50 mẫu ghế sofa màu xanh nhẹ nhàng thanh lịch 

17/01/24 7060

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu, ghế sofa màu xanh là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với màu sắc tươi mát và dịu êm của của cây cối xanh tươi, của bầu trời và mặt biển, món đồ nội thất này sẽ là góc nhỏ bình yên cho gia đình bạn sau một ngày lao động hăng say.

1. Tổng hợp các mẫu ghế sofa xanh cực hot trên thị trường

1.1. Bộ ghế sofa màu xanh dương cho phòng khách nhỏ SV119

Bộ ghế sofa màu xanh dương cho phòng khách nhỏ SV119 là một mẫu ghế sofa hiện đại, phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ. Ghế được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Ghế có màu xanh dương tươi mát, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. 

ghế sofa màu xanh dương SV119

Ghế sofa màu xanh dương SV119 tinh tế, nhã nhặn

1.2. Bộ bàn ghế sofa màu xanh cổ vịt SP125 thiết kế độc đáo 

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế sofa đơn, sofa dáng dài có thiết kế “lạ” thì SP125 chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Ghế sofa văng có hình dạng như chiếc lá đựng đầy ắp nước là biểu tượng của sức khỏe dồi dào, gia đình hòa thuận. Thiết kế ghế đơn hình chiếc muỗng mang ý nghĩa về sự sung túc, đủ đầy. Đôn ghế tròn mềm mại lại thể hiện thông điệp về sự sung túc và đoàn viên. Có thể nói, bộ ghế sofa SP125 vừa có thiết kế sáng tạo, vừa chứa đựng những lời chúc tốt lành mà kiến trúc sư muốn dành tặng cho những ai sở hữu bộ ghế sofa này 

ghế sofa màu xanh cổ vịt

Ghế sofa màu xanh cổ vịt SP125 độc đáo, ấn tượng

1.3. Ghế sofa màu xanh ngọc SD150 tay tựa gợn sóng 

Ghế sofa màu xanh ngọc SD150 có thiết kế độc đáo với đường nét bên tay ghế bo tròn mềm mại, tựa lưng rút múi ô bàn cờ tỉ mỉ, tinh tế. Ghế được thiết kế với kiểu dáng góc chữ L kèm theo 1 đôn ghế. Ghế rất thích hợp với những phòng khách chung cư, biệt thự rộng trên 18m2. 

ghế sofa màu xanh ngọc

Ghế sofa màu xanh ngọc SD150

1.4. Ghế sofa màu xanh coban SD145 gọn gàng, tối giản

Ghế sofa màu xanh coban SD145 sở hữu thiết kế vuông vắn và gọn gàng, rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự giản đơn. Ghế có phần gầm ghế cao rất tiện cho việc dọn dẹp vệ sinh. 

ghế sofa màu xanh coban

Ghế sofa xanh coban SD145

1.5. Sofa màu xanh lá SN101

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa màu xanh lá với thiết kế sang trọng, độc đáo thì SN101 tạo ra là để dành cho bạn. Điểm nhấn của ghế chính là phần chân ghế inox mạ tĩnh điện màu vàng kim tương phản với màu sắc bọc sofa nhưng lại tạo cảm giác vô cùng hài hòa. Ghế rất phù hợp để bài trí ở những phòng khách phong cách tropical hoặc phòng khách xanh.

sofa màu xanh lá

Sofa màu xanh lá SN101

=> Tham khảo thêm tại đây: Những mẫu ghế sofa màu xanh lá đẹp ấn tượng 

2. Đặc điểm của ghế sofa màu xanh

2.1. Chất liệu của ghế sofa màu xanh

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa màu xanh thường được làm từ chất liệu vải nỉ, da thật và da công nghiệp 

Vải nỉ: Vải nỉ là loại vải dệt từ sợi bông hoặc sợi tổng hợp, có bề mặt được phủ một lớp lông ngắn mềm mịn. Đa phần các loại ghế sofa bọc vải nỉ đều được làm từ chất liệu sợi tổng hợp

sofa màu xanh làm bằng chất liệu vải

Sofa màu xanh làm bằng chất liệu vải

Da thật: Da thật để làm ghế sofa thường được lấy từ da bò, da trâu,… được gia công kỹ lưỡng để loại bỏ mùi hôi và bảo quản được trong thời gian dài. Da thật hoàn toàn có thể nhuộm được thành màu xanh, tuy nhiên làm thế sẽ giảm đi giá trị của sản phẩm nên thông thường người ta sẽ ưa chuộng sofa da công nghiệp hơn cho những mẫu ghế có màu khác màu da động vật. 

ghế sofa màu xanh chất liệu da

Bộ ghế sofa màu xanh phong cách tân cổ điển làm bằng chất liệu da sang trọng

Da công nghiệp: Có 3 loại da chính để sản xuất ghế sofa da công nghiệp, đó là da PU, da Microfiber và da Simili. Tùy thuộc vào từng loại chất liệu da công nghiệp mà giá thành và chất lượng của ghế sẽ có sự chênh lệch. Một số loại da công nghiệp cao cấp trong dòng da PU và da Microfiber còn có khả năng chống thấm nước, chống cháy và có độ bền khá cao nên rất được ưa chuộng trong thi công nội thất.

2.2. Ưu điểm, nhược điểm của ghế sofa màu xanh 

Ưu điểm của ghế sofa màu xanh:

  • Màu xanh mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người nhìn. Đây là màu sắc được nhiều người yêu thích.
  • Màu xanh cũng là một gam màu sang trọng, tinh tế. Nó thường được sử dụng trong các không gian nội thất cao cấp, mang lại vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp.

Nhược điểm của ghế sofa màu xanh:

  • Khá kén chọn màu sơn tường: Màu xanh là một gam màu nổi bật, do đó bạn cần lựa chọn màu sơn tường phù hợp để tạo nên tổng thể hài hòa.

=> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa hợp với người mệnh Mộc, mệnh Thủy: Ghế sofa màu đen

=> Tham khảo thêm các màu sắc ghế sofa khác tại bài viết về bảng màu da ghế sofa

3. Cách phối màu cho ghế sofa màu xanh

Cách phối màu cho ghế sofa màu xanh trong phòng khách

  • Phối màu tương đồng: Màu xanh thuộc gam màu trung tính lạnh, do đó bạn có thể dễ dàng phối màu tương đồng với các đồ vật màu xanh khác như màu xanh lam, xanh lá cây của chậu cây, tranh tường,… để giúp không gian phòng khách thêm phần hài hòa 
  • Phối màu tương phản: Bạn cũng có thể phối màu tương phản với màu xanh như màu trắng, đen, vàng,… để tạo điểm nhấn cho phòng khách 
sofa màu xanh stc118

Sofa màu xanh phối màu tương đồng

Ngoài ra, khi lựa chọn sắc độ của ghế sofa màu xanh, bạn cần cân nhắc đến diện tích của phòng khách

  • Phòng khách nhỏ: Nếu phòng khách của bạn nhỏ, bạn nên lựa chọn ghế sofa màu xanh nhạt để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Bạn có thể phối màu ghế sofa với các màu sắc trung tính như trắng, be, xám,… để tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế.
  • Phòng khách lớn: Nếu phòng khách của bạn lớn, bạn có thể lựa chọn ghế sofa màu xanh đậm để tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn có thể phối màu ghế sofa với các màu sắc nổi bật như trắng, đen, vàng,… để phòng khách thêm độc đáo, sang trọng. 

4. Luxcasa – Địa chỉ phân phối ghế sofa uy tín

Luxcasa là một thương hiệu nội thất ghế sofa uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, được hàng nghìn khách hàng trong nước tin tưởng và lựa chọn. Tại Luxcasa, bạn có thể tìm được những mẫu ghế sofa màu xanh độc đáo với kiểu dáng mới nhất trên thị trường đồ nội thất. Ngoài ra, với xưởng sản xuất quy mô lớn và đội ngũ thợ xưởng lành nghề, chúng tôi có thể hoàn thiện mọi mẫu ghế sofa đặt riêng với kích thước và màu sắc theo những gì khách hàng yêu cầu.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một bộ ghế sofa màu xanh của Luxcasa, vui lòng liên hệ số điện thoại 037.660.6666 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé. Đội ngũ tư vấn của Luxcasa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. 

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc bài viết này của Luxcasa. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một cuộc sống thành công, vạn sự như ý!

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính