49+ Mẫu ghế sofa đơn tròn đang được ưa chuộng nhất hiện nay 

20/01/24 6781

Ghế sofa đơn tròn hiện nay đang trở thành xu hướng nội thất mới. Với các mẫu thiết kế ngày càng đa dạng, mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều không gian bày trí. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm so-fa đơn tròn với thiết kế độc đáo và mới lạ. Thì hãy tham khảo 49+ mẫu ghế sofa hình tròn được ưa chuộng nhất hiện nay tại bài viết sau đây.

1. Những mẫu ghế sofa đơn tròn được yêu thích nhất hiện nay 

Trên thị trường hiện nay, bộ bàn ghế sofa tròn đang trở thành xu hướng mới của nội thất hiện đại. Với thiết kế mới lạ, ghế sopha  tròn mang đến những nét sáng tạo hơn trong không gian bày trí. Nó đáp ứng đủ các yêu cầu của người dùng, phục vụ được nhiều không gian khác nhau và dưới đây là một số mẫu phổ biến:

1.1. Mẫu ghế sofa đơn tròn

Ghế sofa hình tròn mang phong cách trẻ trung và năng động. Các mẫu ghế kiểu này thường có phần tựa lưng  rộng, uốn lượn như hình chữ C, mang đến cảm giác được che chở khi sử dụng.

Tiếp đó, với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, ghế rất thích hợp để đặt trong các không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng làm việc của gia đình. Bên cạnh đó chi tiết đệm ngồi dày dặn, êm ái giúp thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bạn.

ghế sofa đơn tròn đẹp

Mẫu ghế sofa đơn tròn đẹp cho mọi không gian

1.2. Bộ bàn ghế sofa đơn tròn

Bộ bàn ghế sofa đơn tròn là sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế sofa tròn và bàn tròn và các kiểu dáng ghế sofa khác. Với sự linh hoạt trong cách bày trí, bộ bàn ghế sofa tròn thường được sử dụng trong các không gian như phòng khách, văn phòng tiếp khách.

Điểm đặc điểm của thiết kế này là tính tiện nghi và linh hoạt, bạn có thể di chuyển dễ và bố trí theo mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

bộ ghế sofa đơn tròn

Bộ bàn ghế sofa đơn tròn màu xanh đẹp mắt

1.3. Mẫu ghế sofa hình cung tròn cho sảnh chờ 

Mẫu thiết kế sofa hình cung tròn thường được sử dụng cho các không gian công cộng như sảnh chờ công ty, sân bay, trung tâm thương mại… . Mục đích của sản phẩm là thay thế những chiếc ghế đơn, giúp đem lại không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không gây cản trở không gian sinh hoạt chung của những người xung quanh.

ghế sofa tròn độc đáo

Mẫu ghế sofa hình cung tròn cho sảnh chờ

1.4. Ghế sofa đôn tròn

Ghế sofa đôn tròn với phong cách thiết kế nhỏ gọn, năng động, linh hoạt hơn so với các dòng sofa khác. Bạn có thể bố trí nó trong phòng khách cùng chiếc bàn trà nhỏ cũng rất hiện đại và sang trọng, hơn thế nữa gia chủ cũng có thể linh động sắp xếp chúng để làm ghế bàn ăn, ghế ngồi trang điểm, đọc sách…  đều phù hợp và mang đến nhiều phong cách khác nhau.

2. Chất liệu thường gặp trong thiết kế ghế sofa hình tròn 

Chất liệu da: Ghế sofa đơn tròn được làm từ chất liệu da có 2 loại cho bạn có thể lựa chọn: Da PU tổng hợp hoặc da thật cao cấp.  Ghế sofa hình tròn bằng da thường tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất. Với độ bền cao và tính thẩm mỹ, ghế sopha da thường được sử dụng trong các không gian sang trọng như phòng khách hay phòng làm việc.

Chất liệu vải nỉ : Ghế sofa bành tròn với chất liệu vải nỉ là loại được khách hàng rất yêu thích. Với điểm cộng là là bảng màu da rất đa dạng và trẻ trung cùng với đó bề mặt chất liệu này rất thoáng, dễ vệ sinh. Phù hợp với mọi không gian bày trí từ hiện đại cho đến cổ điển.

Chất liệu vải nhung : Vải nhung cũng là chất liệu được sử dụng nhiều, với bề mặt mềm mại và êm ái nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, ngoại hình của ghế sofa tròn khi được bọc bằng vải nhung cũng vô cùng sang trọng và thanh lịch.

ghế sofa đơn tròn hiện đại

Bộ ghế sofa đơn tròn màu sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

3. Kích thước phổ biến nhất của ghế sofa tròn

Ghế sofa đơn tròn có nhiều kích thước khác nhau. Đáp ứng mọi nhu mọi không gian bày trí, với bảng kích thước đa dạng từ 1 người ngồi hay nhóm 3-5 người ngồi.

 
Loại ghế Số lượng người ngồi Chiều rộng Chiều sâu
Ghế sofa đơn tròn 1-2  người 60 – 80 cm 40 – 60 cm 
Ghế sofa đơn tròn 1  người 40 – 60 cm 30 – 40 cm 
Ghế sofa bành tròn 2-3 người 100 -120 cm 60 – 80 cm 

4. Ưu điểm của ghế sofa đơn tròn

Ghế sofa đơn tròn có nhiều ưu điểm nổi bật khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất hiện đại. Dưới đây là một số ưu điểm mà nó mang lại:

  • Thiết kế đơn giản và tinh tế: Với thiết kế đơn giản và tinh tế, ghế sofa đơn tròn có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Tiện dụng và linh hoạt: Ghế sofa đơn tròn có thể được di chuyển và bố trí lại theo ý muốn mà không cần quá nhiều công sức.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: Với kiểu dáng độc đáo và cá tính, nó có thể tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với thiết kế đơn giản và các chất liệu dễ vệ sinh, ghế sofa tròn rất thuận tiện trong việc bảo quản và vệ sinh hàng ngày.

5. Ghế sofa đơn tròn phù hợp với mọi không gian bày trí

Một trong những ưu điểm của ghế sofa đơn tròn là tính đa dạng và linh hoạt trong bày trí. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, ghế sopha tròn có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay khu vực tiếp khách. Dưới đây là một số cách bày trí để tạo nên một không gian đẹp và ấn tượng:

 5.1. SVP1525 ghế sofa bành tròn phòng khách độc đáo

Nếu bạn đã chán với những kiểu sofa cơ bản, thì hãy thử tham khảo ngay SVP1525 phong cách hiện đại, trẻ trung. 

Điểm nhấn đầu tiên trên SVP1525 đó là các đường họa tiết gợn như những con sóng trên bề mặt ghế, giúp toàn bộ sản phẩm trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. SVP1525 như một tác phẩm nghệ thuật với đầy những nét chấm phá mới lạ từ phần tựa lưng bản rộng đến phần thân ghế nhô ra nhưng vẫn hài hòa và đẹp mắt. Với thiết kế này, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật và thời thường hơn trong mắt các vị khách đến chơi nhà.

SVP1525 ghế sofa bành tròn

SVP1525 ghế sofa bành tròn phòng khách độc đáo

5.3. SVP1523 mẫu ghế sofa hình chữ C cho khu vực vui chơi giải trí

Với thiết kế hình chữ C độc đáo, SVP1523 bao gồm 1 ghế sofa bành lớn kết hợp với những chiếc ghế sofa đôn nhỏ. Với màu sắc nổi bật và bắt mắt tạo không gian năng động, trẻ trung và sáng tạo cho khu vui chơi giải trí hay các sảnh chờ của các nơi công sở cũng rất đẹp và hiện đại.

SVP1523 ghế sofa bành hình chữ C

SVP1523 mẫu ghế sofa hình chữ C cho khu vực vui chơi giải trí

5.4. Ghế sofa hình tròn văn phòng

Ghế sofa hình tròn văn phòng là một trong những lựa chọn thông minh cho không gian làm việc hiện đại. Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, ghế sofa hình tròn văn phòng thường được sử dụng trong các phòng họp, phòng chờ hay khu vực tiếp khách. 

6. Cách bày trí ghế sofa đơn tròn đẹp mắt

Để tạo nên một không gian đẹp và ấn tượng với ghế sofa tròn, bạn có thể áp dụng một số cách bày trí sau:

  • Kết hợp với các món đồ nội thất khác: Bạn có thể kết hợp ghế sofa đơn tròn với các món đồ nội thất khác như bàn kính, đèn hay cây xanh để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ cho không gian.
  • Sử dụng nhiều màu sắc: Với thiết kế đơn giản nó có thể được sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự tươi sáng và đa dạng cho không gian. 
  • Đặt ở vị trí trung tâm: Ghế sofa hình tròn có thể được đặt ở vị trí trung tâm của không gian để tạo nên điểm nhấn và thu hút ánh nhìn.

7. Luxcasa – Nơi cung cấp những mẫu ghế sofa đơn tròn thiết kế sang trọng, hiện đại 

Thị trường hiện nay có vô vàn các showroom, cửa hàng bán ghế sofa đơn tròn. Nhưng để mua được với giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt thì không phải nơi nào cũng như nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo Nội thất Luxcasa của chung tôi.

Với nhiều năm trên thị trường nội thất, chúng tôi là một trong các thương hiệu top đầu về nơi cung cấp nội thất ghế sofa. Tại đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất về cả sản phẩm và chế độ ưu đãi bảo hành.

  • Chất liệu làm ghế nhập khẩu cao cấp từ các nước chuyên về nội thất trên Thế Giới
  • Kiểu dáng, màu sắc ghế đa dạng, luôn đi đầu các xu hướng thiết kế mới đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên luôn trong trạng thái nhiệt tình đón tiếp và tư vấn để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất 
  • Được đặt theo yêu cầu về kiểu dáng và kích thước 
  • Chế độ ưu đãi, bảo hành lớn dành riêng cho khách hàng khi mua tại Luxcasa
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi
  • Tặng quà với giá trị lớn
  • Bảo hành lên đến 5 năm 
ghế sofa đơn tròn

Các mẫu ghế sofa đơn tròn phổ biến nhất hiện nay

Trên đây là những mẫu ghế sofa đơn tròn được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường mà chúng tôi mang đến cho quý bạn tham khảo. Nếu quý khách muốn mua sofa tròn hay các sản phẩm nội thất khác hãy liên hệ ngay đến 037.660.6666 để được tư vấn kỹ hơn nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tận tay trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng, bạn có thể ghé thăm showroom Luxcasa tại Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin địa chỉ:

Địa chỉ 1: Số 8A Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ 2: 73 Ỷ Lan, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính