10+ mẫu ghế sofa đôi đẹp giá tốt nhất năm 2024

21/01/24 4700

Ghế sofa đôi là một trong những món đồ nội thất phổ biến nhất trong phòng khách hiện đại. Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian bài trí, ghế sofa đôi chính là giải pháp tối ưu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Trong bài viết này, Luxcasa sẽ cung cấp cho bạn những mẫu ghế sofa đôi đẹp với giá tốt nhất cùng những lời khuyên hữu ích để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho căn hộ của mình. 

1. Ghế sofa đôi là gì

Ghế sofa đôi hay còn gọi là ghế sofa 2 chỗ là những mẫu ghế sofa dáng văng được thiết kế với 2 chỗ ngồi. Một số loại ghế sofa đôi dáng dài còn có thể ngồi được nhiều hơn 2 người. Ghế sofa đôi chính là cứu tinh của những không gian nhỏ khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ mà vẫn giữ nguyên được công năng sử dụng.  

Ghế sofa đôi

Ghế sofa đôi đẹp

2. Những mẫu ghế sofa đôi được ưa thích nhất tại Luxcasa

2.1. Ghế sofa 2 chỗ SV107 trang nhã 

Ghế sofa 2 chỗ SV107 có kiểu dáng vô cùng trang nhã, thanh thoát với hai bên tay ghế có thể nâng hạ độ cao tùy chỉnh. Mặc dù là sofa đôi nhưng ghế có kích thước khá rộng, có thể điều chỉnh phần tay ghế để tận dụng thành giường thư giãn khi cần. 

sofa 2 chỗ màu trắng sv107

Sofa 2 chỗ màu trắng sv107

2.2. Ghế sofa đôi SV106 thanh lịch 

Ghế sofa đôi SV106 có kích thước nhỏ gọn, rất thích hợp để đặt trong những phòng khách có diện tích hạn chế. Sản phẩm sở hữu lớp đệm mút dày dặn, căng phồng dưới lớp da bọc mịn màng, tạo cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng.

ghế sofa đôi SV106

Ghế sofa đôi SV106

2.3. Sofa 2 chỗ ngồi SV124 sang trọng, cuốn hút 

SV124 là mẫu sản phẩm mới được Luxcasa tung ra thị trường gần đây. Ghế có thiết kế vô cùng sang trọng, lại dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác trong phòng khách. Ưu điểm nổi trội của mẫu sofa này chính là phần gối tựa có thể nâng hạ thoải mái, đệm mút nhập khẩu dày dặn, đàn hồi cùng bề mặt da căng mịn,… Chắc chắn với những đặc điểm trên, SV124 sẽ cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất. 

Ghế sofa 2 chỗ ngồi SV124

Ghế sofa 2 chỗ ngồi SV124

2.4. Ghế sofa đôi giá rẻ SV123

SV123 sở hữu lớp da trơn bóng cùng đệm ghế dày căng mịn. Phần thành ghế hạ thấp cùng thiết kế tay tựa đặc biệt chính là điểm nhấn của mẫu ghế sofa này. Ghế có 8 chân được làm bằng thép chịu lực cao cấp để đảm bảo ghế có thể chịu được tải trọng của nhiều người. Ngoài ra, các kiến trúc sư đã thiết kế phần gầm ghế cao, thoáng để gia chủ có thể vệ sinh phần gầm ghế bằng chổi, máy hút bụi hay robot vệ sinh đều được.

Ghế sofa đôi giá rẻ

Ghế sofa đôi giá rẻ

3. Cách lựa chọn ghế sofa 2 chỗ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu ghế sofa 2 chỗ đẹp với đủ kích cỡ, màu sắc, chất liệu. Thế nhưng để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng rõ. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, Luxcasa sẽ chia sẻ cho bạn những cách để lựa chọn được chiếc ghế sofa đôi hợp lý nhất cho căn hộ của mình.

3.1. Chất liệu ghế sofa 

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua ghế sofa chính là xem xét xem chất liệu ghế như thế nào thì sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình. 

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, bạn nên lựa chọn những mẫu ghế sofa có giá thành rẻ, chất liệu dễ vệ sinh và có khả năng chống nước tốt. Trong trường hợp này, ghế sofa bọc da công nghiệp cao cấp sẽ là sự lựa chọn thích hợp với gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có người già, bạn nên chọn những mẫu ghế sofa có chất liệu mềm mại, êm ái như sofa da hoặc sofa bọc vải nỉ.

3.2. Chất lượng của ghế 

Trước khi mua hàng, bạn cần kiểm kỹ chất lượng của ghế, từ phần khung ghế, chân ghế đến đệm mút và vải bọc. 

Khung ghế sofa cần được làm từ chất liệu chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể kiểm tra phần khung ghế bằng cách ngồi hoặc nhấn xuống ghế để kiểm tra xem khung ghế có thực sự chắc chắn hay không

Chân ghế sofa cần có kích thước đều nhau và gắn chắc với khung. Bạn cần kiểm tra xem chân ghế có cân bằng hay không, có hiện tượng chân cao chân thấp hay không trước khi mua hàng 

Đệm mút: Đệm mút ghế sofa cần có độ đàn hồi tốt, mật độ đệm cao. Những điều này có thể kiểm tra được bằng cách nhấn vào đệm ghế. Đệm mút chất lượng tốt sẽ không bị mềm quá cũng không bị cứng quá, và có thể hồi phục ngay sau khi bạn nhấc tay lên. 

3.3. Kích thước ghế sofa đôi

Kích thước thông thường của ghế sofa đôi 2 chỗ ngồi sẽ rơi vào khoảng 1m6 đến 2m với chiều dài và chiều sâu từ 0,85m đến 0,9m. Với kích thước nhỏ gọn như thế, ghế sofa đôi rất thích hợp để được bài trí tại những phòng khách chung cư, nhà phố hay sử dụng như sofa tiếp khách văn phòng 

3.4. Chính sách bảo hành, đổi trả hàng

Kiểm tra chính sách bảo hành và đổi trả là điều mà rất nhiều người thường bỏ qua khi mua ghế. Để đảm bảo được quyền lợi của mình, bạn nên lựa chọn mua ghế sofa đôi tại những địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng. 

4. Luxcasa – Địa chỉ bán ghế sofa đôi 2 chỗ giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán ghế sofa 2 chỗ giá rẻ so với chất lượng mà bạn nhận được thì Luxcasa chính là nơi bạn cần tìm đến. Tại Luxcasa, bạn có thể tìm lựa chọn vô vàn những mẫu ghế sofa đôi đủ mọi kiểu dáng, chất liệu, màu sắc với mức giá phải chăng và chất lượng cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành, bảo trì cho ghế với tổng thời gian lên tới 5 năm để đảm bảo được quyền lợi của người mua hàng. 

Hãy ghé thăm Luxcasa sớm nhất để tìm được cho tổ ấm của mình chiếc ghế sofa đôi phù hợp nhất nhé. Hy vọng rằng Luxcasa sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian tới! 

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc bài viết này của chúng tôi. Chúc quý khách một cuộc sống an khang, thịnh vượng và dồi dào sức khỏe!

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính