Top 29 mẫu ghế sofa màu đen hot nhất năm 2024

18/01/24 6611

Đi cùng với sự hội nhập của thế giới, ghế sofa đang trở thành món đồ nội thất được ưa chuộng của nhiều gia đình trẻ, soán ngôi những bộ ghế sa lông cổ điển. Trong đó, ghế sofa màu đen là mặt hàng rất được săn đón bởi những sự sang trọng, quý phái cùng nhiều ưu điểm khác. Nếu bạn đang tìm mua một bộ sofa đen đẹp giá tốt, bài viết dưới đây của Luxcasa sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về dòng ghế này để bạn có thể tham khảo.

1. Ý nghĩa của ghế sofa màu đen trong phong thủy

Theo quan niệm của người Việt Nam ta từ xưa tới nay, đặt đồ vật có màu sắc hợp tuổi trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho người sở hữu. Cũng vì lẽ đó mà có rất nhiều người khi lựa chọn đồ vật để bài trí tại gia hay tại văn phòng đều vô cùng chú tâm đến yếu tố màu sắc của vật dụng đó.

Sofa màu đen

Sofa màu đen sang trọng, quyền lực

Trong phong thủy ngũ hành, màu đen là màu bản mệnh của những người thuộc hành Thủy. Màu đen còn là màu sắc có tính tương sinh cho những ai mệnh thuộc hành Mộc. Vậy nên, ghế sofa màu đen rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Thủy và Mộc.

Ngoài ý nghĩa về mặt phong thủy, màu đen còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tiền tài, danh vọng và quyền lực. Sử dụng ghế sofa đen trong trang trí nội thất phòng khách có thể giúp gia chủ thu hút nhiều cơ hội nghề nghiệp và mở rộng đường công danh.

=> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa hợp với người mệnh Thủy: Sofa trắng, sofa xanh

=> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa hợp với người mệnh Mộc: Sofa xanh lá

=> Tham khảo thêm: Cách chọn màu ghế sofa 

2. Tổng hợp các mẫu ghế sofa đen đẹp nhất

2.1. Ghế sofa da đen rút múi SF0324

Chiếc ghế sofa da đen trên có thiết kế độc đáo với phần đệm ngồi thiết kế rút múi tạo cảm giác căng phồng, êm ái. Ghế có kiểu dáng góc vát nghiêng độc đáo, rất phù hợp để bài trí tại những phòng khách biệt thự, penthouse có không gian rộng.

sofa đen SF0324

Sofa màu đen SF0324 với lớp da căng bóng

bộ sofa đen SF0324

Ghế sofa da đen SF0322 có thiết kế sang trọng, độc đáo

2.2. Ghế sofa màu đen góc chữ L SF0321

Ghế sofa màu đen góc chữ L SF0321 được thiết kế với đường nét vuông vắn, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tao nhã. Phần chân ghế được thiết kế gầm cao, rất dễ vệ sinh bằng chổi hoặc máy hút bụi.

ghế sofa màu đen SF0321

Ghế sofa màu đen góc chữ L SF0321

2.3. Bộ ghế sofa đen SP220 sang trọng, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế sofa sang trọng, chuyên nghiệp cho khu vực tiếp khách công ty hay phòng giám đốc thì SP220 chính là những gì bạn cần. Ghế có thiết kế chắc chắn, bọc bên ngoài là lớp da bọc cao cấp màu đen tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa quyền lực. Bài trí bộ sofa này trong phòng giám đốc hay khu vực tiếp khách của lãnh đạo chắc chắn sẽ giúp thể hiện được vị thế của lãnh đạo và sự chuyên nghiệp của công ty.

ghế sofa da đen SP220

Ghế sofa da đen SP220 toát lên sự sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế

sofa da đen SP220

Sofa da đen SP220 sở hữu phần đệm ngồi và tựa lưng dày dặn, êm ái

2.4. Ghế sofa màu đen SF0319 độc đáo

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc ghế sofa thiết kế chân 4 góc, thì SF0319 chính là luồng gió mới cho phòng khách của bạn. Sofa có 3 chân với chân trụ thiết kế hình chữ H độc đáo, chắc chắn, có khả năng chống chịu lực tốt. Ngoài ra, SF0319 còn rất dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi kết cấu của sofa hoặc di chuyển sofa theo nhu cầu sử dụng.

=> Tham khảo thêm các mẫu sofa da khác tại đây

Ghế sofa da đen SF0319

Ghế sofa da đen SF0319 với chân ghế chữ H chắc chắn

ghế sofa màu đen SF0319

Ghế sofa màu đen SF0319 sang trọng, hiện đại

sofa đen SF0319

Sofa da đen SF0319 sở hữu phần cạnh chữ L dễ dàng di chuyển

2.5. Ghế sofa da màu đen SF0320

SF0320 là sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch với phần tay tựa ghế bọc đệm dày êm ái ngả sang hai bên vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ, vừa có thể trở thành tựa đầu cho những người dùng có thói quen nằm nghỉ trên sofa. Đệm ngồi của ghế được may những đường may hình ô bàn cờ, giúp cho ghế không bị mất form trong quá trình sử dụng.

ghế sofa da đen SF0319

Mẫu sofa đen đẹp SF0320 bọc bằng chất liệu da chống thấm nước nên rất dễ vệ sinh

ghế sofa da màu đen SF0320

SF0320 có thiết kế sang trọng, thanh lịch

ghế sofa màu đen SV123

Ghế sofa màu đen bọc da SV123 – phiên bản dáng văng của SF0320

2.6. Ghế sofa màu đen chỉnh điện SF425

SF425 là mẫu ghế sofa được tích hợp thêm tính năng nâng hạ chân chỉnh điện và tựa cổ gật gù có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả. Không chỉ đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn, SF425 chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thực sự trọn vẹn.

ghế sofa đen SF425

Ghế sofa đen SF425 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

sofa đen SF425

SF425 có thể dễ dàng điều chỉnh nâng hạ chân và độ nghiêng của tựa cổ

2.7. Ghế sofa đơn màu đen SP204

SP204 là mẫu ghế sofa đơn có bọc ghế là chất liệu vải nỉ mềm mại. Ghế có thiết kế tựa lưng độc đáo được lấy cảm hứng từ hình ảnh nụ hoa hé mở. SP204 rất phù hợp để đặt tại ban công căn hộ hay khu vực quán cafe, phòng nghỉ của nhân viên,…

sofa màu đen bọc vải nỉ SP204

Ghế sofa màu đen bọc vải nỉ SP204

2.8. Ghế sofa màu đen SF0323

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì SF0323 chắc chắn sẽ là mẫu sofa bạn không thể bỏ qua. Ghế có thiết kế vát nghiêng đầy sáng tạo, kết hợp với áo bọc ghế màu đen bằng chất liệu da cao cấp tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, vừa hiện đại.

bộ sofa da đen SF0323

Sofa da màu đen SF0323 thiết kế độc đáo, mới lạ

ghế sofa da đen SF0323

SF0323 sở hữu đệm ghế dày dặn, êm ái

3. Đặc điểm của ghế sofa màu đen

3.1. Chất liệu tạo nên một ghế sofa màu đen

Ghế sofa màu đen là một trong những dòng sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường, ghế sofa màu đen thường được làm từ ba chất liệu chính: vải nỉ, da thật và da công nghiệp.

  • Vải nỉ là loại vải dệt từ sợi bông hoặc sợi tổng hợp, có bề mặt được phủ một lớp lông ngắn mềm mịn. Ghế sofa bọc vải nỉ có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ vệ sinh và có nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng. Tuy nhiên, vải nỉ cũng có nhược điểm là dễ bị bám bẩn và sờn rách theo thời gian.
  • Da thật là loại chất liệu cao cấp được làm từ da động vật, thường là da bò hoặc da trâu. Ghế sofa bọc da thật có ưu điểm là sang trọng, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, da thật cũng có nhược điểm là giá thành cao và cần được bảo quản kỹ lưỡng tránh nhiệt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
  • Da công nghiệp là loại chất liệu được làm từ nhựa tổng hợp, có bề mặt được phủ một lớp simili hoặc PU. Ghế sofa bọc da công nghiệp có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ vệ sinh và có nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng. Tuy nhiên, da công nghiệp cũng có nhược điểm là dễ bị bong tróc và sờn rách theo thời gian.
sofa đen SP204

SP204 được bọc bên ngoài bằng chất liệu vải nỉ

sofa đen bọc da SV123

SV123 được bọc bên ngoài bằng chất liệu da

3.2. Ưu điểm, nhược điểm của ghế sofa màu đen

Ưu điểm của ghế sofa màu đen:

  • Sang trọng, hiện đại: Màu đen là màu sắc được coi là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp. Ghế sofa màu đen mang đến vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút cho không gian phòng khách.
  • Tạo cảm giác rộng rãi: Màu đen có khả năng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Ghế sofa màu đen phù hợp với những căn phòng khách có diện tích nhỏ.
  • Dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác: Màu đen là màu trung tính, có thể dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác nhau, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian.
  • Bền đẹp, dễ dàng vệ sinh: Ghế sofa màu đen có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, giúp giữ cho ghế luôn sạch sẽ, mới đẹp.
ghế sofa đen SF421

Ghế sofa đen SF421 bọc da rất dễ vệ sinh

Nhược điểm của ghế sofa màu đen:

Có thể gây cảm giác u tối, bí bách: Màu đen là màu sắc có thể gây cảm giác u tối, bí bách cho không gian nếu kết hợp màu sắc không hợp lý. Do đó, khi lựa chọn ghế sofa màu đen, cần lưu ý đến diện tích và ánh sáng của phòng khách.
Dễ bị trầy xước: Đối với ghế sofa bọc da thật, da công nghiệp, cần cẩn thận trong quá trình sử dụng để tránh bị trầy xước.

Cách khắc phục nhược điểm:

Sử dụng những tone màu đối lập với ghế sofa màu đen mà không làm ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy

Ví dụ như nếu bạn mệnh Thủy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đồ nội thất kim loại có ánh kim, hoặc màu trắng, màu xám, màu vàng nhạt, xanh nước biển để tạo điểm nhấn cho phòng khách mà không phạm vào phong thủy. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến vấn đề về ánh sáng cho phòng khách.

Nếu bạn mệnh Mộc, bạn có thể sử dụng những đồ nội thất màu xanh lam, xanh da trời hoặc xanh nước biển và đầu tư về mặt ánh sáng cho phòng khách.

ghế sofa màu đen SP215

Ghế sofa màu đen SP215 bài trí trong phòng khách có ánh sáng tự nhiên, tường sơn màu sáng

4. Luxcasa – Địa chỉ uy tín để tìm mua ghế sofa màu đen

Luxcasa là một thương hiệu nội thất ghế sofa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Luxcasa, bạn có thể tìm thấy những mẫu ghế sofa màu đen độc đáo, hiện đại, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Với quy mô xưởng sản xuất lớn và đội ngũ thợ lành nghề, Luxcasa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng ghế sofa.

sofa đen SF421

Mẫu sofa đen sang trọng, ấn tượng tại Luxcasa

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa đen chất lượng, hãy liên hệ với Luxcasa qua số điện thoại 037.660.6666 để được tư vấn thêm. Đội ngũ tư vấn của Luxcasa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Luxcasa chúc bạn có một cuộc sống thành công và hạnh phúc!

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính