99+ Bộ sofa chung cư đẹp ấn tượng nhất năm 2024

19/01/24 1305

Trong những năm gần đây, xu hướng mua nhà chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn. Kéo theo đó, nhu cầu mua sắm ghế sofa cho nhà chung cư ngày một tăng mạnh. Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm được những bộ ghế sofa chung cư nhưng những gia đình trẻ chưa có kinh nghiệm lại không biết làm cách nào để chọn được cho tổ ấm của mình sản phẩm phù hợp. Trong bài viết này, Luxcasa sẽ cung cấp cho bạn những mẫu sofa chung cư siêu đẹp, siêu sang cùng bí kíp để chọn ghế sofa cực chuẩn mà bạn có thể tham khảo

1. Một số mẫu ghế sofa chung cư đẹp, hiện đại, ấn tượng nhất hiện nay

1.1. Ghế sofa văng da cao cấp SF442

Ghế sofa văng SF442 là sản phẩm mới được ra mắt bởi Luxcasa. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng. Ghế có tựa cổ gật gù có thể điều chỉnh biên độ bằng tay giúp người dùng có được tư thế tựa thoải mái nhất. Phần đệm mút ghế dày dặn, đàn hồi cùng bề mặt da căng chắc, mịn màng tạo cảm giác vô cùng êm ái cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời thì đừng bỏ qua SF442 bạn nhé.

ghế sofa nhà chung cư

Mẫu ghế sofa văng cho nhà chung cư đẹp SF442

1.2. Ghế sofa văng phòng khách chung cư nhỏ đẹp SV109 

SV109 gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi những đường nét mềm mại cùng với vẻ ngoài sáng tạo và hiện đại. Ngoài ra, ghế có thiết kế rất gọn nên vô cùng thích hợp với những phòng khách chung cư vừa và nhỏ. Là sự lựa chọn đáp ứng đủ mọi yêu cầu về công năng và tính thẩm mỹ, giúp không gian sống của gia đình bạn trợ nên ấm cúng, hiện đại hơn.

Ghế sofa văng SV109

Ghế sofa văng SV109 hiện đại, sang trọng

1.3. Ghế sofa phòng khách chung cư cao cấp SF609

SF609 sở hữu thiết kế rất sang trọng, tinh tế với phần tay tựa ghế gập vào bên trong độc đáo. Ghế có kiểu dáng văng, giúp tận dụng tối đa không gian những phòng khách chung cư có diện tích trên 18m2. Chân ghế gầm cao, có thể dễ dàng vệ sinh bằng chổi, máy hút bụi hay robot quét nhà. 

sofa chung cư bọc da sd609

Mẫu sofa chung cư bọc da SD609 hiện đại, sang trọng 

1.4. Ghế sofa đa năng SF429 tối ưu diện tích nhà chung cư 

Ghế sofa đa năng SF429  được tích hợp tủ kệ để đựng sách vở, cốc chén, chậu cây nhỏ. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, có thể bài trí trong phòng khách chung cư có diện tích nhỏ và vừa. SF429 ngoài đệm mút và tựa lưng được thiết kế tinh tế giúp đem đến sự êm ái thoải mái thì chi tiết đệm kê chân có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, đem đến góc nghỉ ngơi mới êm ái cho cả gia đình.

sofa chung cư

Ghế sofa đa năng bọc da thật cao cấp SF429 giúp tối ưu diện tích chung cư

2. Bí kíp lựa chọn ghế sofa chung cư siêu chuẩn

2.1. Kiểu dáng ghế 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kiểu dáng ghế sofa, tuy nhiên không phải loại nào cũng sẽ phù hợp với không gian căn hộ chung cư. Ví dụ như mẫu ghế sofa góc chữ U hay sofa chữ C lớn sẽ quá đồ sộ để có thể đặt vừa trong phòng khách chung cư. Dưới đây, Luxcasa sẽ tổng hợp cho bạn những kiểu dáng ghế sofa thích hợp để bạn có thể cân nhắc và tham khảo nhé.

2.1.1. Sofa đơn

Ghế sofa đơn có rất nhiều những kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đây là một sự lựa chọn rất thông minh để đặt tại phòng khách chung cư nhỏ hoặc những góc “chill”. Những chiếc ghế đơn độc đáo không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp phòng khách của bạn trông thoáng và sang trọng hơn rất nhiều. 

Ghế sofa đơn đẹp hiện đại

Ghế sofa đơn đẹp hiện đại

2.1.2. Sofa văng

Một sự lựa chọn nữa mà bạn không thể bỏ qua cho căn hộ chung cư chính là ghế sofa văng. Rất nhiều loại ghế sofa văng hiện nay có thể tháo rời từng bộ phận giúp việc di chuyển ghế hết sức dễ dàng. Thêm vào đó, những chiếc ghế văng không hề “kén” không gian. Ngoài phòng khách, bạn hoàn toàn có thể đặt ghế ở phòng ngủ nếu phòng ngủ của bạn có diện tích đủ rộng. 

Ghế sofa văng màu xanh ngọc

Ghế sofa văng màu xanh ngọc

2.1.3. Sofa chữ L

Giống như sofa văng, nhiều loại ghế sofa chữ L cũng có thể tháo rời các bộ phận một cách linh hoạt để tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, sofa chữ L là một giải pháp vô cùng tuyệt vời để tận dụng các góc của phòng khách chung cư. Sofa chữ L có hai loại là sofa góc trái và sofa góc phải để phù hợp với các kiểu dáng và cách bài trí phòng khách. 

Ghế sofa chữ L

Ghế sofa chữ L tối ưu không gian phòng khách 

2.1.4. Sofa thông minh

Nếu bạn là người thích sự ngăn nắp và tiện lợi, sofa thông minh chính là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ. Một số loại sofa thông minh trên thị trường có khả năng điều chỉnh để trở thành giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, số khác lại được tích hợp thêm những tính năng như máy nâng hạ chân, hệ thống âm thanh và tủ đồ tiện dụng,…. Có thể nói, sofa thông minh là giải pháp tuyệt vời không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn giúp không gian sống của gia chủ thêm thoải mái, tiện nghi.

 sofa chung cư phòng khách

Ghế sofa thông minh, đa năng phòng khách chung cư đẹp

2.2. Kích thước, kiểu dáng ghế so với diện tích phòng khách 

Một yếu tố không thể bỏ qua khi mua sopha cho căn hộ chung cư đó chính là kích thước của ghế. Bạn nên đo đạc kỹ phòng khách trước khi mua ghế để tránh tốn thời gian, tiền bạc và công sức di chuyển khi đặt nhầm phải một chiếc ghế sofa sai kích thước. Phần lớn chung cư đều di chuyển bằng thang máy nên bạn nên ưu tiên những mẫu ghế sofa có thể tháo lắp một cách dễ dàng để có thể tiện hơn trong công cuộc di chuyển.

2.2.1. Bộ ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ SD1106 tiết kiệm diện tích

SD1106  mẫu ghế sofa bọc da thật có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại. Da bọc ghế phối màu hài hòa, độc đáo, mang lại sự tinh tế, trang nhã cho không gian phòng khách. Quý khách hàng có thể đặt kích thước theo mong muốn nên SD1106 là một trong những lựa chọn vô cùng hợp lý cho phòng khách chung cư nhỏ.

sofa chung cư đẹp

Ghế sofa chung cư phòng khách nhỏ SD1106

=> Tham khảo thêm những bộ sofa cho phòng khách nhỏ tại đây!

=> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa 1m2 tại đây!

2.2.2. Ghế sofa văng SF432 cho phòng khách chung cư diện tích <20m2

SF432 sở hữu thiết kế thanh lịch với phần lưng tựa thấp và tay vịn gập vào trong độc đáo. Thiết kế dáng chữ I gọn gàng giúp phòng khách chung cư tiết kiệm được diện tích mà vẫn sang trọng, lịch sự

ghế sofa phòng khách chung cư

SF432 ghế sofa bọc da cho phòng khách chung cư đẹp, sang trọng

ghế sofa phòng khách

SF432 bộ ghế sofa phòng khách đẹp

2.3. Chất liệu ghế 

Khi đặt mua ghế sofa, một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu của phần khung và phần vỏ bọc ghế. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích các ưu, nhược điểm của từng loại chất liệu ghế sofa để bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

2.3.1. Sofa vải

Có 3 loại chất liệu thường được sử dụng để làm sofa vải, đó là chất liệu vải nỉ, vải nhung và vải bố. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dưới đây:

Vải nỉ Vải nhung Vải bố 
Ưu điểm– Sofa vải nỉ có phong cách, kiểu dáng và màu sắc phong phú – Chất liệu mềm mại, ấm áp 

– Vẻ ngoài sang trọng

– Thiết kế đa dạng

– Ít thấm nước 

– Độ bền cao

Nhược điểm – Dễ bám bụi

– Khó lau dọn vệ sinh

– Ghế sofa vải nhung vào mùa hè rất nóng 

– Khó bài trí, phối hợp với những màu sắc nội thất khác trong gia đình

– Dễ bám bụi

2.3.2. Sofa da

Chất liệu để bọc ngoài ghế sofa da thường từ da công nghiệp hoặc da thật. Dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh những ưu, nhược điểm của từng loại để quý vị có thể tham khảo:

Da thậtDa công nghiệp
Nguyên liệuda bò, da trâu, da cừu, da cá sấu,….3 loại phổ biến nhất: da Simili, da PU, da Microfiber
Giá thành Giá thành đắt đỏGiá thành rẻ hơn nhiều lần so với sofa da thật nhưng đắt hơn so với sofa nỉ
Tuổi thọ sản phẩmTuổi thọ vượt trộiTuổi thọ cao hơn sofa vải nhưng kém hơn da thật
Độ bền Không có khả năng chống thấm nước và chống cháy, có thể bị bạc màu nếu đặt trước ánh sáng trực tiếp Có khả năng chống nước 
Lưu ý khi bảo quản – Không nên đặt ghế trước ánh sáng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt

– Không nên vệ sinh ghế bằng khăn ướt hay để nước đọng trên ghế vì nước sẽ bị ngấm vào trong da

– Cần sử dụng kem dưỡng da để tránh bị bong tróc vào những mùa hanh khô

– Nên sử dụng dung dịch vệ sinh sofa da chuyên dụng

– Không nên đặt ghế trước ánh sáng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt để tránh bị nổ da 

– Nên vệ sinh sofa định kỳ

– Mỗi loại chất liệu da sẽ cần những loại dung dịch vệ sinh khác nhau

Mặc dù giá thành đắt hơn so với sofa vải, nhưng sofa da có ưu điểm vượt trội hơn so với sofa vải nỉ ở chỗ sofa da không bị nóng vào mùa hè, có thể vệ sinh dễ dàng hơn và tuổi thọ cao hơn

2.3.3. Sofa gỗ 

Ghế sofa gỗ hay còn được một số nơi gọi với cái tên sa lông gỗ là loại ghế sofa có phần khung gỗ lộ ra bên ngoài, có thể kết hợp với đệm mút hoặc để trống tùy theo sở thích của người dùng. Khung ghế sofa gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Dưới đây là bảng so sánh ưu nhược điểm của ghế sofa gỗ tự nhiên và sofa gỗ công nghiệp:

Sofa gỗ tự nhiênSofa gỗ công nghiệp
Giá thành Giá thành đắt hơn gỗ công nghiệp vài lần Giá thành rẻ 
Độ bềnĐộ bền vượt trộiĐộ bền kém hơn so với gỗ tự nhiên
Bảo quản Dễ vệ sinh hơn nhiều so với sofa da hay sofa vảiDễ vệ sinh hơn nhiều so với sofa da hay sofa vải
Khả năng vận chuyển Khối lượng nặng hơn nhiều so với sofa da, sofa nỉ, sofa vải cùng kích thước nên rất khó vận chuyểnKhối lượng nhẹ hơn sofa gỗ tự nhiên nên dễ vận chuyển hơn

 

ghế sofa gỗ phòng khách chung cư

Ghế sofa gỗ phòng khách chung cư sạng trọng, lịch sự

Xét về khả năng bảo quản và vệ sinh thì rõ ràng sofa gỗ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc, tuy nhiên nếu xét về khả năng vận chuyển thì những bộ sofa gỗ tự nhiên kích thước lớn không phù hợp để đặt tại chung cư 

2.4. Lựa chọn màu sắc ghế sofa cho nhà chung cư

Để lựa chọn được màu sắc ghế sofa phù hợp cho nhà chung cư, gia chủ cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Yếu tố phong thủy: Với những gia chủ tin vào phong thủy, gia chủ nên lựa chọn những màu sắc ghế sofa nằm trong màu bản mệnh hoặc là màu thuộc nguyên tố tương sinh với mệnh của mình trong ngũ hành.
  • Yếu tố diện tích phòng: Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì ghế sofa màu sáng sẽ giúp phòng khách trở nên rộng rãi hơn, ngược lại, những màu tối có khả năng hấp thụ ánh sáng mạnh như màu đen, màu nâu,… sẽ tạo cảm giác như phòng khách bị thu nhỏ lại. 
  • Màu sắc của tường và sàn nhà: Để phòng khách có điểm nhấn, bạn nên lựa chọn màu sắc ghế sofa có tính đối lập với màu tường và sàn nhà. 

2.5. Kiểm tra chất lượng của ghế 

Dù có ưng sản phẩm đến đâu, trước khi mua hàng bạn vẫn cần kiểm tra kỹ lại chất liệu sản phẩm. 

Với sofa gỗ, bạn cần kiểm tra xem phần khung gỗ có cân đối không, đinh vít có chắc, có bị han gỉ hay không. Bạn cần ngồi thử lên ghế xem ghế có bị ọp ẹp không. Nếu sofa gỗ có kết hợp đệm, bạn cần kiểm tra xem độ đàn hồi của đệm có tốt hay không. Nếu là đệm vải thì bạn cần chắc chắn rằng vải bọc không bị bung chỉ hay dính vệt bẩn. 

Ghế sofa chung cư

Ghế sofa chung cư

Với sofa nỉ hay sofa da, phần khung gỗ được thiết kế ẩn bên trong lớp áo bọc nên rất khó để kiểm tra. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra qua bằng cách ngồi thử, nằm thử xem ghế có bị kênh, lệch chân hay khung ghế yếu, ọp ẹp hay không. Ngoài ra, với sofa da, bạn cần kiểm tra các đường may xem có bị lỗi hay không, trên da có xuất hiện vết xước, bong tróc hay vết loang hay không. Với ghế sofa nỉ, bạn cần xem kỹ xem ghế có bị bung chỉ hay bị ố bẩn hay không.

3. Luxcasa – Địa chỉ mua sofa phòng khách chung cư tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa cho phòng khách chung cư tại Hà Nội, Nội thất Luxcasa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể trao niềm tin. Hiện nay, để tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm, chúng tôi đã phát triển hệ thống showroom và các website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 037.660.6666 hoặc đến showroom trực tiếp tại địa chỉ:

  • Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Showroom TP.HCM:

Số 73 Ỷ Lan, Phú Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Nội thât Luxcasa luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần để chào đón quý khách. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian sắp tới!

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính