Top 10+ mẫu ghế sofa màu trắng sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

19/01/24 7430

Ghế sofa đang ngày càng được trưng dụng trong các căn phòng khách sang trọng và nhiều không gian bài trí  khác. Trong đó, sofa trắng luôn là sản phẩm “ cháy” hàng đầu tiên trong bảng màu. Với ưu điểm là khả năng phối hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng khách, ghế sofa màu trắng rất được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu ghế sofa màu trắng đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tại sao ghế sofa màu trắng lại được ưa chuộng đến vậy?

Ghế sofa màu trắng rất được nhiều gia đình săn đón là bởi gam màu này mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch cho không gian sống. Với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, ghế sofa màu trắng giúp không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, là một giải pháp hiệu quả cho những phòng khách có diện tích nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, sofa màu trắng còn rất dễ phối hợp với những đồ nội thất màu sắc khác, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi bài trí phòng khách. 

2. Tổng hợp các mẫu ghế sofa trắng  đẹp nhất

2.1. Ghế sofa màu xám trắng SF0317 êm ái

Ghế sofa màu xám trắng SF0317 sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại với tay tựa cao cùng lớp đệm mút dày dặn, êm ái. Phần lưng tựa được thiết kế với góc nghiêng hoàn hảo giúp người dùng cảm thấy thư giãn hoàn toàn mỗi khi ngả lưng trên ghế. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp ghế chiếm vị trí top những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Luxcasa.

ghế sofa màu xám trắng SF0317

Ghế sofa màu xám trắng SF0317 với lớp đệm mút dày êm ái

2.2. Ghế sofa màu trắng kem STC113 phong cách tân cổ điển sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa màu trắng kem sang chảnh cho phòng khách của gia đình mình thì ghế sofa tân cổ điển STC113 được thiết kế để dành riêng cho bạn. STC113 được cấu thành từ những vật liệu cao cấp nhất. Phần khung và chân ghế được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống mối mọt, trầy xước. Da bọc ghế sẽ được làm từ chất liệu da thật hoặc da PU cao cấp, tùy theo yêu cầu của quý khách. 

Ghế sofa màu trắng kem STC113

Ghế sofa màu trắng kem STC113 phong cách tân cổ điển sang trọng, quý tộc

2.3. Ghế sofa da trắng SF0308

SF0308 sở hữu lớp đệm mút dày, vô cùng đàn hồi, giúp người dùng nằm hay ngồi trên ghế thời gian dài không bị sai khớp hay mỏi lưng. Ghế có phần tựa cổ gật gù để người dùng có thể điều chỉnh tư thế dựa cổ thoải mái nhất. Với thiết kế đề cao trải nghiệm người dùng, ghế sofa da trắng SF0308 chính là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống của gia đình bạn.

sofa da trắng SF0308

Ghế sofa da trắng SF0308 phong cách hiện đại

2.4. Ghế sofa màu trắng phong cách hiện đại SV105

Bộ ghế sofa màu trắng SV105 rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung. SV105 có màu sắc trắng tinh khôi với những đường chỉ đen bắt mắt tạo điểm nhấn cho ghế. Phần đệm ngồi và lưng tựa ghế được làm từ lớp đệm mút dày dặn, êm ái, lại được rút múi tạo cảm giác căng bóng, đàn hồi cho ghế. 

ghế sofa màu trắng SV105

Ghế sofa màu trắng SV105 – nơi cả gia đình quây quần, đoàn tụ

2.5. Ghế sofa da màu trắng SV113 rút cúc độc đáo

SV113 là phiên bản giản lược hơn của mẫu ghế sofa Chesterfield đình đám đến từ Anh Quốc. Điểm nhấn của ghế chính là những điểm rút cúc trên lưng tựa ghế, đệm ngồi và tay vịn. Những điểm rút nhấn tỉ mỉ này đòi hỏi tay nghề cao của người thợ thủ công cùng với rất nhiều tâm huyết. Ghế sofa da màu trắng SV113 rất thích hợp để đặt tại những phòng khách mang phong cách tân cổ điển, những không gian sang trọng hay tại những khách sạn cao cấp. 

ghế sofa da màu trắng SV113

Ghế sofa da màu trắng SV113 với những đường rút cúc cầu kỳ, tỉ mỉ

3. Luxcasa – Địa chỉ uy tín để tìm mua ghế sofa màu trắng 

Nếu bạn chưa biết mua ghế sofa trắng ở đâu để đảm bảo chất lượng thì hay đến ngay với nội thất Luxcasa của chúng tôi để rinh về cho mình mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

sofa trắng

Sofa trắng – nơi gắn kết tình yêu

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tin rằng mình đã, đang và sẽ đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn của quý khách. Vậy nên hãy đến với Luxcasa để vừa được  mua hàng giá tốt vừa được hưởng các dịch vụ đặc biệt  từ công ty : 

  • Miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt toàn quốc
  • Cam kết sản phẩm có độ hoàn thiện cao, không có đường may lỗi, không chỉ thừa, không lỗi khung, lỗi chân ghế,…
  • Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 5 năm cho tất cả các sản phẩm nội thất ghế sofa
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý trong việc chọn mua đồ nội thất cũng như có thêm cảm hứng để trang trí cho tổ ấm của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm ghế sofa màu trắng cũng như những sản phẩm khác của Luxcasa, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 037.660.6666 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Địa chỉ showroom và văn phòng công ty:

  • Địa chỉ 1:

Hà Nội: Số 8A Phạm Hùng – P. Mễ Trì – Q Nam Từ Liêm – Hà Nội

  • Địa chỉ 2:

TP.HCM: Số 73 – Ỷ Lan – Phú Thanh – Tân Phú – TPHCM

Bài viết liên quan: 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính