Dự báo những xu hướng thiết kế showroom hot nhất năm

26/12/23 9218
Các xu hướng thiết kế lỗi thời, truyền thống đang mờ nhạt dần, thay thế đó là những lối thiết kế trẻ với màu sắc tinh tế, năng động. Vậy trong năm tới đây, xu hướng thiết kế showroom nào sẽ chiếm lĩnh thị trường? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết sau của Luxcasa

Thiết kế showroom lạ mắt, độc đáo
Trang trí thiết kế showroom lạ mắt
Trang trí thiết kế showroom lạ mắt
Xu hướng thiết kế nội thất showroom đang ngày càng chú trọng tới sự sáng tạo. Do đó, khi thi công, thiết kế showroom, bạn cần sáng tạo những đường nét lạ mắt, độc đáo để thu hút khách hàng. Xu hướng này sẽ phá vỡ đi những kết cấu nhàm chán, đơn điệu của lối thiết kế truyền thống mộc mạc. Thay vào đó, sự mới – lạ của showroom sẽ khiến khách hàng ấn tượng, nhớ tới thương hiệu của bạn lâu hơn.
Để thiết kế showroom theo xu hướng này, bạn nên sử dụng thêm hệ thống đèn trang trí, phân bố chúng đều trong không gian trưng bày, đặc biệt nhấn mạnh tới những sản phẩm showroom bạn cung cấp.-> Xem thêm: Thời gian thiết kế thi công showroom là bao lâu?

Thiết kế showroom với gam màu trắng tinh tế
Gam màu trắng tinh tế đã được nhiều không gian văn phòng lựa chọn làm phong cách thiết kế. Từ trước tới nay, xu hướng này không được quan tâm nhiều do sự đơn điệu của nó. Tuy nhiên, năm tới được dự báo sẽ là thời điểm bùng nổ trở lại của lối thiết kế này.
Gam màu trắng tinh tế kết hợp với các sắc màu của nội thất showroom, sản phẩm trưng bày sẽ tạo nên một không gian sống động, bắt mắt. Để thành công trong xu hướng thiết kế này, bạn đừng quên tô điểm thêm cho không gian trưng những sản phẩm trang trí và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.
Thi công showroom với gam màu trắng nổi bật
Thi công showroom với gam màu trắng nổi bật
Thiết kế showroom sang trọng Luxury
Hiện nay mọi sự thay đổi đều hướng tới vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Do đó sự lên ngôi của xu hướng thiết kế showroom sang trọng trong năm tới cũng là điều dễ hiểu. Những trải nghiệm cao cấp, hiện đại mà lối thiết kế này đem tới sẽ làm xiêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Để bắt đầu thiết kế không gian trưng bày sang trọng, bạn hãy chú trọng tới những sản phẩm trưng bày, kệ đựng và cả những vật dụng trang trí nhỏ. Gam màu phù hợp với xu hướng này bao gồm: đen, xám, trắng và các màu trung tính.
Thiết kế sắp xếp đèn trang trí showroom cửa hàng sang trọng
Thiết kế sắp xếp đèn trang trí showroom cửa hàng sang trọng
Xu hướng thiết kế showroom theo phong cách Retro
Retro là một phong cách thiết kế bắt nguồn từ Bắc Âu với điểm nổi bật là nét hoài cổ dịu dàng kết hợp với sự hiện đại thời thượng. Lối thiết kế này sử dụng những đồ nội thất như bàn, ghế, kệ, tủ với kiểu dáng thanh thoát, cách tân, giữ nguyên nét chính của lối thiết kế cổ điển và biến hóa các chi tiết trang trí trở nên đơn giản, mềm mại hơn.
 Thi công trang trí showroom cửa hàng
Thi công trang trí showroom cửa hàng
Một showroom thiết kế theo phong cách này sẽ sử dụng nhiều màu trầm và đậm nét cổ điển. Màu sắc chủ yếu sẽ là gam màu pastel kết hợp với trắng, hoặc sự kết hợp của những gam màu đối lập nhau nhằm tạo sự ngẫu hứng cho không gian showroom. Hoặc bạn có thể kết hợp tông màu trang nhã với nhau (màu be, nâu đậm, màu xanh lục, màu mận và đen).
Ngoài ra, các bức tranh decor hay sử dụng thêm trường phái hội họa ấn tượng, hình học, trừu tượng và hình học sẽ là những vật dụng trang trí thích hợp cho showroom của bạn khi thiết kế theo phong cách Retro.
Xu hướng thiết kế showroom mở
Xu hướng thiết kế showroom mở
Xu hướng thiết kế showroom mở trong trung tâm thương mại
Thiết kế mở bấy lâu nay vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng. Chúng thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ những bước chân đầu tiên vào showroom. Bạn có thể áp dụng xu hướng thiết kế mở trong những showroom ô tô, thời trang hay công nghệ đều rất hoàn hảo. Sự hài hòa, thoải mái trong thiết kế sẽ đem tới cho bạn không gian showroom ấn tượng.
Như vậy Luxcasa đã vừa giới thiệu tới bạn đọc những xu hướng thiết kế nội thất showroom được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2020. Hy vọng với những chia sẻ bên trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức bổ ích.
 –
>>> Mẫu giá kệ trưng bày showroom cửa hàng sáng tạo

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính