Top 50 mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp, hiện đại

23/01/24 7809

Ghế sofa phòng ngủ là một trong những sản phẩm nội thất đang ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ đem lại sự hiện đại cho căn phòng mà nó còn chứa đựng nhiều công năng, lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. Để khám phá thêm nhiều mẫu ghế sofa phòng ngủ mới hãy cùng đọc bài viết dưới đây của nội thất  Luxcasa để chọn lựa được cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mẫu thiết kế mới nhất.

Những mẫu ghế sofa phù hợp cho không gian phòng ngủ

Thị trường nội thất hiện nay có đa dạng các kiểu dáng, thiết kế ghế sofa cho phòng ngủ đẹp tạo điều kiện cho khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với tổ ẩm nhà mình. Để biết thêm về các kiểu dáng ghế sofa phù hợp với phòng ngủ hãy tham khảo ngay các gợi ý của chúng tôi dưới đây : 

ghế sofa phòng ngủ

Mẫu ghế sofa phòng ngủ thư giãn, nhỏ gọn

Ghế sofa đơn nhỏ gọn

Đây là mẫu ghế sofa được sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau đem đến cho khách hàng vô vàn các sự lựa chọn. Ngoài ra với ưu điểm là  kích thước nhỏ, nên những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn vẫn có thể bày trí được. Bạn có thể cân nhắc đặt ở góc phòng, cạnh giường ngủ hoặc bên cửa sổ để có được không gian bày trí hài hòa, đẹp mắt.

Ghế sofa đơn phòng ngủ

Ghế sofa đơn phòng ngủ nhỏ gọn

Ghế sofa thư giãn

Ghế sofa thư giãn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư ngay trong phòng ngủ. Ghế thường có thiết kế êm ái, với phần tựa lưng và phần tựa cổ có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng, rất thuận tiện cho những ai hay ngồi đọc sách, xem điện thoại. Bên cạnh đó, ghế sofa thư giãn phòng ngủ được thiết kế theo đường cong của sống lưng nên sẽ rất tốt cho những gia đình có người làm việc văn phòng hay bị đau lưng, mỏi cổ.

Ghế sofa phòng ngủ

Ghế sofa kết hợp massage cho phòng ngủ hiện đại 

Ghế sofa đơn tròn 

Mang vẻ đẹp của sự hiện đại và trẻ trung ghế sofa đơn tròn là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ của các cặp vợ chồng trẻ. Hơn thế nữa ghế sofa đơn tròn kích thước lớn gia chủ có thể linh hoạt biến nó thành một chiếc ghế sofa lười để nằm nghỉ ngơi hoặc ngủ trên đó cũng vô cùng thuận tiện.

Ghế sofa phòng ngủ

Ghế sofa đơn tròn phòng ngủ đẹp

Ghế sofa văng mini

Với kích thước 1m4-1m8 mẫu ghế sofa văng mini với thiết kế đơn giản, ít tốn diện tích khi được kê sát mép tường. Giúp bạn có được không gian ngăn nắp, đầy đủ nội thất mà vẫn thoáng đãng và đẹp. Gia chủ có thể kết hợp thêm bàn trà nhỏ xinh để làm nơi thư giãn đọc sách, uống trà, uống rượu cùng người thân của mình trước khi ngủ.

Ghế sofa phòng ngủ

Ghế sofa văng mini nhỏ gọn cho phòng ngủ

Lợi ích của việc bày trí sofa cho phòng ngủ

Sử dụng ghế sofa phòng ngủ rất có nhiều lợi ích đem đến cho bạn và gia đình, nhưng dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra một vài lợi ích chính mà nó mang lại dưới đây:

ghế sofa phòng ngủ

Ghế sofa phòng ngủ đem lại sự nghỉ ngơi thoải mái 

Tạo không gian thư giãn, thoải mái 

Phòng ngủ luôn là nơi bắt đầu một ngày mới và kết thúc một ngày dài. Vì vậy việc đầu tư cho không gian một chiếc ghế sofa phòng ngủ để giúp mang lại sự thư giãn và thoải mái thì thật sự rất xứng đáng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm bàn trà, đèn, thảm sàn  để thuận tiện cho việc đọc sách, xem phim… và có được khu vực phòng ngủ đẹp theo phong cách riêng biệt.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng 

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các kiểu dáng thiết kế, chất liệu, màu sắc bắt mắt, rất hợp lý khi bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp vừa để trang trí cho căn phòng của mình. 

Tiện ích cho người dùng 

Ghế sofa phòng ngủ thật sự đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, ngoài việc dùng để bày trí, để thư giãn ra bạn vẫn có thể tận dụng nó để làm ghế sofa bàn làm việc, bàn trang điểm cũng rất tiện dụng. Với thiết kế nhỏ gọn nên rất là linh động trong việc bày trí và di chuyển trong phòng. Đừng ngần ngại mà không sắm ngay ghế sofa phòng ngủ để cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Cách bố trí ghế sofa cho phòng ngủ 

Bố trí ghế sofa ở cuối giường 

Bố trí ghế sofa ở cuối giường là cách bố trí phổ biến nhất trong phòng ngủ nó mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng. Cách bố trí này tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, nơi bạn có thể đọc sách, xem TV hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi. 

Nhưng lưu ý rằng cách bố trí này chiếm rất nhiều diện tích, vì vậy vị trí này chỉ thật sự phù hợp với những căn phòng có khoảng không gian rộng.

ghế sofa phòng ngủ đẹp

Cách bày trí ghế sopha cho phòng ngủ phù hợp nhất 

Bố trí ghế sofa cạnh cửa sổ

Đặt sofa gần vị trí gần cửa sổ cũng rất là lý tưởng, tại đây bạn có thể đón trọn được ánh sáng tự nhiên để ngồi uống trà, thư giãn. Còn nếu kết hợp để làm việc thì cũng rất phù hợp, vì một không gian rộng mở sẽ tạo được hứng khởi khi làm việc hơn là một không gian bí bách, chật hẹp. 

Bố trí ghế sofa ở góc phòng 

Vị trí góc phòng cũng là nơi được nhiều người sử dụng nhất để đặt một bộ ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ. Nó không chỉ tiết kiệm, tối ưu được diện tích mà còn giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa  và thẩm mỹ hơn.

Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho phòng ngủ đẹp

Để chọn được ghế sofa phòng ngủ đẹp bạn nên có những kinh nghiệm dưới đây: 

Kích thước ghế sofa

Một yếu tố không thể bỏ qua khi mua sopha cho phòng ngủ đó chính là kích thước của ghế. Bạn nên đo đạc kỹ diện tích phòng ngủ trước khi mua ghế để tránh tốn thời gian, tiền bạc và công sức di chuyển khi đặt nhầm phải một chiếc ghế sofa sai kích thước. Phần lớn phòng ngủ sẽ có diện tích nhỏ và vừa nên bạn cần ưu tiên những mẫu ghế sofa nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

ghế sofa phòng ngủ

Mẫu ghế sofa phòng ngủ đúng chuẩn kích thước 

 
Kích thước phòng ngủKiểu dáng, kích thước sofa phù hợp 
Phòng ngủ master 

12m2 trở lên

Sofa đơn, ghế sofa thư giãn, sofa đơn tròn,

Sofa văng chiều dài từ 1m5-1m8 

Phòng ngủ phụ 

8-10m2 

Ghế sofa đơn, ghế sofa đơn tròn

Màu sắc ghế sofa

Để lựa chọn được màu sắc ghế sofa phù hợp cho phòng ngủ, gia chủ cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Yếu tố diện tích phòng: Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì ghế sofa màu sáng sẽ giúp phòng khách trở nên rộng rãi hơn, ngược lại, những màu tối có khả năng hấp thụ ánh sáng mạnh như màu đen, màu nâu,… sẽ tạo cảm giác không gian bị thu hẹp, bí bách hơn
  • Màu sắc của tường và sàn nhà: Để căn phòng có điểm nhấn, bạn nên lựa chọn màu sắc ghế sofa có tính đối lập với màu tường và sàn nhà khi đó không gian sẽ có được đặc điểm riêng biệt thu hút đối tượng người nhìn.
ghế sofa phòng ngủ

Mẫu ghế sofa phòng ngủ nỉ màu đỏ hiện đại

Chất liệu ghế sofa 

Khi đặt mua ghế sofa, một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu của phần khung và phần vỏ bọc ghế. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích các ưu, nhược điểm của từng loại chất liệu ghế sofa để bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Ghế sofa chất liệu vải 

 
Vải nỉ Vải nhung Vải bố 
Ưu điểm– Nhiều kiểu dáng, mẫu mã

– Màu sắc đa dạng 

– Chất liệu mềm mại, ấm áp 

– Vẻ ngoài sang trọng

– Thiết kế đa dạng

– Ít thấm nước 

– Độ bền cao

Nhược điểm – Dễ bám bụi

– Khó vệ sinh 

– Vào mùa hè gây bí bách, nóng bức

– Khó bài trí, phối hợp với những màu sắc nội thất khác trong gia đình

– Dễ bám bụi

Ghế sofa chất liệu da 

 
Chất liệu da thật Chất liệu da công nghiệp
Ưu điểm
  • Sang trọng, hiện đại 
  • Chất liệu bền bỉ, thời gian sử dụng dài
  • Màu sắc đa dạng 
  • Giá thành phù hợp 
  • Có khả năng chống nước 
Nhược điểm 
  • Giá thành cao
  • Không chống nước
  • Dễ bị bạc màu
  • Bề mặt da dễ bị trầy xước

Luxcasa nơi cung cấp ghế sofa phòng ngủ siêu xinh

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa phòng ngủ, thì Nội thất Luxcasa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể đặt niềm tin. Hiện nay, để tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm, chúng tôi đã phát triển hệ thống showroom và các website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 037.660.6666 hoặc đến showroom trực tiếp tại địa chỉ:

ghế sofa phòng ngủ

Mẫu ghế  sofa phòng ngủ uy tín, chất lượng tốt của Luxcasa 

Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom TP.HCM:

Số 73 Ỷ Lan, Phú Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Nội thất Luxcasa luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần để chào đón quý khách. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian sắp tới!

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính