Top 5 dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng vô cùng hiệu quả

18/01/24 6170

Có rất nhiều cách để vệ sinh ghế sofa da bằng baking soda, cồn, hoặc giấm, tuy nhiên những dung dịch vệ sinh này không chứa chất giúp bảo dưỡng bề mặt da và cũng “bó tay” trước những vết bẩn lâu ngày. Để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, giúp ghế sofa da luôn mới, da luôn mềm và đàn hồi, ta vẫn cần phải dùng đến những dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng. Trong bài viết này, Luxcasa sẽ chia sẻ đến bạn 5 loại dung dịch vệ sinh ghế sofa da vô cùng hiệu quả, thân thiện với nhiều loại chất liệu da mà giá thành lại rất phải chăng.

1. Dung dịch vệ sinh ghế sofa da là gì?

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da là loại hỗn hợp được điều chế đặc biệt để làm sạch và bảo dưỡng ghế sofa chất liệu da. Các sản phẩm này thường được điều chế để không làm mất màu chất liệu da, giúp da luôn sạch sẽ, căng mềm và bóng mịn.

vệ sinh ghế sofa

Vệ sinh ghế sofa

2. Tại sao cần sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng?

  • Khả năng diệt khuẩn

Bạn biết đấy, mỗi ngày ghế sofa da phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, thức ăn vụn, các loại lông tóc, tế bào da chết,… Nếu không được vệ sinh thường xuyên, ghế sofa sẽ là ổ cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra các bệnh da liễu hay bệnh tay chân miệng cho trẻ nhỏ,… Lúc này, dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng sẽ là giải pháp xử lý dứt điểm những vấn đề trên.

  • Khả năng loại bỏ vết bẩn ưu việt

Có rất nhiều những vết bẩn khó làm sạch như vết mực bút bi, vết ố, vết rêu bám,… không thể dễ dàng loại bỏ bằng cách sử dụng giẻ, nước hay các dung dịch tự làm như giấm ăn, chanh,… Khi ấy chỉ có dung dịch vệ sinh da chuyên dụng mới có thể giúp bạn loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

  • Giúp tăng độ bền cho da

Nhiều loại dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho từng loại da có chứa tinh chất dưỡng da, giúp da không bị khô, nứt, tăng độ bền, độ bóng cho da. Trường hợp này đặc biệt đúng với những loại ghế sofa da thật.

=> Tham khảo thêm: Cách vệ sinh ghế sofa

3. Top 5 dung dịch vệ sinh ghế sofa da hiệu quả rất được tin dùng

3.1. Bình xịt vệ sinh ghế sofa da 3M Leather & Vinyl Restorer

Bình xịt vệ sinh ghế sofa 3M có khả năng loại bỏ những vết bẩn khó chịu nhất, từ những vết mực bút bi khô, bánh kẹo, mỹ phẩm cho đến những vết bẩn do trà hay cafe gây ra. Đồng thời, sản phẩm này chứa những tinh chất dưỡng da giúp tăng độ bền cho sofa da một cách hiệu quả. Ngoài ra, 3M đang rất được ưa thích bởi mùi hương dễ chịu mà sản phẩm này đem lại cho người sử dụng.
3M đã được kiểm chứng về độ an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên bạn vẫn nên đeo găng tay trước khi bắt đầu công cuộc vệ sinh.
Bình xịt vệ sinh ghế sofa 3M có dung tích 400ml mà giá chỉ trên dưới 150 nghìn đồng, có thể sử dụng trong nửa năm nên tính ra 3M là một sự lựa chọn vừa tiết kiệm mà lại có hiệu quả cao.

bình xịt vệ sinh ghế sofa 3M

Bình xịt vệ sinh ghế sofa 3M

Cách sử dụng:
Bước 1: Xịt trực tiếp lên bề mặt da sofa hay nội thất ô tô
Bước 2: Sử dụng khăn mềm để lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất ngay lập tức.

3.2. Dung dịch vệ sinh ghế sofa da C12 – Leather Cleaner

C12-Leather Cleaner được điều chế để sử dụng cho chất liệu da thật và da công nghiệp cao cấp. C12 có khả năng loại bỏ các vết bẩn, dầu nhờn trên bề mặt da, giúp bề mặt da khô sạch hoàn toàn sau khi sử dụng.

dung dịch vệ sinh ghế sofa da C12

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da C12

C12 không chứa chất sáp, dầu hay silicon, và những loại phụ gia có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. Ngoài ra, C-12 còn có độ PH cân bằng (7,5), góp phần giúp kéo dài tuổi thọ của các loại da.

Cách sử dụng:
Bước 1: Lắc đều chai C12 Leather cleaner trước khi sử dụng.
Bước 2: Cho dung dịch vào khăn hoặc miếng xốp, hoặc bình xịt để phun lên bề mặt da sau đó lau qua một lần.
Bước 3: Cuối cùng, dùng khăn sạch để lau lại.
*Lưu ý: C12 Leather Cleaner không thể sử dụng cho các loại da Napped như da lộn và da Nubuck.
C12 Leather Cleaner có thể sử dụng được cho da Simili, tuy nhiên, nếu muốn đạt hiệu quả cao thì nên sử dụng Heavy Duty Cleaner

3.3. Dung dịch vệ sinh sofa giả da C-49 Heavy Duty Cleaner

Sản phẩm C-49 là dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch ghế giả da, da công nghiệp, chất liệu da simili và nhựa nội ngoại thất ô tô. C-49 có khả năng loại bỏ đốm bẩn, vết dơ, dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu cực kỳ hiệu quả.

dung dịch vệ sinh sofa da C49

Dung dịch vệ sinh sofa da C49

Cách sử dụng:
Bước 1: Lắc đều C-49 trước khi sử dụng
Làm sạch ghế sofa vải: Pha C49 với nước theo tỉ lệ: 1 sản phẩm : 30 nước và sử dụng bàn chải để làm sạch
Làm sạch nội thất: Pha C49 với nước theo tỉ lệ: 1 sản phẩm : 30 nước
Làm sạch các đốm bẩn nặng: Pha C49 với nước theo tỉ lệ: 1 sản phẩm : 10 nước
Làm sạch dầu mỡ: Pha hỗn hợp với tỉ lệ: 1 sản phẩm : 5 nước
Bước 2: Sau khi pha hỗn hợp, phun sản phẩm lên bề mặt cần làm sạch. Sử dụng bàn chải vệ sinh để cọ sạch. Sử dụng bàn chải vệ sinh Tampico Brush hoặc Leather Cleaning Brush để làm sạch.
Bước 3: Sử dụng khăn khô sạch để lau khô vết bẩn đã được loại bỏ. Lặp lại quy trình trên cho đến khi vết bẩn được làm sạch hoàn toàn.
* Lưu ý: Lau sạch C49 trên bề mặt da, C-49 sót trên bề mặt da sẽ khiến da bị ố.

3.4. Bình xịt vệ sinh ghế sofa Howard Leather Cleaner

Howard Leather Cleaner được sử dụng để làm sạch ghế sofa da thật hoặc sofa da công nghiệp cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm an toàn, không gây hại cho da tay, không hại bề mặt đồ da.

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da Howard Leather Cleaner

Cách sử dụng:
Bước 1: Xịt dung dịch lên bề mặt cần làm sạch
Bước 2: Dùng vải sạch lau nhẹ các vết ố, bụi bẩn, vết dầu mỡ,… bám trên da
Bước 3: Dùng khăn mềm hoặc xốp lau lại cho sạch

3.5. Bình xịt bọt Flamingo F002

Flamingo F002 có khả năng làm sạch các bề mặt da một cách vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu hoặc những vết bẩn đã để lâu trên da. Ngoài ra, dung dịch có dạng bọt đảm bảo không thấm vào bên trong ghế qua các đường chỉ may, đảm bảo an toàn cho bề mặt da và đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Bình xịt vệ sinh ghế sofa da Flamingo F002

Bình xịt vệ sinh ghế sofa da Flamingo F002

Cách sử dụng:
Bước 1: Lắc đều bình xịt trước khi sử dụng
Bước 2: Phun trực tiếp Flamingo F002 lên bề mặt cần làm sạch
Bước 3: Để bọt Flamingo trên bề mặt da trong khoảng 30 đến 40 giây
Bước 4: Lau sạch khu vực cần vệ sinh bằng vải ẩm hoặc miếng bọt biển
Bước 5: Lau lại bề mặt một lần nữa bằng vải khô

4. Lưu ý khi mua dung dịch vệ sinh ghế sofa da

  • Chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp cho từng loại da

Khi mua dung dịch vệ sinh ghế sofa, bạn cần tìm hiểu kỹ xem sản phẩm ấy phù hợp với loại da nào. Đồng thời bạn phải biết được áo bọc sofa gia đình mình là chất liệu gì để sử dụng loại dung dịch vệ sinh phù hợp. Đã có nhiều trường hợp sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh cho dòng da công nghiệp để làm sạch da thật và hậu quả là da thật bị mất màu, khô nứt da và giảm tuổi thọ da.

  • Lựa chọn dung dịch vệ sinh da an toàn cho sức khỏe

Bạn nên mua những loại dung dịch không mùi hoặc mùi nhẹ để tránh gây hại cho sức khỏe khi sử dụng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vệ sinh vừa không mùi vừa không gây kích ứng da. Bạn nên tham khảo thêm những đánh giá từ người dùng đi trước để lựa chọn sản phẩm phù hợp

5. Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa da

 

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng là sản phẩm giúp làm sạch ghế sofa da một cách hiệu quả mà không làm hư hại bề mặt da. Tuy nhiên, khi sử dụng dung dịch này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mỗi loại dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng đều có hướng dẫn sử dụng riêng. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo sử dụng dung dịch đúng cách, hiệu quả và an toàn.

  • Thử nghiệm dung dịch ở một khu vực nhỏ

Trước khi sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng cho toàn bộ ghế, bạn nên thử nghiệm dung dịch ở một khu vực nhỏ, khuất tầm nhìn để kiểm tra xem dung dịch làm hư hại bề mặt da hay không.

  • Sử dụng dung dịch đúng liều lượng

Bạn không nên sử dụng quá nhiều dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng, vì có thể làm da bị hư hại. Bạn nên sử dụng dung dịch theo liều lượng được hướng dẫn.

  • Không để dung dịch đọng lại trên bề mặt da

Sau khi vệ sinh ghế sofa da, bạn nên lau sạch bề mặt da để tránh dung dịch đọng lại trên bề mặt da, khiến da bị ố, loang lổ.

  • Bảo quản dung dịch đúng cách

Bạn nên bảo quản dung dịch vệ sinh ghế sofa da chuyên dụng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Luxcasa sẽ giúp được bạn phần nào trong việc tìm được loại dung dịch vệ sinh ghế sofa da phù hợp. Nếu bạn cần sự trợ giúp của Luxcasa trong việc bảo dưỡng các sản phẩm đồ nội thất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhé.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính