Sofa điện là gì? Top 10+ mẫu sofa điện an toàn bền đẹp nên mua

12/06/24 4857

Sofa điện là một trong những mẫu sofa thông minh mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu thiết kế lớn, có đệm sâu, có thể ngồi và nằm thoải mái. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Luxcasa khám phá Top 10 sản phẩm mẫu sofa chỉnh điện nâng cấp không gian thư giãn nhé!

1. Sofa điện là gì?

Sofa điện còn có cái tên là sofa chỉnh điện, một số nơi còn gọi là sofa thông minh. Đây là mẫu sofa được trang bị thêm hệ thống điều khiển tự động hoặc chỉnh tay cho phép người dùng điều chỉnh phần chân và tựa lưng linh hoạt, để tạo ra vị trí ngồi hoặc nằm thoải mái. Khi sử dụng sofa điện, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của ghế để phù hợp với nhu cầu đọc sách, xem phim hay nghỉ ngơi. 

sofa chỉnh điện

Ghế sofa có nâng hạ chân chỉnh điện

Về cơ bản sofa điện có thể sử dụng như một chiếc sofa thông thường. Bên cạnh đó, chiếc sofa có thể mở rộng thành một chiếc ghế nằm thư giãn hay một chiếc giường ngủ êm ái, dù có khách đến nhà vẫn có thể nghỉ lại cực kỳ tiện lợi. 

2. Ưu, nhược điểm của ghế sofa chỉnh điện

Sofa điện ghi điểm với sự sang trọng và đẳng cấp, là nơi lý tưởng để thư giãn sau ngày dài. Tuy nhiên sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định như giá thành cao, khó sửa chữa. Dưới đây là tổng hợp chi tiết các ưu và nhược điểm của ghế sofa chỉnh điện mà bạn nên nắm vững trước khi quyết định có nên mua loại sofa này không nhé. 

2.1. Ưu điểm

  • Tạo sự thoải mái: Ghế sofa chỉnh điện cho phép người dùng điều chỉnh góc ngả lưng, độ cao của phần tựa lưng và chân ghế. Từ đó tạo ra vị trí ngồi thoải mái nhất để thư giãn, xem phim, đọc sách hoặc ngả lưng nghỉ ngơi. 
  • Dễ sử dụng: Hầu hết các loại sofa chỉnh điện trên thị trường đều rất dễ sử dụng. Người dùng dễ dàng điều chỉnh vị trí ghế chỉ bằng một nút bấm. 
  • Đẳng cấp: Sofa điện là sản phẩm sofa thông minh thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Sản phẩm thường được làm bằng chất liệu da cao cấp, động cơ êm ái, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian phòng khách. 
sofa điện ST26

Ghế sofa điện ST26 sang trọng, đẳng cấp

2.2. Nhược điểm 

  • Giá thành cao: So với ghế sofa thông thường, ghế sofa điện có giá thành cao hơn hẳn do được tích hợp thêm động cơ điện cùng một vài tính năng hiện đại khác như cổng sạc USB, hệ thống loa tích hợp hay khay đựng đồ tiện dụng. 
  • Phụ thuộc vào nguồn điện: Sofa điện cần kết nối với nguồn điện để hoạt động. Chính điều này có thể gây ra hạn chế về mặt lắp đặt vị trí của sofa điện trong không gian sống. 
  • Khó sửa chữa: Do có cấu tạo cơ điện nên việc sửa chữa ghế sofa chỉnh điện cũng phức tạp hơn. Trường hợp sofa điện gặp trục trặc trong quá trình sử dụng thì bạn nên liên hệ với người có chuyên môn để được hỗ trợ xử lý.

3. TOP 10 mẫu ghế sofa chỉnh điện thư giãn đẹp nhất

Dưới đây là danh sách TOP 10 mẫu sofa chỉnh điện thông minh thế hệ mới nhất mà bạn có thể tham khảo: 

3.1. Bộ sofa văng chỉnh điện ST26

Bộ sofa văng ST26 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng màu xám nhã nhắn hứa hẹn làm sáng bừng không gian phòng khách, biệt thự nhà phố. Chỉ với thao tác một nút bấm, người dùng có thể điều chỉnh độ ngả của lưng ghế, nâng cao phần chân nhờ hệ thống động cơ thông minh. Khung gỗ của ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ cứng cáp, chịu lực cao cùng khả năng chống mối mọt theo thời gian. Bề mặt được bọc bằng da công nghệ PU cao cấp cùng lớp đệm mút nhập khẩu êm ái mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái khi ngồi. 

sofa chỉnh điện ST26

Sofa chỉnh điện ST26 sang trọng, dễ sử dụng, nhiều tiện tích

3.2. Sofa góc nâng hạ chân chỉnh điện ST24

Ghế sofa góc trái ST24 kết hợp một ghế thư giãn chỉnh điện mở rộng không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho gia chủ. Sản phẩm nổi bật với chất liệu da công nghiệp cao cấp màu ghi sáng bắt mắt. Phần tay vịn vát nhẹ ôm lấy cơ thể. Chân ghế làm bằng chất liệu sắt tĩnh điện mảnh mai càng gia tăng vẻ đẹp thanh mảnh cho bộ sofa góc. 

sofa chỉnh điện ST24

Ghế sofa góc ST24 màu ghi sáng trang trọng cùng chức năng chỉnh điện  

Ghế sử dụng nút điều khiển tự động bằng điện thông qua adaptor tiết kiệm điện. Chỉ với một nút chạm nhẹ là bạn có thể biến hình chiếc sofa góc ST24 có thêm một không gian ghế nằm thư giãn để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim. 

ghế sofa điện ST24

ST24 – Đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thực sự trọn vẹn

3.3. Sofa góc chỉnh điện cao cấp SF425

Sofa góc ST425 là một trong những mẫu sofa điện bán chạy nhất tại nhà Luxcasa. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế theo xu hướng nội thất thịnh hành nhất của các nước Châu Âu. Thiết kế tinh tế từng đường may trên chất liệu da bò bò nhập khẩu Italia có màu nâu trầm, đem đến vẻ đẹp sang trọng theo năm tháng. 

sofa chỉnh điện SF425

Mẫu sofa góc ST425 với tông màu đen sang trọng 

Ghế sofa ST425 được trang bị bộ khung làm bằng gỗ sồi nhập khẩu. Nệm ngồi được bọc mút Việt Nhật cực kỳ êm, độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng, không quá mềm. Đặc biệt, ghế còn được trang bị phần tựa đầu gật gù có thể điều chỉnh dễ dàng bằng các khớp nối chắc chắn, cùng hệ thống động cơ chỉnh điện được trang bị ở cả 2 phần ghế. Động cơ êm ái, hạn chế tiếng ồn và cực kỳ bền bỉ. Chỉ với một nút nhấn, người dùng có thể biến chiếc sofa góc ST425 thành 3 chiếc ghế thư giãn êm ái. 

3.4. Sofa góc chỉnh điện hiện đại SF416

Sofa màu xanh lá hay xanh rêu đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn sofa chỉnh điện. Các gam màu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến sự yên tĩnh, an nhiên, cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Mẫu sofa góc SF416 màu xanh rêu được trang bị đệm kê chân nâng hạ theo mong muốn người dùng là một trong những gợi ý sáng giá. 

sofa điện

SF416 còn sở hữu đường may đệm căng phồng “thích mắt”

Sản phẩm được cấu thành bởi khung xương gỗ sồi cao cấp đã được xử lý tỉ mỉ, hoàn toàn chống lại được mối mọt, cong vênh theo thời gian. Phần da bọc ghế được bọc bằng da thật nhập khẩu cao cấp. Phần đệm mút êm ái, đàn hồi cao và bền bỉ theo năm tháng. 

3.5. Sofa điện bọc da cao cấp SF429

Thêm một mẫu sofa chỉnh điện bọc da thật nhập khẩu cao cấp được trang bị nhiều tính năng độc đáo mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đó chính là mẫu sofa góc trái SF429 được trang bị thêm một ghế chỉnh điện thư giãn và kết hợp ổ cắm điện để khách hàng vừa ngồi vừa có thể sạc sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác mà không cần phải đi xa. Sofa SF429 có màu xanh ghi tươi sáng dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác mang kiểu dáng đơn giản như bàn trà, kệ tivi, tạo nên một không gian sống hiện đại, trẻ trung, đầy ấn tượng. 

sofa chỉnh điện SF429

Sofa điện chữ L màu xanh ghi năng động, trẻ trung

sofa điện SF429

Sofa điện SF429 cho người dùng cảm giác thư giãn khi sử dụng

3.6. Sofa góc chỉnh điện ST19

Bộ sofa góc thông minh ST19 màu xanh nước biển trẻ trung nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của người tiêu dùng. Sản phẩm sofa góc có chiều ngang khoảng 3m5, phần chiếu nghỉ có kích thước khoảng 2m. Phần khung làm bằng gỗ sồi cao cấp đã qua xử lý, chống cong vênh, mối mọt. Đệm mút êm ái, đàn hồi tốt cùng chất liệu da công nghiệp nhập khẩu cao cấp. 

sofa điện ST19

Sofa chỉnh điện ST29 màu xanh trẻ trung. 

Đây là bộ sofa góc phiên bản tựa đầu gật gù, cho phép người dùng có thể nâng hạ tùy chỉnh nhiều góc độ để có được trải nghiệm ngồi thoải mái nhất. Sofa ST29 còn được tính hợp thêm chức năng điều chỉnh hình dáng của ghế. Hệ thống động cơ vận hành không gây nên tiếng ồn giúp phần đệm dưới chân người ngồi nhẹ nhàng nâng lên, tạo thành một không gian rộng rãi để bạn thoải mái duỗi chân, nghỉ ngơi. 

3.7. Sofa thông minh SR02

Êm ái về trải nghiệm, linh hoạt về công năng là những điểm nổi bật mà bộ sofa góc SR02 mang đến cho người tiêu dùng. Mẫu sofa SR02 sử dụng dòng da nhập khẩu cao cấp nhất thị trường giúp bề mặt thoáng khí, luôn bền màu và dễ dàng vệ sinh. Phần đệm ngồi và tựa lưng được vạt góc bo tròn, đi cùng đó là những đường may sắc nét, hài hòa. 

ghế sofa chỉnh điện SR02

Sofa chỉnh điện SR02 màu nâu da bò

Sofa sở hữu thiết kế cổ gật gù thông minh 5 cấp độ ngả từ thẳng đứng đến nằm vuông 90 độ. Ghế còn được trang bị thêm một ghế thư giãn chỉnh điện thông minh có biên độ ngả lớn lên đến 160 độ, hỗ trợ cho tư thế ngồi hay nằm ở trạng thái thư giãn hoàn hảo. Bên cạnh nút bấm chuyển đổi chức năng của ghế thư giãn thì Sofa SR02 còn có kèm thêm cổng USB hỗ trợ sạc điện thoại tiện lợi.

3.8. Sofa góc trái thông minh đa năng SR03

Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của mẫu sofa điện SR03 là phong cách tối giản Bắc Âu, màu sắc xanh cổ vịt tinh tế, phù hợp trang trí nội thất cho mọi gia đình. Bề mặt ghế được khâu tỉ mỉ tạo hình các núm bông độc đáo cực kỳ bắt mắt. Chất liệu da công nghiệp Microfiber cao cấp cực mát và dễ làm sạch. 

Phần tựa đầu gật gù có 5 cấp độ linh động. Chân ghế cao 13cm được làm bằng thép cao cấp giúp việc vệ sinh quét dọn đơn giản, chống ẩm mốc cũng như giúp dáng ghế thanh thoát hơn. 

ghế sofa chỉnh điện SR03

Mẫu ghế sofa chỉnh điện đa năng ST03 mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp khi đặt trong không gian sống. 

Mẫu sofa có phần chiếu nghỉ chữ L ở bên trái và một ghế chỉnh điện thông minh ở góc bên phải. Sofa có thể biến thành giường sau 1 thao tác nút bấm, 1 miếng đệm phần chân sẽ xuất hiện làm điểm kê nhờ hệ thống động cơ, khớp nối không gây tiếng ồn. Bên cạnh nút điều chỉnh nâng hạ phần ghế sofa giường nằm thư giãn, nhà sản xuất còn tích hợp thêm ổ cắm và cổng sạc USB giúp người dùng sạc điện thoại tiện lợi. 

3.9. Ghế sofa bọc da bò thật thông minh SF431

Mẫu ghế sofa bọc da bò thật màu ghi tối SF431 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách rộng của nhà biệt thự, nhà phố, villa hay khách sạn. Đây là mẫu sofa góc chữ L được thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Phần tay ghế sở hữu bề mặt dày, điểm tiếp xúc lớn cho phép gia chủ có thể để các đồ vật có trọng lượng nhẹ. 

Không chỉ vậy, phần tựa lưng với đệm mút dày dặn mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, SF431 còn có phần kê chân có thể nâng hạ một cách linh hoạt để trở thành một chiếc ghế thư giãn cho phép bạn có thể nghỉ ngơi ngay trên ghế. Động cơ cực kỳ êm, không gây tiếng ồn cho sofa.

ghế sofa điện SF431

Ghế sofa điện SF431 thiết kế giản dị, tinh tế

3.10. Sofa góc trái thông minh SR05

SR05 là dòng ghế sofa chỉnh điện thông minh với chỗ ngồi rộng, đệm lót cực êm và thiết kế tựa gối gật gù 6 cấp độ. Mẫu sofa góc này mang đến một ghế thư giãn chỉnh điện, cùng hộc tủ rộng để đồ, khay để đồ và cổng sạc kết nối USB tiện lợi. Với gam màu nâu vỏ đỗ sang trọng, bộ sofa da cao cấp SR05 giúp nâng tầm cuộc sống tiện nghi, góp phần tô điểm vẻ đẹp cho căn hộ thêm sang trọng và có gu thẩm mỹ chất riêng. 

sofa chỉnh điện SR05

Bộ sofa góc SR05 tích hợp nhiều công năng từ ghế thư giãn đến ổ cắm USD, hộc đựng đồ, khay đựng đồ…

sofa điện SR05

Sofa điện SR05 góc chữ L

4. Lưu ý khi sử dụng sofa chỉnh điện

Để sử dụng sofa chỉnh điện đảm bảo an toàn và giữ được độ bền bạn nên tuân thủ theo các lưu ý dưới đây:

Trước khi sử dụng: 

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Mỗi loại sofa điện có thể có những tính năng và cách sử dụng riêng. Do đó, bạn nên dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ cách vận hành của sản phẩm. 
  • Kiểm tra nguồn điện: Cần đảm bảo nguồn điện cung cấp cho sofa có công suất phù hợp với công suất của ghế. Ngoài ra, nên sử dụng ổ cắm riêng cho sofa và không chia sẻ ổ cắm với các thiết bị điện khác. 
  • Vị trí đặt ghế: Nên đặt sofa điện cách tường khoảng 10-15cm để không gây ảnh hưởng đến bề mặt da cũng như đảm bảo có đủ không gian để trải nghiệm chức năng của ghế thư giãn. 

Trong khi sử dụng

  • Sử dụng nút bấm nhẹ nhàng: Khi điều chỉnh phần chân và tựa lưng của ghế sofa điện, bạn hãy sử dụng nút bấm nhẹ nhàng, tránh ấn mạnh hoặc thao tác quá nhanh vì có thể làm hỏng ghế. 
  • Không nhảy, đứng trên ghế hoặc để các vật dụng nặng lên ghế: Sofa chỉnh điện chỉ được thiết kế để ngồi và nằm. Khi nhảy, đứng trên ghế hoặc để các vật dụng nặng lên ghế có thể gây hư hỏng hoặc làm giảm độ bền của sản phẩm. 
  • Rút phích cắm khi không sử dụng: Khi không sử dụng ghế sofa điện trong thời gian dài, bạn hãy rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như tránh được việc tiêu tốn năng lượng. 
ghế sofa điện SF416

Ghế sofa điện đẹp, nhiều tiện ích

5. Mua sofa điện ở đâu uy tín?

Luxcasa là xưởng sản xuất và phân phối các sản phẩm sofa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành nội thất, Luxcasa cam kết mang đến cho khách hàng hàng trăm các mẫu sofa chất lượng cao, với màu sắc đẹp mắt hợp thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng. 

Khi mua sofa điện tại Luxcasa bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách mua hàng và bảo hành. Chúng tôi cam kết: 

  • Vật liệu làm sofa cao cấp có nguồn gốc rõ ràng. 
  • Mẫu mã đa dạng, độc quyền chỉ có tại Luxcasa. 
  • Có nhà máy sản xuất riêng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
  • Miễn phí vận chuyển và giao hàng tại nhà nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc. 
  • Bảo hành 12 tháng bề mặt da và thiết bị máy móc. 

Sofa điện đã và đang là món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Món đồ nội thất này ghi điểm với thiết kế thanh lịch cùng công năng đa dạng được tích hợp trên cùng một sản phẩm. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thể tự tin lựa chọn được cho mình một mẫu sofa chỉnh điện phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính