10+ mẫu sofa màu ghi xám thịnh hành nhất năm 2024

02/05/24 3086

Sofa màu xám luôn là mẫu đứng trong top tìm kiếm của Luxcasa trong thời gian dài vừa qua. Nhưng lý do gì khiến cho sofa màu xám trở thành một trong những mẫu sofa bán chạy nhất thì chắc hẳn cũng chưa được nhiều người hiểu rõ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao màu xám lại được ưa chuộng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao sofa màu xám lại được yêu thích?

Ghế sofa màu xám ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho phòng khách bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng của nhiều người. Dưới đây là một số lý do khiến sofa xám được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. 

  • Tính thẩm mỹ cao:

Màu xám là gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến phong cách Bắc Âu, vintage. 

  •  Dễ phối hợp nội thất:

Sofa màu xám có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, từ những gam màu trung tính như trắng, đen, be đến những gam màu nổi bật như vàng, cam, xanh dương.

  • Dễ dàng vệ sinh:

Bề mặt sofa màu xám thường ít bị bám bẩn so với những gam màu sáng như trắng, kem.

ghế sofa màu xám SN09

Ghế sofa màu ghi xám SN09

2. Tổng hợp các mẫu ghế sofa màu ghi xám cực đẹp cực sang

2.1 Ghế sofa màu xám lông chuột bọc vải nỉ SN13

SN13 được bọc ngoài bằng chất liệu vải nỉ với phần đệm mút Việt Nhật cao cấp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Chạy dọc trên thân ghế là những đường rút múi tạo hiệu ứng thị giác giúp đệm ghế thêm căng phồng êm ái, đồng thời cố định được đệm ghế, giúp ghế không bị mất form trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, SN13 đặc biệt an toàn cho những gia đình có con nhỏ bới các cạnh ghế được bọc trong đệm và vải nỉ mềm mại, giúp hạn chế tối đa chấn thương cho người dùng.

Ghế sofa màu xám vải nỉ êm ái

Ghế sofa màu xám SN13 được bọc ngoài bằng một lớp vải nỉ mềm mại

2.2. Ghế sofa thông minh màu ghi ST27

ST27 là mẫu ghế sofa chỉnh điện với ưu điểm là phần lưng ghế và đệm chân có khả năng nâng hạ linh hoạt, dễ dàng, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Phần thiết kế chân ghế được làm bằng kim loại chống gỉ sơn tĩnh điện vừa giúp ghế trông thanh thoát hơn lại vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực. 

ghế sofa màu ghi sáng ST27

Ghế sofa màu ghi ST27 được tích hợp tính năng nâng hạ chân chỉnh điện

2.3. Ghế sofa màu xám lông chuột SF419 tựa cổ gật gù

SF419 là một bộ ghế sofa bọc da được thiết kế theo kiểu dáng góc chữ L. Ghế được cấu thành từ các module khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn ghế góc L bên phải hoặc trái tùy theo kết cấu của phòng khách. Ngoài ra, sofa màu xám lông chuột SF419 được thiết kế với tựa cổ có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với thói quen sử dụng và nhu cầu của người dùng. 

sofa màu xám lông chuột SF419

Sofa màu xám lông chuột SF419 bọc da mềm mại

 

2.4. Ghế sofa màu xám trắng SF422 

Tông màu rất phù hợp với những người trẻ bởi nó sẽ đem tới không gian phòng của bạn sự tươi sáng, hiện đại và sự thanh lịch. Cùng với đó là phần đệm lưng giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả và tìm được vị trí ngồi phù hợp nhất, giúp thư giãn cơ bắp và giảm thiểu cảm giác mỏi khi ngồi lâu.Người dùng có thể thoải mái ngồi, nằm hoặc ngả lưng trên ghế sofa, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

sofa màu xám SF422 tinh tế, thanh lịch

Sofa màu xám trắng SF422 với chân ghế được làm từ thép không gỉ

 

2.5. Sofa màu xám lông chuột SF423

Phần tựa lưng của ghế có hệ thống điều chỉnh độ ngả giúp người sử dụng tự do chỉnh góc độ phù hợp với mình nhất, tạo được tư thế thoải mái nhất cho người sử dụng.  Đây là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng khách rộng rãi và đang theo đuổi phong cách hiện đại, tiện nghi.

sofa màu xám lông chuột SF423

Sofa màu xám lông chuột thiết kế thông minh SF423

2.6. Sofa màu xám trắng SF437 bọc da

Sofa màu xám trắng với kiểu dáng chữ L tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và nhỏ gọn khi bày trí trong không gian phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó là thiết kế phần chân vuông đen, cao vững chắc, khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh gầm ghế bằng máy hút bụi.

sofa màu xám trắng SF438

Sofa màu xám trắng tinh tế  SF437

2.7. Sofa màu ghi SN03 bọc vải nỉ

SN03 được bọc ngoài bằng áo bọc vải nỉ màu ghi trầm và ghi sáng cho khung ghế và đệm ghế. Bộ ghế sofa này rất thích hợp để bài trí tại các phòng khách theo phong cách nội thất hiện đại hoặc phong cách Scandinavian với không gian phòng khách có màu sắc chủ thể là màu trung tính

sofa màu ghi SN03

Sofa màu ghi không chân SN03

Đây là một bộ sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại, theo thiên hướng tối giản và độ cao của lưng và độ sâu của đệm được thiết kế phù hợp với kích thước của người châu Á. Thiết kế vuông vức giúp tăng độ chịu lực cho phần tay vịn.

2.8. Ghế sofa màu ghi phong cách tân cổ điển STC211

Sofa tân cổ điển được bao gồm 2 ghế dáng văng hai chỗ dùng cho căn hộ có diện tích rộng rãi. Điểm nổi bật của sản phẩm là tone màu ghi và thiết kế kiểu dáng cổ điển tạo cảm giác tươi trẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cùng với đó là những rút cúc trên phần thân ghế tạo điểm nhấn, toát lên cảm giác mềm mại và tinh tế và khi kết hợp với những đồ nội thất khác sẽ tạo nên một kết cấu có chiều sâu.

sofa màu ghi STC211

Sofa màu ghi tân cổ điển STC211 cho không gian sang trọng, tinh tế

2.9 Sofa màu ghi sáng SN19 bọc vải nỉ

Mẫu sofa SN19 là một chiếc sofa vải nỉ có màu ghi sáng, với phần tựa lưng có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp người sử dụng có thể ngả lưng khi muốn thư giãn trên ghế trong thời gian dài mà không gây ra cảm giác mệt mỏi hoặc đau lưng.

sofa màu ghi sáng SN19

Ghế sofa màu ghi sáng SN19 với tựa cổ gật gù chỉnh tay dễ dàng

2.10. Ghế sofa màu ghi sáng SF436 bọc da cao cấp

Điểm độc đáo của chiếc ghế sofa màu ghi sáng SF436 nằm ở phần tựa cổ có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng. Lưng tựa ghế được thiết kế dựa trên thói quen sử dụng, kích thước cơ thể của phần lớn người dùng Việt Nam để đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

ghế sofa màu ghi sáng SF436

Ghế sofa màu ghi sáng kích thước tối ưu cho không gian nhà bạn

2.11. Ghế sofa màu xám trắng SF0317 êm ái

Ghế sofa màu xám trắng SF0317 sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại với tay tựa cao cùng lớp đệm mút dày dặn, êm ái. Phần lưng tựa được thiết kế với góc nghiêng hoàn hảo giúp người dùng cảm thấy thư giãn hoàn toàn mỗi khi ngả lưng trên ghế. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp ghế chiếm vị trí top những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Luxcasa.

ghế sofa màu xám trắng

Ghế sofa màu xám trắng SF0317 dáng văng

sofa màu xám trắng SF0317

Ghế sofa màu xám trắng SF0317 góc chữ L

3.Bí kíp chọn sofa màu xám 

3.1 Lựa chọn theo phong cách thiết kế 

Sofa màu xám với phong cách hiện đại được thiết kế một cách khá đơn giản, kích cỡ nhỏ gọn để phù hợp với không gian sống hiện đại. Sofa màu xám tạo cảm giác sang trọng rất phù hợp với không gian nhà hiện đại như chung cư, nhà phố.

phong cách thiết kế sofa màu xám

Phong cách thiết kế sofa màu xám

 Với phong cách Cổ điển: Sofa màu xám kết hợp với chất liệu da hoặc nhung cao cấp, cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho không gian.

Sofa da màu xám phong cách cổ điển – tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian biệt thự, phòng ốc cao cấp, khách sạn 5 sao.

3.2 Lựa chọn theo màu sắc, chất liệu

Màu sắc: Xám là gam màu trung tính, có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu xám đậm hoặc xám nhạt tùy theo sở thích và diện tích căn phòng.

màu sắc ghế sofa

Màu sắc ghế sofa

Sofa da mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Bề mặt da trơn nhẵn, không thấm nước nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Ngoài ra sofa da có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm nếu được bảo quản đúng cách.

Sofa nỉ mang đến cảm giác mềm mại, ấm áp, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Sofa nỉ thường có giá thành rẻ hơn so với sofa da và sofa nhung và có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của mình.

3.3 Theo kích thước sofa 

Kích thước sofa cần phù hợp với diện tích căn phòng.

kích thước tiêu chuẩn sofa

Kích thước ghế sofa màu xám tiêu chuẩn

Đối với phòng khách có diện tích hạn chế nên ưu tiên những mẫu sofa văng, sofa đơn hoặc sofa 2 chỗ ngồi, có kích thước vừa vặn với diện tích phòng.

Với phòng khách rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn sofa có kích thước lớn. Một bộ sofa góc cỡ lớn hoặc sofa văng dài sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng cũng có thể kết hợp nhiều mẫu sofa đơn hoặc sofa 2 chỗ ngồi để tạo sự đa dạng và linh hoạt trong cách bài trí.

Kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác : Sofa màu xám cần được kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác trong phòng khách như bàn trà, kệ tivi, rèm cửa,…

=> Xem thêm: Các mẫu sofa đẹp nhất cho phòng khách của bạn

4. Bí quyết bảo quản sofa bền, đẹp như mới.

  • Đặt sofa ở nơi thoáng mát để tránh ẩm mốc, với mẫu sofa da nên tránh để gần cửa sổ có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Không nên để rơi vãi thức ăn, đồ uống ra trực tiếp sofa. Nếu bị dính thức ăn, đồ uống hoặc các vết bẩn khác, bạn nên lau chùi ngay lập tức để tránh vết bẩn bám lâu ngày và khó lau chùi.
  • Không dùng chất tẩy rửa quá mạnh nếu muốn vệ sinh bề mặt da có thể sử dụng sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng hoặc cồn Isopropyl để vệ sinh 
  • Không để đồ nhọn, nặng lên sofa, vật sắc nhọn có thể làm xước da sofa. Do đó, bạn nên cẩn thận khi di chuyển đồ vật gần sofa.
  • Hạn chế cho thú cưng lên sofa hoặc cắt móng cho thú cưng thường xuyên vì móng vuốt của thú cưng có thể làm rách da sofa.
  • Vệ sinh sofa da liên tục bằng máy hút bụi chuyên dụng hoặc lau bằng khăn mềm tránh chà mạnh lên sản phẩm và ngoài ra cũng nên bảo dưỡng sofa định kỳ 6 tháng 1 lần

5. Vì sao nên mua sofa màu xám tại Luxcasa?

Sau bài viết này có thể bạn đã hiểu biết sâu hơn về ghế sofa màu xám. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế sofa xám chất lượng, uy tín có thể tham khảo ngay thông tin tại Luxcasa

Ghế sofa màu xám hiện nay đang là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline 037.660.6666 để sở hữu những mẫu ghế đẹp nhất với giá thành phải chăng.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Luxcasa luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Nếu bạn muốn được trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm, vui lòng đến với chúng tôi qua địa chỉ showroom dưới đây:

Showroom HN: 8A Phạm Hùng – p.Mễ Trì – q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Showroom TpHCM: 73 Ỷ Lan – p. Hiệp Tân – q Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

Mở cửa: 8h00 đến 17h30 hàng ngày.

=> Xem thêm: Các mẫu ghế sofa màu đen

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính