99+ Mẫu ghế sofa màu kem đẹp nhất hiện nay

19/01/24 9173

Sofa màu kem là một trong số những mẫu sofa được nhiều gia đình lựa chọn bởi màu sắc trang nhã, tinh tế, dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác trong phòng khách. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm cho căn phòng nhà mình mẫu ghế sofa màu kem đẹp, giá cả hợp lý thì hay tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây để có thể lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp nhất nhé.

1. Tổng hợp các mẫu ghế sofa màu kem đẹp nhất

1.1. Ghế sofa màu xám kem bọc da cao cấp SD1108

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa chữ L màu kem thiết kế hiện đại thì mẫu SD1108 là sản phẩm mà bạn mong muốn. Một bộ sofa SD1108 được cấu thành từ 2 module ghế có kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn có thể kết hợp với nhau rất hài hòa trong một bộ ghế. Khi đặt mua SD1108, bạn hoàn toàn có thể chọn kết hợp 2 module ghế hay sử dụng chỉ một loại module ghế đều được. 

sofa màu kem SD1108

Ghế sofa màu xám kem SD1108 dáng văng

sofa màu xám kem SD1108

Ghế sofa màu xám kem SD1108 góc chữ L

1.2. Bộ ghế sofa màu trắng kem cho phòng khách hiện đại SF432

SF432 là một bộ sofa có thiết kế hiện đại, phá cách và mới lạ. Tay tựa ghế được thiết kế gập vào bên trong vừa độc đáo, vừa đem đến cho người dùng cảm giác êm ái khi tựa vào. Khung ghế được bọc bằng một lớp da màu nâu, tương phản với màu trắng kem bên trong vừa giúp tạo điểm nhấn cho ghế, vừa không dễ bị lộ vết bẩn. Khung ghế mỏng nhưng được làm từ vật liệu chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lên tới trên 300kg vừa bền lại tiết kiệm diện tích. Với thiết kế tối ưu diện tích như trên, SF432 chính là giải pháp hữu hiệu cho những căn hộ chung cư hay nhà ống có diện tích phòng khách hạn chế.

sofa màu trắng kem SF432

Ghế sofa màu trắng kem SF432 dáng văng

bộ ghế sofa màu trắng kem SF432

Bộ ghế sofa màu trắng kem SF432 sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại

=> Tham khảo thêm các bộ sofa bọc da khác tại đây!

1.3. Ghế sofa văng màu kem SN05 

Ghế sofa văng màu kem SN05 được bọc bên ngoài bằng một lớp vải nỉ mềm mại. Ghế có thiết kế rất “Hàn Quốc” nên được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Nếu phòng khách của bạn được trang trí theo phong cách Scandianvian hoặc phong cách hiện đại với nội thất, sơn tường và sàn có màu trung tính hoặc màu pastel thì SN05 phiên bản màu kem này sẽ là sự lựa chọn “như đo ni đóng giày” cho phòng khách nhà bạn. 

bộ sofa màu kem SN05

Bộ sofa màu kem SN05 bọc vải nỉ mềm mại

=> Tham khảo thêm : Bảng màu da ghế sofa

1.4. Ghế sofa góc chữ L màu vàng kem SN18

Ghế sofa màu vàng kem SN18 được phủ bên ngoài bằng một lớp áo bọc bằng vải nỉ mềm mại, ấm áp. Với màu sắc trang nhã, thanh lịch cùng thiết kế gọn gàng, hiện đại, SN18 chính là sản phẩm đáng cân nhắc cho những ai yêu thích phong cách nội thất Scandinavian.

ghế sofa màu vàng kem SN18

Ghế sofa góc màu vàng kem SN18

1.5. Bộ ghế sofa màu kem STC214 đậm chất quý tộc Châu Âu

STC214 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và lấy cảm hứng từ những chiếc vương miện hoàng gia đầy quý tộc. Ghế được gia công vô cùng tinh tế, cầu kỳ với với những nút rút cúc và đinh tán trên thành ghế giúp ghế giữ được form trong thời gian dài sử dụng. Đệm ghế êm ái, lưng tựa ghế mềm xốp cho người dùng cảm giác thư giãn thực sự trọn vẹn.

ghế sofa màu trắng kem STC214

Ghế sofa màu trắng kem STC214 đậm chất quý tộc Châu Âu

bộ ghế sofa màu trắng kem STC214

Bộ ghế sofa màu trắng kem STC214 phong cách tân cổ điển sang trọng

1.6. Bộ ghế sofa màu kem STC212 phong cách tân cổ điển

STC212 là bộ ghế sofa từng gây sốt vào thời điểm mới ra mắt bởi thiết kế tinh tế, nữ tính và đáng yêu. Bộ ghế sofa này đã làm xiêu lòng rất nhiều những quý cô, những nữ gia chủ là tín đồ của phong cách tân cổ điển. Bộ sofa màu kem STC212 đầy đủ bao gồm 1 ghế văng màu trắng kem, 1 ghế đơn màu kem sữa và một ghế quý phi màu hồng kem xinh xắn.

sofa màu trắng kem stc212

Ghế sofa màu trắng kem STC212 sang trọng, quý phái

bộ sofa màu kem STC212

Bộ sofa màu kem STC212 thiết kế tinh tế, trang nhã

1.7. Bộ sofa thông minh màu kem ST24

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa màu kem có chức năng nâng hạ chân chỉnh điện thì ST24 chính là những gì bạn cần. ST24 là bộ ghế sofa thông minh có tựa chân và lưng tựa có thể điều chỉnh độ ngả theo nhu cầu của người dùng. Phần lớn khung ghế được làm từ chất liệu thép cường lực sơn tĩnh điện chống gỉ, giúp cho tuổi thọ của ghế có thể lên tới hơn 5 năm bất chấp điều kiện thời tiết nồm ẩm tại miền Bắc hay tại miền Nam vào mùa mưa.

ghế sofa màu kem ST24

Ghế sofa màu kem ST24 với chức năng nâng hạ chân ghế chỉnh điện

1.8. Ghế sofa màu trắng kem SN04 thiết kế hiện đại

SN04 là một bộ sofa bọc vải nỉ có thiết kế gọn gàng, hiện đại, rất phù hợp để bài trí trong những phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản. Ghế có đường nét vuông vắn, gọn gàng. Ghế có gầm thấp, tránh bị rơi đồ vật vào gầm ghế.

bộ sofa màu trắng kem SN04

Bộ sofa màu trắng kem SN04 thiết kế đơn giản, gọn gàng

1.9. Ghế sofa nỉ màu kem SN11 kiểu dáng độc đáo

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ sofa có kiểu dáng mới lạ hơn cho phòng khách gia đình mình thì SN11 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ghế có thiết kế cong cong độc đáo. Ghế được tạo thành từ nhiều module ghế khác nhau, rất dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và thay đổi kích thước ghế theo nhu cầu sử dụng. Với thiết kế sáng tạo, SN11 thường được sử dụng trong những phòng khách theo phong cách hiện đại.

sofa nỉ màu kem SN11

Bộ sofa nỉ màu kem SN11 độc đáo, sáng tạo

2. Những ai nên lựa chọn ghế sofa màu kem?

  • Xét về yếu tố phong thủy

Màu kem thiên về gam màu trắng đại diện cho hành Kim, vậy nên sofa màu kem rất phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy bởi Kim sinh Thủy. Nếu bạn thuộc hai cung mệnh này, lựa chọn sofa màu kem có thể giúp đem lại nhiều sự may mắn và hanh thông trong công việc cũng như cuộc sống, đồng thời giảm nhẹ đi những điều không may.

  • Xét về yếu tố không gian sống

Màu kem là một gam màu sáng, trung tính, rất phù hợp để bài trí trong những phòng khách có background xung quanh là màu trung tính như xám ghi, đen, trắng, be,…

Ngoài ra, với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, sử dụng sofa tone màu sáng như màu kem cùng với sơn tường, sàn sáng màu có thể giúp tạo hiệu ứng thị giác giúp phòng khách thêm rộng và sáng hơn.

ghế sofa màu kem SN11

Bộ ghế sofa màu kem bài trí trong phòng khách với background tone màu trung tính

3. Cách bài trí ghế sofa màu kem 

Cách bài trí ghế sofa màu kem cho không gian phòng khách : 

Vị trí đặt ghế sofa: Đặt ghế sofa màu kem ở vị trí trung tâm phòng khách để tạo điểm nhấn cho không gian.Gia chủ thể sắp xếp ghế sofa theo hình chữ L, hình chữ U hoặc hình chữ I, tùy thuộc vào kích thước và diện tích của phòng khách.

Hướng đặt ghế sofa: Ưu tiên đặt ghế sofa hướng ra cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên.Trong trường hợp phòng khách nhỏ, bạn có thể đặt ghế sofa quay lưng vào tường để tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Trang trí thêm bàn trước sofa: Việc bố trí thêm một chiếc bàn trà nhỏ xinh cũng rất phù hợp, gia chủ có thể chọn bàn tròn hoặc bàn hình chữ nhật tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Cách phối màu cho sofa kem trong phòng khách

  • Phối màu tương đồng: Màu kem thuộc gam màu trung tính , do đó bạn có thể dễ dàng phối màu tương đồng với nó như trắng, vàng kem, kem trắng,… .
  • Phối màu tương phản: Bạn cũng có thể phối màu tương phản với các màu sắc như đen, ghi,để tạo điểm nhấn cho phòng khách 

Ngoài ra, để giúp cho bộ ghế sofa có thêm điểm nhấn, bạn có thể sử dụng thêm những chiếc gối tựa màu sắc tương phản với đệm ghế như màu đen, màu đỏ, màu xanh đậm,….

bộ sofa màu kem STC206

Bộ ghế sofa màu kem đẹp bài trí trong phòng khách có background màu tương phản với ghế

4. Luxcasa địa chỉ uy tín để mua ghế sofa màu kem 

Luxcasa là một thương hiệu nội thất ghế sofa uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, được hàng nghìn khách hàng trong nước tin tưởng và lựa chọn. Tại Luxcasa, bạn có thể tìm được những mẫu ghế sofa màu kem đẹp với kiểu dáng mới nhất trên thị trường đồ nội thất. Ngoài ra, với xưởng sản xuất quy mô lớn và đội ngũ thợ xưởng lành nghề, chúng tôi có thể hoàn thiện mọi mẫu ghế sofa đặt riêng với kích thước và màu sắc theo những gì khách hàng yêu cầu.

ghế sofa màu kem

Bộ ghế sofa màu kem đẹp được bán tại Luxcasa

Nếu bạn đang muốn tìm mua một bộ ghế sofa màu kem của Luxcasa, vui lòng liên hệ số điện thoại 037.660.6666 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé. Đội ngũ tư vấn của Luxcasa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. 

Bài viết liên quan: 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính