99+ Mẫu Sofa Biệt Thự Đẳng Cấp Dành Cho Giới Thượng Lưu

10/06/24 7198

Sofa biệt thự thuộc dòng sản phẩm ghế sofa cao cấp, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các không gian sống rộng lớn và sang trọng. Không chỉ là món nội thất xa xỉ mà đây còn được xem như một biểu tượng thể hiện phong cách sống thượng lưu và độ đẳng cấp của gia chủ. Trong nội dung hôm nay, Luxcasa sẽ cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất cũng như các mẫu sofa đang thịnh hành trong năm nay, cùng tham khảo nhé!

1. Phong cách thiết kế sofa biệt thự được “hội người giàu” quan tâm

Biệt thự là loại nhà cao cấp, sang trọng và đặc biệt hơn khi chủ sở hữu thường cho thiết kế theo hướng cá nhân hóa. Chính vì vậy, khi chọn nội thất sofa cho nhà biệt thự, gia chủ sẽ ưu tiên chọn những mẫu mã độc đáo, ấn tượng, riêng biệt để thể hiện đúng phong cách và cá tính của chính bản thân mình. 

sofa biệt thự cực sang

Bộ sofa biệt thự cực sang cho biệt thự luxury

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng, sofa biệt thự được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát gần nhất, “giới thượng lưu” đang dành sự quan tâm lớn cho 3 kiểu: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. 

=> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất biệt thự

=> Có thể bạn quan tâm: Thi công nội thất biệt thự

1.1. Phong cách cổ điển

Các mẫu sofa biệt thự kiểu cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy của các tòa lâu đài đồ sộ hay các dinh thự nguy nga, tráng lệ. Với sự kết hợp tinh tế giữa các đường nét hoa văn phức tạp, họa tiết tinh xảo và chất liệu cao cấp, những chiếc sofa này không chỉ là điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng khách mà còn góp phần thể hiện sự quý tộc, lịch lãm ở người sở hữu. Bước vào căn nhà, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí của một cung điện hoàng gia hay biệt thự xa hoa ở Châu Âu thế kỷ 17 – 19.

sofa biệt thự STC114

Bộ sofa biệt thự STC114 phong cách cổ điển xa hoa

Mỗi chi tiết và chất liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng và sản xuất công phu. Chính vì sự cầu kỳ này, các sản phẩm ghế sofa biệt thự cổ điển thường có giá thành cao hơn so với các phong cách khác.

1.2. Phong cách tân cổ điển

Sofa tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, phù hợp với những gia chủ vừa yêu thích vẻ đẹp đậm chất quý tộc Châu Âu vừa muốn chạy theo xu hướng nội thất ngày nay. Sự pha trộn độc đáo này đã mang lại những mẫu thiết kế sofa biệt thự trẻ trung, tươi mới của nét đẹp hiện đại nhưng không mất đi “thần thái” của phong cách cổ điển. 

bộ sofa biệt thự STC212

Sofa tân cổ điển mang vẻ đẹp vừa quý tộc vừa trẻ trung, hiện đại 

Theo giới chuyên môn, các sản phẩm sofa biệt thự kiểu tân cổ điển thường mang hơi hướng hoàng tộc nhưng được tối giản bằng cách lược bỏ đi nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ để tạo nên các đường nét nhẹ nhàng hơn, giúp không gian sống trở nên thanh lịch, quý phái. Giá thành các mẫu ghế sofa này thường rẻ hơn so với kiểu cổ điển, tuy nhiên lại đắt hơn nhiều so với các mẫu đại trà khác trên thị trường.

1.3. Phong cách hiện đại

Ngày nay, phong cách hiện đại đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế và xây dựng biệt thự. Theo đó, các mẫu sofa biệt thự hiện đại cũng được nhiều đại gia ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho không gian nội thất nhằm đồng nhất với phong cách tổng thể của căn nhà. 

Thông thường, các thiết kế này sẽ được đơn giản hóa một cách tối đa, thay các hoa văn và họa tiết phức tạp bằng các hình khối thẳng, tạo cảm giác thoáng đãng, không gây rối mắt bởi các chi tiết rườm rà

sofa biệt thự sang trọng

Bộ sofa phong cách hiện đại trẻ trung, sang trọng

Mẫu ghế sofa biệt thự theo phong cách hiện đại thường sử dụng các đơn sắc bao gồm trắng, be, đen, nâu, đỏ, cam và vàng…hoặc có thể kết hợp từ 2 đến 3 màu phù hợp để tạo sự trang nhã nhưng không kém phần nổi bật cho không gian biệt thự. 

2. Kiểu dáng và thiết kế sofa thịnh hành tại các biệt thự hạng sang

Để có một không gian nội thất vừa đẹp vừa đảm bảo tiện nghi, việc lựa chọn đúng kiểu dáng, tỷ lệ sofa so với diện tích và hình dạng căn phòng là vô cùng quan trọng. Dưới đây Luxcasa sẽ tổng hợp một số kiểu dáng ghế sofa biệt thự bạn có thể tham khảo:

2.1. Sofa văng

Mở đầu cho loạt gợi ý hấp dẫn về kiểu dáng sofa dành cho biệt thự không thể không nhắc mẫu ghế sofa dáng văng hay còn được biết đến với tên gọi ghế chữ I. Nổi bật với khả năng tháo rời và lắp ghép dễ dàng, cho phép di chuyển sofa giữa các phòng nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nếu không thích để tại phòng khách, bạn có thể linh hoạt bố trí sofa dáng văng tại phòng ngủ để thư giãn, nghỉ ngơi… siêu tiện lợi.

#1 Mẫu ghế sofa dáng văng cá tính STC215

STC215 – Một mẫu ghế sofa văng mang thiết kế hiện đại, được làm từ chất liệu vải nỉ mềm mại và đệm mút Việt – Nhật chất lượng, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng. STC215 sở hữu thiết kế đầy ấn tượng, được lấy cảm hứng từ những viên đá thạch anh tuyệt đẹp. 

ghế sofa biệt thự STC215

Ghế sofa STC215 kiểu dáng độc đáo, sáng tạo

#2 Mẫu ghế sofa dáng văng nhã nhặn SN08

Với gam màu kem nhã nhặn, mẫu ghế sofa SN08 tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Với thiết kế chữ I tối giản, gọn gàng, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian trong dinh thự của bạn. 

sofa biệt thự SN08

Mẫu ghế sofa dáng văng SN08 cực thanh lịch cho penthouse

2.2. Sofa chữ L

Tương tự với sofa dáng văng, mẫu sofa chữ L được thiết kế đặc biệt với cơ chế tháo rời linh hoạt giúp quá trình di chuyển và bài trí trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Hiện tại, có hai loại ghế sofa góc chữ L dành cho biệt thự bao gồm sofa góc trái và sofa góc phải, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng ghế phù hợp với hình dạng căn phòng và phong cách bài trí của mỗi cá nhân

#1 Mẫu ghế sofa biệt thự chữ L SF0315 thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Đường nét thẳng gọn khỏe khoắn, phong cách hiện đại, màu sắc sang trọng và khả năng vệ sinh dễ dàng, mẫu sofa chữ L SF0315 được nhiều người lựa chọn cho phòng khách biệt thự của mình. 

sofa biệt thự hiện đại SF0315

Mẫu sofa phòng khách biệt thự SF0315 hiện đại, quyền lực

#2 Mẫu ghế sofa góc chữ L SF0319 sang trọng

SF0319 – Mẫu sofa biệt thự thế hệ mới, sở hữu thiết kế chữ L sang trọng cùng kiểu dáng chân chim đặc biệt giúp tăng bề mặt tiếp xúc và khả năng chịu lực lên đến 200 kg. Với kích thước rộng, SF0319 ngoài việc dùng cho công việc tiếp khách, bạn có thể tận dụng làm giường tạm thời để nằm nghỉ ngơi.

ghế sofa biệt thự sf0319

SF0319 – Mẫu sofa mới trên thị trường với kiểu dáng chữ L sang trọng

ghế sofa da biệt thự SF0319

Ghế sofa bọc da SF0319 cao cấp, sang trọng

2.3. Sofa chữ U

Sofa chữ U được sử dụng rộng rãi tại các phòng khách có diện tích lớn và đầy sang trọng. Đặc biệt mẫu ghế cực kỳ được ưa chuộng tại các biệt thự có lối xây dựng theo hướng không gian mở, làm tăng cảm giác rộng rãi và thể hiện độ bề thế của căn nhà.

sofa biệt thự STC202

Sofa chữ U STC202 sang trọng, tinh tế

Hiện tại mẫu sofa chữ U STC202 đang là sản phẩm làm mưa làm gió trong thị trường nội thất không chỉ nhờ thiết kế sang chảnh, chất liệu nhập khẩu cao cấp mà còn bởi sự tinh tế và tỉ mỉ ở từng chi tiết. 

2.4. Sofa cong

Sofa cong là một xu hướng nội thất độc đáo và hiện đại, mang đến một vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển cho không gian sống. Với thiết kế uốn lượn, sofa cong không chỉ tạo ra sự thoải mái mà còn làm nổi bật tính thẩm mỹ của căn phòng. Hiện tại có 2 loại sofa dáng cong đó là: sofa cong chữ C và sofa cong chữ S. Tuy nhiên, tại các biệt thự, loại dáng cong hình chữ C được sử dụng nhiều hơn.

#1 Mẫu ghế sofa cong SN11 với thiết kế ấn tượng 

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế dáng cong mới mẻ, hiện đại, màu sắc trắng kem lạ mắt, mẫu sofa biệt thự dáng cong SN11 nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng yêu thích sự tối giản và trang nhã.

sofa biệt thự sang trọng SN11

Ghế sofa biệt thự dáng cong SN11 ấn tượng

 

#2 Ghế sofa dáng cong vừa cổ điển vừa hiện đại STC204 

STC204 được thiết kế cong theo vòng cánh cung vô cùng ấn tượng, giúp tăng diện tích bề mặt sử dụng. Đồng thời, màu sắc trắng tinh khiết, góp phần tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng và dinh thự của bạn

sofa biệt thự tân cổ điển STC204

STC204 – Mẫu sofa dáng cong vòng cung độc đáo

2.5. Sofa thông minh

Sofa thông minh, dòng sản phẩm cao cấp với sự kết hợp đỉnh cao giữa ghế sofa truyền thống và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và sự tiện nghi cho gia chủ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít dòng ghế sofa thông minh, đa chức năng thu hút sự chú ý từ giới thượng lưu.

#1 Mẫu ghế sofa biệt thự LUX-ST01 thông minh đa năng 

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với mẫu ghế sofa thông minh Lux-ST01, thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện ích vượt trội như hộc tủ đựng đồ, ổ cắm sạc USB, loa Bluetooth, đảm bảo đem lại trải nghiệm vượt xa mong đợi của khách hàng.

sofa biệt thự hiện đại LUX-ST01

Sofa biệt thự LUX-ST01 đa năng nâng cao chất lượng cuộc sống

#2 Mẫu ghế sofa thông minh SF416 với tính năng nâng hạ chân

Sofa SF416 gây ấn tượng với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa ghế và giường chỉ qua vài thao tác đơn giản. Đồng thời, phần tựa đầu có thể điều chỉnh tự do ở mọi góc độ, mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi

sofa biệt thự SF416

Ghế sofa SF416 thông minh, thư giãn

3. Chất liệu sofa cao cấp phổ biến tại các dinh thự xa hoa

Trên thị trường ngày nay, rất dễ tìm thấy các sản phẩm sofa biệt thự được chế tạo từ các chất liệu cao cấp sau:

3.1. Sofa vải nỉ/nhung

Sofa vải là một trong những lựa chọn phổ biến cho không gian nội thất biệt thự sang trọng. Trong đó, 2 loại vải đặc biệt được ưa chuộng sử dụng cho các sofa biệt thự đó là vải nỉ và vải nhung

  • Vải nỉ: Loại vải cao cấp được sử dụng sản xuất sofa biệt thự. Có độ bền cao, khả năng chịu mài mòn tốt, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, dễ dàng “kết nối” với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại.
  • Vải nhung: Loại vải có bề mặt mịn và mềm mại sẽ tạo cảm giác sang chảnh, xa hoa và ấm áp hơn cho căn phòng. Khi sử dụng sofa từ chất liệu vải nhung, các gam màu trầm, đậm như xanh, tím,… thường được yêu thích hơn. Các không gian theo phong cách cổ điển và tân cổ điển đặc biệt phù hợp với mẫu ghế sofa này.

Một số mẫu ghế sofa biệt thự làm từ vải nỉ/nhung bạn có thể tham khảo:

sofa nỉ biệt thự SN04

Mẫu ghế sofa thanh lịch đậm chất Hàn Quốc chất liệu nỉ SN04

sofa biệt thự STC102

Mẫu ghế sofa vải nhung mềm mại cao cấp STC102

3.2. Sofa bọc da cao cấp

Sofa bọc da, sự lựa chọn lý tưởng của mọi không gian. Trong đó, da thật và da công nghệ nhập khẩu cao cấp là hai chất liệu thường gặp tạo nên các mẫu sofa biệt thự.

  • Da thật: Được lấy từ da bò, da trâu,… có nguồn gốc 100% tự nhiên, vì vậy sofa bọc da thật thường có giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên, khả năng chống thấm nước kém nên đòi hỏi bảo quản và vệ sinh đúng cách để duy trì độ mới và tuổi thọ của sofa.
  • Da công nghiệp cao cấp: Mặc dù có giá thành có phần rẻ hơn chất liệu da thật nhưng da công nghiệp lại sở hữu khả năng chống thấm nước vượt trội, dễ vệ sinh, phù hợp với các gia đình có nhiều trẻ nhỏ và vật nuôi
sofa biệt thự bọc da tân cổ điển STC101

Ghế sofa biệt thự bọc da công nghiệp cao cấp STC101

ghế sofa biệt thự

Ghế sofa bọc da thật cực sang

3.3. Sofa gỗ tự nhiên

Được chế tác từ các loại gỗ quý như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,…không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có độ bền vượt xa các loại gỗ công nghiệp. Tùy vào từng loại gỗ và mức độ quý hiếm mà bộ sofa sẽ có giá thành khác nhau, nhưng hầu hết các bộ sofa làm từ gỗ tự nhiên sẽ có giá thành đắt hơn so với các chất liệu khác. Vì vậy, không quá khó hiểu khi các biệt thự tranh nhau đặt hàng các bộ sofa làm từ chất liệu này để thể hiện đẳng cấp gia chủ. Dưới đây là các mẫu ghế sofa làm từ gỗ tự nhiên bán chạy nhất tại Luxcasa:

sofa biệt thự bằng gỗ sồi SG04

Mẫu ghế sofa gỗ sồi tự nhiên SG 04 

sofa biệt thự bằng gỗ SG05

Mẫu ghế sofa gỗ óc chó cao cấp SG05

4. Gợi ý một số màu sắc ghế sofa được nhiều biệt thự lựa chọn

Tham khảo một số màu sắc ghế sofa biệt thự đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất 2024:

4.1. Các mẫu ghế sofa biệt thự màu đen sang trọng

Màu đen biểu tượng cho sự quyền lực và đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với các không gian phòng khách rộng rãi có gam màu trung tính chủ đạo. Khi kết hợp với các phụ kiện nội thất như gối ôm, thảm trải sàn hay bàn trà có gam màu tối, ghế sofa màu đen sẽ mang đến vẻ đẹp huyền bí và tinh tế, tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho toàn bộ căn phòng. Màu sắc này mang đến vận tốt cho gia chủ có mệnh Thủy, Mộc, giúp tạo ra sự cân bằng và thu hút năng lượng tích cực.

sofa biệt thự bọc da SF421

Bộ sofa bọc da phong cách hiện đại SF421

4.2. Các mẫu ghế sofa màu trắng thanh lịch, quý phái

Màu sắc lý tưởng cho các không gian phòng có phong cách trang nhã và tinh tế. Ghế sofa màu trắng dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách trang trí, nếu kết hợp với các phụ kiện gối ôm, trải sàn màu lạnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết, ngược lại nếu kết hợp với các màu nóng lại thể hiện sự trẻ trung, cá tính. Phù hợp với gia chủ có mệnh Kim, Thủy giúp thu hút tài lộc quanh năm.

sofa biệt thự đẹp SP203

Bộ sofa trắng SP203 với thiết kế thanh lịch, sang trọng

sofa biệt thự màu trắng SN10

Ghế sofa trắng SN10 vừa đẹp vừa tiện nghi

sofa biệt thự SN14

Ghế sofa SN14 kết hợp trắng – cam cá tính

4.3. Các mẫu ghế xanh lá thời thượng

Ghế sofa màu xanh lá mang đến sự tươi mát và cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống đầy sức sống và thư giãn. Gam màu lý tưởng cho những ai yêu thích sự mới mẻ và muốn mang thiên nhiên vào trong nhà. Ghế sofa biệt thự xanh lá khi kết hợp với các phụ kiện nội thất màu trung tính hoặc gam màu đất sẽ làm nổi bật sự hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, màu sắc này rất hợp với gia chủ mệnh Mộc và mệnh Hỏa, giúp xua đuổi những điều xấu, mang lại sự bình yên cho cả gia đình.

sofa màu xanh lá STC110

Bộ sofa màu xanh lá STC110 sang trọng, quý phái

sofa biệt thự SN12

Bộ bàn ghế sofa vải chần xanh lá mạ lịch lãm SN12

5. Luxcasa – Địa chỉ cung cấp sofa biệt thự chất lượng, đa mẫu mã 

Trước hàng trăm đơn vị phân phối sofa biệt thự, Luxcasa tự hào là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường nội thất cao cấp với loạt sản phẩm ghế sofa có chất lượng và giá thành tốt nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Giao hàng miễn phí tận nơi, đúng hạn và hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc.
  • Đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, không lỗi đường may, khung hay chân ghế
  • Bảo hành và bảo trì lên đến 5 năm cho tất cả các sản phẩm ghế sofa.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về nội thất biệt thự, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7

Hãy đến với Luxcasa để trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm nội thất ghế sofa biệt thự thời thượng, sang chảnh nhất mọi thời đại. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được tư vấn chi tiết!

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính