Top 10+ mẫu ghế sofa màu trắng sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

19/01/24 7457

Ghế sofa đang ngày càng được trưng dụng trong các căn phòng khách sang trọng và nhiều không gian bài trí  khác. Trong đó, sofa trắng luôn là sản phẩm “ cháy” hàng đầu tiên trong bảng màu. Với ưu điểm là khả năng phối hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng khách, ghế sofa màu trắng rất được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu ghế sofa màu trắng đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tại sao ghế sofa màu trắng lại được ưa chuộng đến vậy?

Ghế sofa màu trắng rất được nhiều gia đình săn đón là bởi gam màu này mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch cho không gian sống. Với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, ghế sofa màu trắng giúp không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, là một giải pháp hiệu quả cho những phòng khách có diện tích nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, sofa màu trắng còn rất dễ phối hợp với những đồ nội thất màu sắc khác, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi bài trí phòng khách. 

ghế sofa màu trắng SN04

Ghế sofa màu trắng trang nhã, thanh lịch

2. Tổng hợp các mẫu ghế sofa trắng  đẹp nhất

2.1. Ghế sofa màu trắng – đen tương phản SN01 

Điều khiến SN01 gây ấn tượng mạnh với người dùng là thiết kế nhỏ gọn và cách phối màu độc đáo của bộ ghế này. Khung ghế bên ngoài được bọc một lớp da màu đen, đệm ghế bên trong được bọc bằng chất liệu da hoặc vải nỉ màu trắng tạo nên sự tương phản vừa hài hòa, vừa tinh tế. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, SN01 còn đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải mái với đệm ghế và lưng tựa dày dặn, mềm xốp. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, SN01 là một bộ sofa có thể “cân” mọi không gian bài trí, từ những phòng khách sang trọng, rộng rãi đến những căn hộ chung cư có diện tích phòng khách nhỏ.

sofa trắng SN01

Ghế sofa SN01 màu trắng – đen tương phản độc đáo

ghế sofa trắng SN01

Ghế sofa SN01 góc chữ L

2.2. Ghế sofa màu trắng STC204 phong cách tân cổ điển sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa màu trắng sang chảnh cho phòng khách của gia đình mình thì ghế sofa tân cổ điển STC204 được thiết kế để dành riêng cho bạn. STC204 có màu sắc trắng muốt như ngọc trai. Ghế được thiết kế hình móng ngựa với những đường rút cúc tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo của người thợ lành nghề. Không chỉ sở hữu thiết kế đắt giá, STC113 còn được cấu thành từ những vật liệu cao cấp. Phần khung và chân ghế được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên được gia công cẩn thận. Da bọc ghế sẽ được làm từ chất liệu da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt tốt.

sofa trắng STC204

Ghế sofa trắng STC204 bài trí theo hình móng ngựa toát lên vẻ sang trọng, quyền lực

ghế sofa trắng STC204

Ghế sofa STC204 màu trắng ngọc trai sang chảnh

2.3. Ghế sofa da trắng SF412

SF412 sở hữu lớp đệm mút dày, vô cùng đàn hồi, giúp người dùng nằm hay ngồi trên ghế thời gian dài không bị sai khớp hay mỏi lưng. Ghế có phần tựa cổ gật gù để người dùng có thể điều chỉnh tư thế dựa cổ thoải mái nhất. Ngoài ra, trên thân ghế còn được tích hợp thêm kệ đựng đồ và bàn tab để người dùng có thể tận dụng sắp đặt các vật trang trí nhỏ như lọ hoa, chậu cây mini size hoặc sách báo, tạp chí. Với thiết kế đề cao trải nghiệm người dùng, ghế sofa da trắng SF412 chính là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống của gia đình bạn.

sofa màu trắng ngọc trai SF412

Sofa màu trắng SF412 với thiết kế đề cao trải nghiệm người dùng

sofa trắng SF412

Ghế sofa trắng SF412 không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện nghi

2.4. Ghế sofa màu trắng phong cách hiện đại SV105

Bộ ghế sofa màu trắng SF433 rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung. SF433 có màu sắc trắng tinh khôi với những đường viền khung ghế màu đen bắt mắt. Phần đệm ngồi và lưng tựa ghế được làm từ lớp đệm mút dày dặn, êm ái, lại được rút múi tạo cảm giác căng bóng, đàn hồi cho ghế. 

sofa trắng SF433

Bộ sofa trắng SF433 với thiết kế sang trọng, thanh lịch

bộ sofa trắng SF433

Bộ sofa SF433 nổi bật với sắc trắng tinh khôi

=> Tham khảo thêm: 100+ mẫu sofa da cao cấp cực sang 

2.5. Ghế sofa màu trắng SN16 

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách nội thất Scandinavian thì SN16 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. SN16 có thiết kế đơn giản, tinh tế và thân thiện với người dùng. Ghế được bọc ngoài bằng vải nỉ có khóa kéo để có thể dễ dàng tháo ra giặt hoặc thay mới.

sofa màu trắng SN16

Ghế sofa SN16 màu trắng sữa 

sofa trắng SN16

SN16 sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt

2.6. Ghế sofa màu trắng SN14

SN14 được bọc bên ngoài bằng chất liệu vải nỉ mềm mại. Thân ghế khâu rút múi, khiến SN14 trông như một thanh socola sữa trắng muốt. Ghế được cấu thành từ các module ghế riêng biệt. Khi mua hàng, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn những module ghế cùng màu hoặc khác màu nhau để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

sofa nỉ màu trắng SN14

Ghế sofa nỉ SN14 phiên bản màu trắng hoàn toàn

sofa trắng - hồng SN14

Ghế sofa SN14 phiên bản trắng – hồng đẹp mắt

sofa trắng-xanh SN14

Ghế sofa SN14 phiên bản trắng – xanh ngọc

3. Luxcasa – Địa chỉ uy tín để tìm mua ghế sofa màu trắng 

Nếu bạn chưa biết mua ghế sofa trắng ở đâu để đảm bảo chất lượng thì hay đến ngay với nội thất Luxcasa của chúng tôi để rinh về cho mình mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

sofa góc màu trắng SN15

Luxcasa – Nơi bạn có thể tìm kiếm những bộ sofa đẹp, tiện nghi, xứng tầm với phòng khách nhà mình

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tin rằng mình đã, đang và sẽ đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn của quý khách. Vậy nên hãy đến với Luxcasa để vừa được  mua hàng giá tốt vừa được hưởng các dịch vụ đặc biệt  từ công ty : 

  • Miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt toàn quốc
  • Cam kết sản phẩm có độ hoàn thiện cao, không có đường may lỗi, không chỉ thừa, không lỗi khung, lỗi chân ghế,…
  • Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 5 năm cho tất cả các sản phẩm nội thất ghế sofa
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý trong việc chọn mua đồ nội thất cũng như có thêm cảm hứng để trang trí cho tổ ấm của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm ghế sofa màu trắng cũng như những sản phẩm khác của Luxcasa, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 037.660.6666 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Địa chỉ showroom và văn phòng công ty:

  • Địa chỉ 1:

Hà Nội: Số 8A Phạm Hùng – P. Mễ Trì – Q Nam Từ Liêm – Hà Nội

  • Địa chỉ 2:

TP.HCM: Số 73 – Ỷ Lan – Phú Thanh – Tân Phú – TPHCM

Bài viết liên quan: 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính