Nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp

26/12/23 119284
MỤC LỤC
Các mẫu nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp sang trọng cho không gian sống đẳng cấp. Yêu thích gỗ tự nhiên chắc khỏe và phong cách sang trọng, nội thất được thiết kế cầu kỳ, đẳng cấp với nhiều chi tiết khắc trạm trổ hoàng gia quyền lực theo yêu cầu gia chủ.
thiet ke noi that chung cu go tu nhien cao cap

Thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp

Một số không gian chung cư sử dụng gỗ tự nhiên

1. Nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp cho phòng khách
Bộ bàn ghế sofa xương gỗ tự nhiên khỏe ốp đệm dày bề thế: Yêu thích phong cách tân cổ điển bề thế, thiết kế đồ sộ với khung xương gỗ được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, từng đường nét; để tăng thêm vẻ hoành tráng, bộ bàn ghế sofa được bọc đệm gam nâu đất trầm tĩnh, chắc chắn với những đường thêu, nét vẽ hoa văn hoàng gia quyền thế. Ghế bành đơn bao quanh tượng trưng cho phong thái cao sang và sự tiếp đón nồng nhiệt gia chủ để làm điểm nhấn nổi bật bàn khách kính cường lực đen sang trọng.
Bộ đôi bàn trang trí tay vịn đặt những đồ dùng cầm tay cần thiết đồng thời ghép công dụng đặt đèn úp hoàng gia lấy ánh sáng nhẹ nhàng vừa đủ đọc sách đêm với ly trà nhỏ theo sở thích gia chủ mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt những thành viên khác trong gia đình.
Các mẫu nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp như kệ tủ tivi: Kệ tivi được thiết kế 100% gỗ tự nhiên với kiểu dáng đơn giản giúp làm nổi bật tivi lớn gia chủ; kệ được đặt một vài gương nhỏ bài trí đồng thời giúp cải thiện dương khí gia đình.
Đôi chậu tùng: chậu tùng kiểu dáng khá độc đáo theo sở thích gia chủ được đưa vào trong không gian nội thất phòng khách đối xứng đôi bên kệ tivi khéo léo cân đối không gian phòng đồng thời tăng thêm sức sống, lộc tài, mang sắc xanh vào sát cuộc sống, sinh hoạt gia chủ.
Rèm cửa tân cổ điển + giấy dán tường vàng hoàng gia + tranh treo tường theo sở thích gia chủ.
đồ nội thất chung cư gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng
Đồ nội thất chung cư gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng
->>> Các phong cách thiết kế nội thất chung cư
2. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn
Bộ tủ bếp + tủ bát + tủ lạnh + lò vi sóng + bếp nấu + máy hút mùi âm tủ: Tủ được thiết kế kín tránh cảm giác lộn xộn, ngổn ngang với đồ dùng nấu nướng nhiều theo sở thích sưu tầm đồ của bà nội trợ gia đình đồng thời cũng tạo những khoảng hở, thở khoe vật dụng bát đũa đẹp với vật liệu kính cường lực khỏe, chắc chắn. Mặt tủ đồ nấu nước và không gian giao giữa tủ bát và tủ bếp được ốp hoàn toàn đá Marble sang trọng tiện lợi lau chùi trong quá trình sử dụng và bảo quản lâu dài sau này.
Bàn ghế ăn kiểu dáng tân cổ điển: không gian ăn được thiết kế đơn giản, quây quần, ấm cúng với bàn ăn to, rộng bản, mặt bàn sử dụng kính cường lực đen chắc chắn, sạch sẽ. Hệ thống 6 ghế được thiết kế gỗ tự nhiên kiểu dáng đơn giản, ốp đệm ngồi êm thống nhất tone đệm ốp sofa phòng khách.
Tranh treo + chậu hoa giả độc đáo theo sở thích gia chủ.
Thảm trải + giấy dán tường gam vàng hoàng gia sang trọng.
Mẫu nội thất dùng gỗ thật trong phòng bếp căn hộ
Mẫu nội thất dùng gỗ thật trong phòng bếp căn hộ
3. Thiết kế nội thất phòng thờ
Các mẫu nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp là Bàn thờ + Bàn hương gỗ tự nhiên kiểu dáng độc đáo, chạm khắc tỉ mỉ, to khỏe, vững chãi: Bàn thờ được thiết kế chắc chắn, vững trãi với chân bàn lớn trạm khắc hoa văn quyền thế, không gian lưng được ốp hoàn toàn gỗ tạo chỉnh thể thống nhất sang trọng; một vài khoảng hở nhỏ tạo vách đôi bên lộ ra tường trắng sau lưng đan xen khéo làm nhẹ mắt, tránh cảm giác cộng gộp gỗ dày nặng nề. Đôi câu đối Hán – Nôm tình đạo nhắc nhở, hướng thiện các thành viên gia đình.
Bộ bàn ghế đồng kỵ đơn giản ngồi uống nước trò chuyện nhẹ nhàng, trao đổi việc lớn gia đình tận dụng không gian thờ tĩnh lặng đồng thời cảm nhận sự soi sáng, hướng dẫn từ thế giới tâm linh. Vì không gian phòng thờ được sử dụng khép để trò chuyện cần thiết, do đó, phòng được mở thoáng bằng 1 cửa sổ khá lớn sử dụng kính cường lực ô kính lớn, khung xương gỗ khỏe bao quanh giao hòa thế giới tâm linh với cuộc sống con người, tránh cảm giác nặng nề, xa cách.
Bộ đôi chậu tùng cảnh + đôi bình hoa thờ giúp tăng thêm sức sống, làm ấm không gian thờ linh thiêng.
Gỗ công nghiệp ốp sàn chống cong vênh trong suốt quá trình sử dụng lâu năm.

Giấy dán tường vàng hoàng gia thống nhất tone tất cả các không gian phòng.

-> Tư vấn thiết kế chung cư hợp tuổi mệnh phong thủy

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ chung cư gỗ tự nhiên
Thiết kế phòng ngủ chung cư gỗ tự nhiên
Các mẫu nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp như giường ngủ gỗ kiểu dáng hoàng gia sang trọng: Giường được thiết kế gỗ tự nhiên đường chạy phóng khoáng, quyền thế; ốp da vàng hoàng gia chống bụi bẩn, tựa lưng êm.
Tủ quần áo đơn giản, kín gỗ cân đối chiều cao, chiều rộng phòng và nhu cầu sử dụng gia chủ.
Bàn ghế làm việc + Giá sách gỗ tự nhiên: theo nhu cầu sử dụng gia chủ, bàn được thiết kế gọn góc, tận dụng cửa sổ lấy sáng, giúp tư duy thông thoáng, thoải mái khi tập trung cao độ.
Kệ tủ tivi: tivi treo tính toán khoa học hợp mắt ngắm; bàn trang trí để vật dụng cần thiết.
Tranh treo đồng quê + Giấy dán tường hoàng gia sang trọng + Thảm trải êm ái cho cảm giác rộng thoáng + Bàn trang trí tay kề bên giường đặt để những vật dụng cầm tay cần thiết.
Các mẫu nội thất chung cư gỗ tự nhiên cao cấp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn đọc sẽ yêu thích. Nếu có gì băn khoăn hãy liên hệ với công ty thiết kế thi công nội thất chung cư Luxcasa để được tư vấn nhé!
-> Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, chất lượng bền lâu

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính