Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

26/12/23 7001
 Hiện nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đang ngày càng gắt gao bởi những tiềm năng mà lĩnh vực này đang sở hữu. Do đó, thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại trở thành mối quan tâm của những người đang hoặc có ý định kinh doanh nhà hàng trong tương lai.

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Các thanh gỗ trang trí nhà hàng với tạo hình thu hút

Xác định phong cách thiết kế của nhà hàng

Ẩm thực là một phạm trù vô cùng rộng lớn và đa dạng, tùy thuộc vào phong cách ẩm thực mà sẽ mỗi nhà hàng sẽ có lối kiến trúc, nội thất khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những phong cách nội thất có thể “cân” được hầu hết mọi phong cách ẩm thực, đó là phong cách hiện đại. Đối với phong cách thiết kế nhà hàng ăn uống đẹp hiện đại, bạn cần lưu ý đến sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo được sự tinh tế, hài hòa, thống nhất cho toàn bộ không gian.

->>> Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, nhanh gọn

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Mẫu nhà hàng nhỏ độc đáo, hút khách

Lựa chọn nội thất cho nhà hàng nhỏ hiện đại

Sự thoải mái của khách hàng cần được đặt lên làm ưu tiên hàng đầu trong quy trình các bước thiết kế nhà hàng. Để đạt được điều đó, lựa chọn nội thất là điều rất quan trọng và đòi hỏi bạn phải đặt nhiều tâm tư vào nó. Kích thước của các loại bàn ghế trong nhà hàng cần được tính toán kỹ lưỡng nhằm sử dụng được trong nhiều trường hợp, dành cho nhiều khách hàng khác nhau. Mục đích cuối cùng là tạo được sự thoải mái nhất cho khách hàng có thể tự do thưởng thức các món ăn mà không phải bận tâm về kích thước của bàn ghế.

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Kích thước đồ nội thất nhà hàng nhỏ gọn, vừa đủ dùng

Ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng nhỏ hiện đại

Ánh sáng và màu sắc là những yếu tố góp phần giúp không gian nhà hàng trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Không những thế, ánh sáng và màu sắc còn đóng vai trò quan trọng, tác động rất lớn đến tâm trạng và khẩu vị của khách hàng. Do đó, các KTS của Luxcasa đã thật cẩn thận lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa và cách sắp xếp, bố trí đèn, ánh sáng sao cho hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Ánh sáng và màu sắc được kết hợp hài hòa, đầy ấn tượng
thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại trang trí sáng tạo
Quầy bar ở vị trí trung tâm nhà hàng dễ nhìn

Trong mẫu nhà hàng này đã ưu tiên lựa chọn gam màu vàng ấm làm tông chủ đạo của nhà hàng. Không những tạo nên cảm giác thư giãn, dễ chịu, màu vàng ấm còn giúp tạo cảm giác ngon miệng cho các vị thực khách khi thưởng thức các món ăn.

Bố trí, sắp xếp nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại

Bố trí, sắp xếp nội thất hợp lý là một trong những tiêu chí thiết kế nhà hàng ấn tượng. Các loại bàn ghế được sắp xếp sao cho tạo được những không gian riêng tư cho mỗi khách hàng với những khoảng cách giữa các bàn, lối đi lại thoải mái, không quá chật hẹp. Ngoài ra, những vật trang trí cũng được đặt ở những vị trí hợp lý nhằm tạo ra phong cách hiện đại, đề cao sự tiện ích, không quá cầu kỳ hay rườm rà.

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Sự hoàn hảo trong sắp xếp, bố trí ánh sáng, màu sắc trong thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại

Bên cạnh đó, ánh sáng vừa đủ nhưng không quá chói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà hàng. Để đạt được điều này, thiết kế ánh sáng trong nhà hàng cần kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn điện. Màu sắc ánh sáng phải phù hợp với không gian và màu sắc của kiến trúc nội thất trong nhà hàng. Đồng thời, tùy vào các khoảng thời gian trong ngày mà ánh sáng cũng sẽ được điều chỉnh sao cho hợp lý và tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại, trang trí sáng tạo

Bố trí khu vệ sinh nhà hàng riêng biệt
thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại trang trí sáng tạo
Vật liệu thi công nhà hàng gỗ hiện đại

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, những ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ hiện đại trên đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc xây dựng ý tưởng cho nhà hàng của riêng mình. Trong trường hợp bạn gặp nhiều khó khăn trong thiết kế thi công nội thất nhà hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0987.696.686 (Hà Nội) hoặc 0986.509.418 (TP.HCM), bạn sẽ được giảm 50% phí thiết kế khi có cả yêu cầu thi công công trình.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính