với nhiều phong cách: Ghế sofa màu xanh lá có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ hiện đại đến cổ điển, tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu của sofa.
  • Tạo cảm giác yên bình: Màu xanh thường được liên kết với cảm giác yên bình và thư giãn. Do đó, ghế sofa màu xanh lá có thể tạo ra không gian nghỉ ngơi và thư giãn trong phòng.

Nhược điểm : 

  • Màu xanh khá kén màu sắc, khó phối hợp với các màu sắc nội thất khác
  • Dễ bám bẩn, đặc biệt là các vết bẩn dầu mỡ, vết ố vàng

3. Cách bài trí ghế sofa màu xanh trong phòng khách 

Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà, là một không gian mở nơi đón những vị khách quý của gia đình nên rất một không gian bày trí đẹp mắt và gọn gàng: 

Vị trí đặt ghế sofa : Để có được sự nổi bật, ghế sofa màu xanh lá nên đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng, nơi dễ nhìn và thu hút nhất. Gia chủ có thể cân nhắc chọn cho mình các dáng sofa phù hợp như sofa chữ L hoặc sofa văng …

Màu sắc các đồ trang trí xung quanh: Ghế sofa màu xanh lá sẽ phù hợp để bài sắp đặt trong những phòng khách hay không gian bài trí có màu sắc chủ đạo là màu kem hoặc các màu trung tính thiên về những gam sáng như màu xám kem, trắng sữa, nâu nhạt,….

ghế sofa màu xanh lá cây

Bộ ghế sofa màu xanh lá cây – điểm nhấn cho phòng khách màu sắc trung tính

4. Cách bảo quản ghế sofa màu xanh luôn mới

Để kéo dài được thời gian sử dụng sản phẩm, gia chủ nên biết một số mẹo bảo quản và vệ sinh ghế sofa đúng cách. 

Cách vệ sinh ghế sofa nỉ màu xanh 

  • Vệ sinh ghế sofa thường xuyên bằng máy hút bụi hoặc các dụng cụ làm sạch khách thông thường để bề mặt ghế lúc nào cũng được sạch và khô ráo 
  • Vệ sinh, bảo quản ghế định kỳ 6 tháng / 1 lần bằng máy giặt hoặc các chất các chất vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo ghế được sạch sẽ và không bị ẩm mốc hay phai màu.
  • Hạn chế  làm đổ các chất bẩn dầu mỡ hoặc các loại vết bẩn có cồn có ga ra ghế. Vì những vết bẩn này rất cứng đầu và khó đi, sẽ mất nhiều thời gian vệ sinh cho gia chủ, hoặc để lâu có thể gây ra các vết ố vàng nên bạn cần phải kỹ lưỡng và cẩn thận.

Cách vệ sinh ghế sofa da màu xanh 

  • Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ là cách tốt nhất để ghế sofa da có thể kéo dài được tuổi thọ của mình, bạn nên mang ra các tiệm giặt chuyên dụng để sản phẩm của mình được tốt nhất
  • Không sử dụng các vật nhọn để vệ sinh ghế, hoặc tránh để chó mèo nhảy lên bề mặt ghế vì các móng vuốt của nó có thể làm trầy xước, rách da bề mặt.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì nhiệt độ quá cao sẽ làm bạc màu của ghế 

5. Luxcasa – Địa chỉ mua ghế sofa xanh lá chất lượng nhất hiện nay 

Trên thị trường có vô vàn các thương hiệu nội thất bán ghế sofa màu xanh lá nhưng không phải thương hiệu nào cũng cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhất.

Nếu bạn đang không biết đi đâu để tìm một cửa hàng uy tín thì hay đến ngay với Nội thất Luxcasa một thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được cho mình một bộ ghế sofa thiết kế đẹp, giá thành hợp lý với vô vàn các chế độ ưu đãi tốt.

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nội thất
  • Được hưởng cách dịch vụ đặc quyền riêng của khách hàng Luxcasa 
  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và đặt theo yêu cầu, mong muốn của mình
  • Được lắp đặt và giao hàng miễn phí trên toàn quốc
  • Được tặng các phần quà lớn khi mua sản phẩm tại Luxcasa
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lên đến 10 năm 
bộ sofa màu xanh lá stc110

Bộ sofa màu xanh lá sang trọng, quý phái tại Luxcasa

Trên đây là những thông tin hữu ích về ghế sofa màu xanh lá. Nếu bạn cũng đang có ý định mua ghế sofa màu xanh hoặc các sản phẩm khác tại Luxcasa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 037.660.6666 để được các chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi tư vấn thêm bạn nhé. 

=> Có thể bạn quan tâm: Ghế sofa màu kem, ghế sofa màu trắng, ghế sofa màu đen, ghế sofa màu nâu

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính