99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới

13/03/24 119284
Bàn ghế văn phòng là một trong những đồ nội thất quan trọng ở bất kỳ công ty nào. Những mẫu sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo và tiện nghi đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Sau đây LUXCASA sẽ giới thiệu tới bạn đọc 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện hành. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập ấn tượng này.
Các mẫu bàn ghế văn phòng công ty xu hướng mới
Mẫu 01: Bộ bàn ghế sofa tiếp khách trang trọng
 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Bộ sản phẩm này được thiết kế vuông vức với tone màu đỏ kết hợp với đệm đen bắt mắt. Bàn mặt kính đẹp mặt với phân khung  nổi bật làm từ gỗ công nghiệp đã qua xử lý.
Mẫu 02: Ghế lưng lưới chân quỳ
 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Ghế làm việc lưng lưới chân quỳ
Mẫu thiết kế này đem tới sự êm ái cho nhân viên với phùng khung ghế làm từ thép cứng, phần lưng tựa là đệm lưới, lót đệm dưới có độ đàn hồi cao. Thiết kế sản phẩm có thể gấp gọn gàng thích hợp với những không gian có sự di chuyển nhiều.
Mẫu 03: Bộ bàn ghế văn phòng hiện đại
 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Kiểu dáng bàn ghế nhân viên hiện đại dễ di chuyển
Với tone màu đối lập trắng và đen, mẫu thiết kế này đem tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian làm việc. Bàn được thiết kế sáng tạo với bề mặt có phủ lớp sơn bóng, sạch sẽ. Phần ghế ngồi có bốn chân bành ra bắt mắt tạo sự vững chắc cho người dùng.
Mẫu 04: Bàn ghế văn phòng có tựa lưng sáng tạo
Xu hướng mới hiện nay hướng tới sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Vì vậy LUXCASA đã cho ra mắt mẫu bàn ghế làm việc văn phòng sáng tạo với thiết kế sáng tạo của ghế bọc da êm ái. Bốn chân ghế vững chắc làm từ thép cao cấp. Mặt bằng là gỗ sồi tự nhiên với những vân gỗ đẹp mắt.
Mẫu 05: Bộ bàn ghế làm việc cá nhân điệu đà
 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Mẫu bàn ghế ngồi xu hướng mới theo hướng thoải mái tự do
Với những đường nét thiết kế tinh tế, kết hợp với đường cong và đường thẳng đem tới sản phẩm “điệu đà”. Bàn có thể làm từ gỗ tự nhiên hoặc gia công bởi nhựa cứng. Ghế ngồi có khung từ thép cao cấp, phần đệm ngồi và tựa lưng bọc da êm ái, thoải mái cho người dùng. Tone màu vàng và trắng kết hợp tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi.
Mẫu 06: Sofa văn phòng thân thiện, ấn tượng
Mẫu sofa mới nhất của LUXCASA sẽ đem tới bạn không gian nổi bật bởi sự cá tính, linh hoạt. Bàn tròn nhỏ nhắn ở giữa, xung quanh là những chiếc ghế sofa tròn trĩnh, đáng yêu. Ngoài những chiếc ghế đơn êm ái, chúng tôi còn sáng tạo thêm một chiếc ghế lớn có thể ngồi được 3 người thoải mái.
Mẫu 07: Bàn ghế làm việc theo nhóm cá tính
Trong mẫu thiết kế này, chúng tôi đã khéo sử dụng kết hợp tone màu vàng tự nhiên của gỗ sồi kết hợp với gam màu xanh thẫm của ghế nhựa tạo nên cảm giác chuyên nghiệp, cá tính. Thiết kế bàn sáng tạo với phần chân bàn cải cách theo hướng riêng. Phần ghế ngồi có dáng uốn cong nhịp nhàng, bốn chân thẳng nghiêng 45 độ so với phương thẳng đứng.
Mẫu 08: Bàn ghế tiếp khách rực rỡ sắc màu
 99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Mẫu bàn ghế ngồi sắc màu trong phòng nghỉ công ty
Bộ bàn ghế được phối hợp giữa những sắc màu khác nhau luôn đem lại cảm giác tươi mới cho không gian. Chiếc bàn tròn màu trắng ở giữa, xung quanh là ghế tựa lưng và ghế ngồi di động tiện lợi.
99+ mẫu bàn ghế văn phòng thiết kế theo xu hướng mới
Dạng bàn ghế ngồi cho nhiều hình thức làm việc
Bên cạnh 08 mẫu trên, LUXCASA còn có đầy đủ bộ sưu tập bàn ghế văn phòng theo xu hướng mới nhất. Quý khách muốn tìm hiểu thêm vui lòng tới trực tiếp showroom của chúng tôi để cùng tham khảo.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính