Công nghệ sơn tường phòng, cách phối màu sơn theo không gian

26/12/23 2811
MỤC LỤC
Việc sử dụng các công nghệ sơn tường chất lượng sẽ giúp không gian sống nhà bạn, nơi làm việc/ trưng bày hàng bán thêm phần tươi mới, đẹp mắt. Hiện nay có rất nhiều cách sơn tường khác nhau. Dưới đây, Luxcasa sẽ tổng hợp giúp bạn các loại công nghệ sơn tường phòng chất lượng và cách phối màu sơn theo không gian chuẩn nhất đang thịnh hành.

Công nghệ sơn tường phòng chất lượng

Sau đây là những công nghệ sơn cho tường phòng vượt trội hiện nay
Công nghệ sơn tường phòng hiện đại
Công nghệ sơn tường phòng hiện đại

Công nghệ sơn tường Nano – Kháng khuẩn, chống thấm tuyệt đối

Công nghệ sơn tường phòng Nano được biết tới là việc ứng dụng hai dòng chất Nano bạc và Hybrid Nano. Công nghệ sơn hiện đại này vừa giúp không gian của bạn tăng tính thẩm mỹ, vừa kháng khuẩn và chống thấm tuyệt đối.
Khi sơn tường, các hạt nano sẽ phù đều trên bề mặt của bất kỳ chất liệu nào. Từ đây diện tích bề mặt tiếp xúc sẽ tăng lên hàng triệu lần giúp không gian ngôi nhà thoáng đãng hơn.
Đặc biệt, Nano Bạc có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên. Khi tiếp xúc với các loại vi khuẩn trong môi trường sống bình thường, các ion Ag+ trong sơn sẽ tự động tiêu diệt chúng. Ngoài ra, nước sơn mịn màng, thấm nhanh và không hề lem màu sẽ mang tới cho gia chủ một căn phòng như ý.
Công nghệ sơn tường Hybrid Nano
Công nghệ sơn tường Hybrid Nano là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các tính năng ưu việt của hai phân tử Nano Silicone và phân tử Nano Fluorocarbon.
Trong đó, phân tử Nano Silicone được cấu tạo đặc biệt với khả năng chống thấm nước tối ưu và bám dính chặt lên tường. Nhờ vậy, bề mặt tường luôn rắn chắc, không xảy ra hiện tượng bong tróc, phồng rộp sau một thời gian dài.
Hơn thế nữa, phân tử Nano Fluorocarbon sẽ giúp bề mặt tường nhà của bạn trơn mịn hơn. Khả năng chống thấm, chống bám bẩn của phân tử này được người dùng đánh giá cao.

Công nghệ sơn tường phòng Teflon™ – bền màu dưới mọi thời tiết

Nếu bạn muốn có được một căn phòng luôn bóng sạch, không bám bụi bẩn và bền màu với thời gian thì công nghệ sơn tường phòng Teflon™ chính là gợi ý phù hợp nhất. Khi sử dụng công nghệ Teflon™, gia chủ sẽ dễ dàng làm sạch, lau chùi những mảng bám trên tường nhanh chóng. Ngay cả vết bẩn từ cà chua, tương ớt hay sữa màu cũng sẽ được lấy đi đơn giản.
Hiện nay, công nghệ Nano và Teflon™ đang trở thành bộ đôi công nghệ sơn tường được nhiều gia chủ lựa chọn. Sự kết hợp của chúng đem tới tính năng kháng khuẩn an toàn, giúp công trình luôn bền màu ở mọi điều kiện thời tiết.

Cách phối màu sơn theo không gian

Sau khi đã lựa chọn được công nghệ sơn chất lượng, kiến trúc sư và thợ thi công sẽ lựa chọn cách phối màu sơn đẹp cho từng không gian để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Sau đây là một số gợi ý phối chọn màu sơn đẹp từ chuyên gia kiến trúc công ty thiết kế thi công nội thất Luxcasa
Phối màu sơn tường nội thất phòng khách
Phối màu sơn tường nội thất phòng khách

Bố cục màu sơn đẹp cho phòng khách căn nhà

Một bố cục màu sơn phòng đẹp cần phải phù hợp với diện tích, thiết kế, ánh sáng của toàn không gian. Trước khi lựa chọn màu sơn, bạn cần quan tâm tới các vấn đề dưới đây:
Diện tích căn phòng: Mỗi căn phòng rộng – hẹp sẽ thích hợp với từng bố cục riêng. Nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ thì những màu sơn sáng như trắng, vàng nhạt, xanh lá, kem,…sẽ giúp không gian mở thoáng hơn. Trường hợp phòng khách nhà bạn có diện tích rộng thì hãy lựa chọn màu sơn theo sở thích của các thành viên trong gia đình.
Xác định màu sơn tường nhà đẹp dựa theo phong cách thiết kế của ngôi nhà: Theo yếu tố này, nếu bạn muốn có phòng khách cá tính thì hãy chọn màu của đất trời, của biển như xanh lá, xanh nước biển. Hoặc khi bạn muốn không gian của mình trở nên năng động, hiện đại thì những gam màu như màu ghi, xám, trắng kết hợp sẽ phù hợp hơn,…
Chỉ nên phối màu trong nội thất tối đa 4 màu: Nếu bạn chỉ phối 1 màu trong phòng khách thì sẽ khá đơn điệu. Do đó bạn có thể lựa chọn kết hợp 2-3 màu nhưng cần phân định rõ gam màu chủ đạo, gam màu phụ. Tuy nhiên, bạn không được phép dùng quá 4 màu, điều này sẽ khiến không gian mất cân bằng, rối mắt.
Chọn màu sơn nhà cần hài hòa với đồ nội thất: Việc chọn sơn tường hài hòa với đồ nội thất sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, giúp ngôi nhà của bạn thêm tinh tế, hiện đại hơn.
->>> Thiết kế thi công trang trí nội thất chung cư đẹp

Cách phối màu sơn trong phòng bếp

Nguyên lý phối màu sơn tường nội thất phòng bếp
Nguyên lý phối màu sơn tường nội thất phòng bếp cần tăng độ sáng
Bếp là khu vực các bà nội trợ mang tới cho gia đình những bữa cơm ngon. Đồng thời đây cũng là một không gian để các thành viên quây quần bên nhau. Do đó bên cạnh thiết kế thì việc phối màu sơn tường trong phòng bếp cũng cần được gia chủ đầu tư.
Bạn có thể chọn cách phối màu sơn trong phòng bếp với những màu sắc dễ chịu như màu gỗ, màu xanh, ….. Hoặc nếu bạn thích không gian sáng sủa, hiện đại hơn thì có thể chọn gam màu sáng như trắng xanh nhẹ, vàng. Những màu sắc này sẽ đem tới cảm giác dễ chịu, thuận mắt và giúp căn bếp của bạn ấm áp hơn.
Ngoài ra, nếu bạn muốn đánh lừa thị giác khỏi sự xuất hiện của những vết hoen ố, mảng bám bẩn thì có chọn cách phối màu tối. Cách phối màu này cũng sẽ giúp không gian thêm phần gần gũi, ngọt ngào hơn.
Chưa hết, ngày nay có khá nhiều hộ gia đình lựa chọn cách phối màu sơn trong bếp theo những quy luật của phong thủy. Chẳng hạn như bạn hãy căn cứ vào mệnh của nữ gia chủ nội trợ để chọn màu sắc phù hợp.-> Xem thêm: Xu hướng mới sử dụng vật liệu thi công nội thất

Nguyên tắc phối màu sơn phòng ngủ

Chọn màu sơn trang trí tường phòng ngủ
Nguyên lý phối màu sơn tường nội thất phòng bếp dịu mắt
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh sự bày trí nội thất, màu sơn tường cũng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ, vận may cũng như quyết định không gian này có thoáng đãng hay bí bách không.
Trước khi chọn màu sơn cho phòng ngủ, bạn cần lưu ý những nguyên tắc phối hợp màu sơn như sau:
Màu sơn phải hợp phong thủy, hợp tuổi mệnh của thành viên sở hữu căn phòng.
Phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì nên sử dụng màu kem, màu trắng sáng để không gian rộng rãi hơn.
Tránh sơn tường phòng ngủ bằng màu đen để căn phòng không bị “u ám”, khó chịu.
Không nên chọn màu sơn quá “lòe loẹt” gây rối mắt, khó ngủ.
Màu sơn trong phòng ngủ cần hài hòa với các đồ nội thất trong không gian, không nhất thiết phải có sự phối hợp giữa các màu sắc. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn 1 gam màu chủ đạo.
Như vậy, Luxcasa đã giới thiệu tới các gia chủ những công nghệ sơn tường phòng và cách phối màu sơn theo không gian. Nếu muốn căn hộ của bạn vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa bền màu và hạn chế được bụi bẩn nhất thì bạn hãy lưu lại bài viết này nhé!

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính