50+ Mẫu ghế sofa 1m2 đẹp giá tốt phù hợp với mọi không gian

22/01/24 6733

Ghế sofa 1m2 đang là xu hướng nội thất được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ là giải pháp cho những căn hộ có diện tích nhỏ, sofa 1m2 còn được rất nhiều văn phòng, quán cafe,… “săn đón” bởi thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng da dạng, sáng tạo. Trong bài viết này, Luxcasa sẽ điểm qua những mẫu ghế sofa mini 1m2 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Tại sao bạn nên lựa chọn ghế sofa 1m2

  • Dễ dàng di chuyển và bố trí: Ghế sofa 1m2 có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, dễ dàng sắp xếp tùy theo mục đích sử dụng
  • Tính ứng dụng cao: Ghế phù hợp với nhiều không gian sống, từ những căn hộ có diện tích nhỏ đến những không gian sảnh chờ công ty hiện đại, chuyên nghiệp. Bạn có thể bố trí ghế trong phòng khách, trong phòng ngủ, ngoài ban công,… đều rất hợp lý 
  • Kiểu dáng đa dạng: Ghế sofa 1m2 có rất nhiều kiểu dáng sáng tạo không hề thua kém những mẫu sofa có kích thước lớn hơn. 
  • Tiết kiệm chi phí: So với những mẫu sofa kích thước lớn, sofa 1m2 có giá thành “mềm” hơn rất nhiều. Giá tiền cho một bộ sofa 1m2 sẽ rẻ hơn vài lần so với một bộ bàn ghế sofa góc cùng chất liệu. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách để đầu tư cho những mục đích sử dụng khác
sofa 1m2

Ghế sofa kích thước 1m2 mỗi module

=> Tham khảo thêm: Ghế sofa cho phòng khách nhỏ

2. Các mẫu ghế sofa mini 1m2 đang được nhiều gia đình lựa chọn

2.1. Ghế sofa đôi 1m2 SF419

Ghế sofa đôi 1m2 SF419 là mẫu ghế rất được ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng khách chung cư hoặc những phòng khách có không gian nhỏ. Ghế có màu sắc tươi sáng, tạo hiệu ứng thị giác giúp phòng khách của bạn trông rộng và thoáng hơn rất nhiều. 

ghế sofa đôi 1m2 SF419

Bộ ghế sofa đôi 1m2 SF419 màu xanh ngọc tươi sáng

2.2. Ghế sofa mini 1m2 SF323 góc vát nghiêng lạ mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa nhỏ gọn có thiết kế lạ mắt cho phòng khách gia đình mình thì SF0323 chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. SF323 sở hữu góc vát nghiêng độc đáo, rất phù hợp để đặt tại những không gian phòng khách hiện đại, sang trọng. 

=> Tham khảo thêm: Các mẫu ghế sofa đôi

ghế sofa 1m2 sf0323

Ghế sofa mini 1m2 góc vát nghiêng lạ mắt SF0323

2.3. Ghế sofa đơn 1m2 SP204

“Nhỏ nhưng có võ”, ghế sofa đơn 1m2 trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng độc đáo. Mẫu ghế sofa dưới đây có tên là SP204, có hình dáng được lấy cảm hứng từ hình ảnh nụ hoa hé mở. SP204 rất được nhiều người ưa chuộng bởi cảm giác trẻ trung và thư giãn mà mẫu ghế này đem lại. SP204 thường được đem bài trí tại các quán cafe hoặc không gian tiếp khách,…

ghế sofa đơn 1m2

Ghế sofa đơn 1m2 SP204

2.4. Bộ ghế sofa văng 1m2 STC212 phong cách tân cổ điển

Bộ ghế sofa STC212 được tạo nên để phục vụ cho sở thích của những nữ gia chủ ưa chuộng những món đồ nội thất có kiểu dáng ngọt ngào, tươi tắn. STC212 sở hữu thiết kế vô cùng cầu kỳ, tinh tế với phần thân dưới được nhấn múi tỉ mỉ, lưng tựa ghế rút múi sọc dài giúp ghế luôn giữ được form rất lâu. Trong một set sofa STC212 có tới 3 kiểu dáng ghế, bạn hoàn toàn có thể mua rời hoặc mua theo bộ để phù hợp hơn với không gian bài trí phòng khách của gia đình mình.

ghế sofa văng 1m2 STC212

Ghế sofa văng 1m2 STC212 với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc vương miện

sofa văng 1m2 STC212

Sofa mini thư giãn STC212 với thiết kế lấy cảm hứng từ những rặng san hô

bộ sofa 1m2 STC212

Set ghế sofa STC212 tô điểm cho phòng khách phong cách tân cổ điển

2.5. Bộ bàn ghế sofa 1m2 cho phòng khách SP118

SP118 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, lại có thiết kế thanh lịch nên thường được đem bài trí tại khu vực tiếp khách văn phòng. SP118 có khối lượng nhẹ, kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng vận chuyển bằng thang máy hoặc thang bộ nên có thể đem bài trí tại những văn phòng tầng cao.

bộ sofa 1m2 sp118

Bộ sofa 1m2 SP118 cho không gian văn phòng

3. Các loại chất liệu phổ biến của ghế sofa mini 1m2

3.1. Sofa mini 1m2 bọc da 

Sofa bọc da thường có tuổi thọ vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm chất liệu vải. Thêm vào đó, sofa bọc da còn có ưu điểm là vô cùng dễ vệ sinh. Những loại sofa da công nghiệp cao cấp còn có khả năng chống cháy, chống thấm nước rất tốt và tuổi thọ sản phẩm rất cao, có thể lên tới 10 năm. Ghế sofa da thật thì càng dùng lâu càng trở nên mềm và bóng nếu được bảo quản tốt. Tại Việt Nam, sofa da đang là mặt hàng được săn đón nhất trong số các sản phẩm ghế sofa bởi sự tiện lợi và sự phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta.

sofa mini 1m2 bọc da

Sofa mini 1m2 bọc da

=> Tham khảo thêm: Các mẫu ghế sofa da

3.2. Sofa 1m2 bọc vải nỉ

Sofa bọc nỉ cũng là một trong những dòng ghế sofa phổ biến. Ưu điểm của ghế sofa bọc vải nỉ là màu sắc vô cùng đa dạng và kiểu dáng phong phú, mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, loại chất liệu áo bọc này cũng rất dễ bị bám bụi bẩn, lông thú, một số loại vải còn dễ bị thấm nước nên thông thường những gia đình có con nhỏ hoặc nuôi thú cưng không lựa chọn chất liệu này. 

Ghế sofa 1m2 bọc vải nỉ

Ghế sofa 1m2 bọc vải nỉ

3.3. Sofa 1m2 chất liệu gỗ 

Ghế sofa chất liệu gỗ cũng rất được ưa thích bởi dòng ghế này phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè. Vào mùa đông, bạn có thể thêm tấm đệm lót để tạo cảm giác ấm áp hơn khi sử dụng. Ngược lại, vào mùa hè bạn có thể gỡ tấm đệm lót ra để ngồi trực tiếp trên khung ghế gỗ mát mẻ. Ngoài ra, khi đệm ngồi bị hỏng thì bạn có thể dễ dàng tháo ra thay mới được. Ngoài ra, sofa gỗ còn có rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất nên rất được ưa chuộng.

ghế sofa gỗ 1m2

Ghế sofa mini 1m2 khung gỗ sồi

4. Không gian phù hợp để bài trí ghế sofa mini 1m2 

4.1. Phòng khách có diện tích nhỏ 

Ghế sofa mini 1m2 là giải pháp rất phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ chỉ từ 10 đến 20m2. Kích thước nhỏ gọn của ghế giúp tiết kiệm diện tích tối đa, tạo cảm giác thông thoáng cho phòng khách. Bạn hoàn toàn có thể bài trí thêm những đồ nội thất khác như bàn trà, lọ hoa nhỏ,… mà không khiến cho phòng khách của bạn trở nên lộn xộn hơn. 

Ghế sofa mini bài trí trong phòng khách nhỏ

Sofa 1m2 rất phù hợp để bài trí tại phòng khách chung cư diện tích nhỏ

4.2. Phòng ngủ

Sofa 1m2 có thể đặt cạnh giường ngủ để tạo không gian thư giãn ấm cúng.

Phòng ngủ

Phòng ngủ đặt ghế sofa mini 1m2

4.3. Phòng có gác lửng 

Nếu bạn muốn tận dụng không gian của những căn phòng nhỏ có gác lửng thì những mẫu ghế sofa 1m2 chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bạn có thể sử dụng những chiếc ghế sofa văng nhỏ kết hợp với những chiếc ghế đơn kiểu dáng đơn giản. 

Phòng khách có gác lửng

Phòng nhỏ có gác lửng

5. Giá bán ghế sofa mini 1m2 bao nhiêu một bộ?

Tùy vào chất liệu da bọc, chất liệu khung, đệm, thương hiệu và thiết kế của ghế mà giá bán của một chiếc sofa mini 1m2 có thể dao động trong khoảng từ 300,000VNĐ đến hơn 5,000,000 VNĐ. 

  • Thương hiệu

Với những thương hiệu đã có tiếng trên thị trường thì ghế sẽ có giá thành đắt hơn những thương hiệu không được nhiều người biết đến. 

  • Đệm mút 

Những loại ghế sofa 1m2 có giá siêu rẻ chỉ trong khoảng 300,000VNĐ thường được làm từ loại đệm mút ép tái sinh có bề mặt cứng, dễ bị sụt lún, vụn ra sau một thời gian sử dụng.

Những loại đệm mút giá tầm trung trong khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu sẽ được làm từ chất liệu cao cấp hơn như mút cao cấp có mật độ đệm cao.  

  • Khung ghế 

Khung ghế những mẫu sofa giá dưới 700,000 VNĐ được làm từ gỗ công nghiệp giá rẻ hoặc khung sắt có thể không có sơn phủ hoặc sử dụng sơn chất lượng kém sẽ bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Những loại ghế sofa với phân khúc giá trên một triệu thường có phần khung ghế làm bằng gỗ tự nhiên hoặc thép cường lực sơn tĩnh điện chống rỉ.

  • Thiết kế ghế 

Với những thiết kế càng sáng tạo, khó thi công thì giá thành sẽ càng cao, ngược lại, những mẫu thiết kế đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn so với những mẫu phức tạp cùng chất liệu, thương hiệu. 

  • Da bọc ghế 

Như từng đề cập trong bài viết, chất liệu da thật sẽ có giá thành đắt nhất, sau đó là sofa da công nghiệp và cuối cùng là sofa vải nỉ. 

ghế sofa 1m2 SN14

Ghế sofa bọc nỉ cao cấp SN14 với kích thước mỗi module ghế xấp xỉ 1m2

6. Cách lựa chọn ghế sofa mini 1m2

Trước vô vàn kiểu dáng ghế sofa trên thị trường, hẳn bạn sẽ cảm thấy việc lựa chọn sản phẩm ưng ý càng thêm khó khăn. Để có thể tìm được mẫu sofa phù hợp nhất cho không gian sống của mình, trước hết bạn nên xác định được nhu cầu sử dụng, không gian đặt ghế sofa để tìm ra được mẫu ghế phù hợp nhất.

6.1. Chất liệu bọc ghế sofa

  • Dựa trên khí hậu vùng miền:

Bạn nên lựa chọn chất liệu bọc phù hợp với khí hậu nơi bạn đang sống. Nếu bạn sống ở nơi khí hậu mát lạnh quanh năm thì bạn có thể sử dụng ghế sofa vải nỉ, sofa nhung. Còn nếu bạn sống ở nơi thời tiết nóng bức thì Luxcasa xin chân thành khuyên bạn nên mua ghế sofa bọc da. Ghế sofa bọc vải có khả năng giữ nhiệt tốt nên rất ấm vào mùa đông và cực kỳ nóng bức vào mùa hè. Trái lại, ghế sofa da lại cho người sử dụng cảm giác dịu mát ngay cả khi thời tiết nóng bức.

  • Dựa trên thành viên trong gia đình:

 Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc nuôi thêm chó mèo thì bạn không nên mua sofa da thật hoặc sofa vải bởi sofa da thật bởi 2 loại bọc ghế này đều rất dễ bị ngấm nước. Thêm vào đó, sofa vải rất khó vệ sinh, dễ bị sờn chỉ và dễ bị dính lông động vật. Sofa da thật thì giá thành cao lại cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Giải pháp cho trường hợp này là sofa da công nghiệp bởi loại sofa này giá thành vừa phải chăng, lại không thấm nước và rất dễ vệ sinh.

  • Dựa trên ngân sách:

Ghế sofa da thật có giá thành đắt nhất, sau đó đến sofa da công nghiệp với giá chỉ bằng một nửa hoặc ⅓ sofa da thật và cuối cùng là sofa vải nỉ với giá thành rẻ nhất trong 3 chất liệu trên. 

6.2. Khung ghế sofa 

Để mua được chiếc sofa 1m2 có tuổi thọ cao, bền bỉ khi sử dụng thì bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn và kiểm tra phần khung ghế. Trên thị trường hiện nay, nhà sản xuất thường lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thép,… để làm phần khung ghế. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn, bạn nên nhờ những người có chuyên môn hoặc tư vấn viên của đơn vị cung cấp hỗ trợ.

Ngoài ra, trước khi xuống tiền mua sản phẩm thì bạn cần kiểm tra kỹ xem phần khung có bị ọp ẹp không, chân ghế có đều, chắc không để không phải hối tiếc sau khi mua hàng. 

6.3. Chất lượng đệm mút

Để kiểm tra chất liệu đệm mút, bạn có thể ngồi hoặc nhấn tay lên bề mặt đệm để kiểm tra độ đàn hồi của ghế. Đệm mút chất lượng cao sẽ có khả năng đàn hồi rất tốt, không quá mềm, xẹp lún khi ấn vào, cũng không có cảm giác quá cứng.

Kiểm tra độ đàn hồi

Kiểm tra độ đàn hồi

6.4. Chính sách đổi trả và bảo hành 

Bước cuối cùng trước khi đưa “nàng” về dinh là kiểm tra chính sách đổi trả. Với mặt hàng này thì thông thường bạn sẽ được đổi trả trong 1 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất và bảo hành, bảo trì trong khoảng từ 12 tháng trở lên. Nếu công ty không có chính sách đổi trả rõ ràng thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua. 

7. Luxcasa – Địa chỉ mua sofa 1m2 uy tín, chất lượng

Luxcasa tự hào là một trong những thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất. Một trong những dòng sản phẩm mang lại uy tín và danh tiếng cho chúng tôi chính là ghế sofa 1m2. Trong những năm qua, chúng tôi không ngừng cải tiến, sản xuất và tung ra thị trường những mẫu ghế sofa 1m2 nhỏ nhắn với giá cả phải chăng và thiết kế vô cùng sáng tạo.

ghế sofa đôi 1m2

Ghế sofa mini 1m2 trong căn phòng ngập tràn ánh nắng

Không chỉ nỗ lực đầu tư chất xám và công sức vào từng sản phẩm, chúng tôi còn cố gắng cải thiện hơn về dịch vụ và chính sách để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể, khi mua hàng tại Luxcasa,bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Đơn vị có xưởng sản xuất riêng, nhận thiết kế và sản xuất ghế sofa 1m2 theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất của sản phẩm trên thị trường để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn 
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với tinh thần nhiệt tình, chu đáo, luôn chú tâm đến cảm nhận của khách hàng đầu tiên 
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nhà trên toàn quốc miễn phí 
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí 
  • Tổng thời gian bảo hành, bảo trì cho sản phẩm có thể lên đến 5 năm

Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được chiếc ghế sofa 1m2 phù hợp với không gian sống của mình. Cảm ơn quý bạn đã đọc hết bài viết. Chúc quý bạn và gia đình luôn bình an và may mắn!

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính