Báo giá thiết kế thi công nội thất nhà phố, nhà ống trọn gói

26/12/23 9894
Với cuộc sống phát triển hiện đại như hiện nay thì việc thiết kế một không gian nhà ở thoải mái, tiện nghi là điều dễ dàng thực hiện. Tham khảo báo giá thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện nay để lựa chọn một dịch vụ uy tín, chất lượng cho công trình nhà ở của bạn.



Thiết kế nội thất trang trí nhà phố
Thiết kế nội thất trang trí nhà phố 2 tầng

Báo giá thiết kế thi công nội thất nhà phố

Công ty thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp Luxcasa xin đưa ra cho bạn tham khảo về giá dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà phố như sau: 
Thiết kế nội thất nhà phố dưới 60m2 đơn giá thi công chỉ từ 90.000.000đ
Thiết kế nội thất nhà phố từ 60-150m2, giá dịch vụ thi công trọn gói từ 150.000.000đ
Thiết kế nội thất nhà phố từ 150-300m2, giá thi công ngân sách theo dự toán chi tiết
Với sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng giai đoạn thiết kế, thi công, Luxcasa chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi sử dụng trọn gói dịch vụ của công ty. Mức giá trên sẽ có những sự thay đổi tùy theo không gian diện tích, chất liệu thi công và các điều kiện khác.

Thi công nội thất nhà phố

Thi công phòng khách đa năng
Thiết kế nội thất nhà phố phòng khách hiện đại
Phong cách thiết kế nội thất phòng khách nhà phố hiện đại với đồ dùng điều chỉnh theo diện tích
 
Phòng khách là không gian đầu tiên tiếp đón khách tới thăm nhà. Phòng khách phải thể hiện được sự lịch sự, sang trọng. Nội thất phòng khách thường chú trọng tới bàn ghế tiếp khách và bố trí vị trí sao cho thuận tiện di chuyển. Tùy theo phong cách thiết kế để bạn chọn những mẫu bàn ghế phòng khách sao cho phù hợp. Phong cách hiện đại nên chọn mẫu bàn ghế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện nghi. Phong cách cổ điển và tân cổ điển phù hợp với kiểu dáng to lớn với những chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ. Chú trọng đảm bảo không gian hợp lý trong phòng khách. Khoảng cách bàn ghế quá xa sẽ ảnh hưởng tới việc trò chuyện. Ngược lại, khoảng cách gần sẽ làm việc di chuyển trở nên bất tiện hơn.

->>> Các loại gỗ thường dùng trong thi công nội thất

Thi công phòng bếp nhà ống tiện dụng
Khu phòng bếp liền phòng ăn
Thi công phòng bếp nhà ống kết hợp
Phòng bếp là không gian sum họp, ăn uống, tâm sự của các thành viên trong gia đình. Phòng bếp mang tới cảm giác ấm cúng, giữ lửa cho không khí gia đình và cả căn chung cư. Thi công phòng bếp nên tạo được khoảng cách hợp lý giữa khu vực ăn uống với khu vực nấu nướng. Tránh những mùi khó chịu không đáng có.
Bên cạnh các không gian chủ yếu của chung cư, bạn có thể dành ra một diện tích nhất định để thiết kế, thi công khu vui chơi hoặc phòng làm việc. Với phòng làm việc, khi thi công chú trọng tới sự tập trung, không gian yên tĩnh. Khu vực vui chơi phải thể hiện được sự thoải mái, rộng rãi. Sự độc đáo trong thiết kế thi công sẽ tạo ra một không gian vui chơi ấn tượng cho nội thất chung cư của bạn.
 
Thi công phòng ngủ thoải mái
Sản xuất thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố
Nội thất phòng ngủ đơn giản với giường, tủ quần áo. Bạn có thể chuẩn bị thêm các nội thất khác như bàn làm việc, kệ trang điểm,… Việc bố trí chúng phải mang đến không gian ấm cúng, thoải mái cho việc nghỉ ngơi. Giường ngủ nên tránh vị trí đối diện ánh sáng, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Các nội thất có kiểu dáng lớn như bàn hay tủ,… phải đặt sát tường, tạo thế vững chắc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu phong cách trang trí khác biệt với tổng thể ngôi nhà, vì mỗi phòng ngủ như 1 thế giới riêng, trang trí theo nhu cầu của người dùng.

Ý tưởng thiết kế thi công nội thất nhà phố nổi bật

Sau đây là một số gợi ý, tư vấn để gia chủ lựa chọn phong cách trang trí nhà lô phố, nhà ống, nhà mặt đất phù hợp.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố phong cách hiện đại

Chú trọng tới sự tối giản, mang đến một không gian đảm bảo về công năng và thẩm mỹ, phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những nội thất có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn mà tinh tế. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo yếu tố cao cấp, sang trọng cần có của một không gian nội thất nhà phố. Kết hợp với màu trắng hoặc các gam màu nhẹ nhàng, thiết kế thi công nội thất nhà phố phong cách hiện đại sẽ đáp ứng được một không gian gọn gàng, tiện nghi, đẳng cấp.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố phong cách cổ điển, tân cổ điển

Nếu bạn yêu thích lối kiến trúc cổ điển, hay mong muốn một không gian hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại thì phong cách cổ điển và tân cổ điển là hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn. Sử dụng những nội thất kiểu dáng lớn với thiết kế chạm khắc trang trí cầu kỳ, tinh xảo. Mỗi sản phẩm nội thất đều mang một nét ấn tượng riêng biệt cho từng không gian của bạn. Không gian nội thất nhà phố nổi bật với gam màu nâu trầm hoặc xám tự nhiên, mang đến sự đẳng cấp, cổ kính.

 

Mẫu phòng khách nhà phố tân cổ điển sang trọng cao cấp

Thiết kế thi công nội thất nhà phố phong cách xanh, không gian mở

Đây là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhiều năm gần đây. Đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian nhà ở, mang đến sự thoải mái, những ảo giác rộng mở trong không gian. Phong cách này vẫn chủ yếu sử dụng những nội thất hiện đại, nhỏ gọn những thêm vào đó là trang trí cây xanh. Kết hợp với việc sử dụng hệ thống cửa kính sẽ mang đến sự sang trọng, cao cấp, không gian thoáng cho nhà ở của của bạn.

Công ty thiết kế thi công nhà phố, nhà ống chuyên nghiệp uy tín

– Có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công
– Đội ngũ kiến trúc sư tận tâm, có trình độ chuyên môn cao
– Xưởng sản xuất riêng biệt
– Chi phí, giá thành ưu đãi
Khi sử dụng trọn gói dịch vụ của công ty Luxcasa, bạn sẽ nhận được gói bảo hành sau công trình lên tới 1 năm. Bên cạnh đó là những ưu đãi bất ngờ về chi phí thiết kế, đảm bảo về chất lượng và thời gian hoàn thiện công trình.
Nếu bạn muốn lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công uy tín chất lượng hãy liên hệ 0987.696.686 để được hỗ trợ tốt nhất.
 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính