Chia sẻ những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom giày

26/12/23 3306
Thiết kế showroom thời trang nói chung và giày dép nói riêng đòi hỏi phải có những kiến thức cả về thiết kế, thẩm mỹ và tâm lý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế showroom giày hiện đại, đẹp mắt thì hãy cùng Luxcasa khám phá  những lưu ý khi thiết kế không gian này. 

Lưu ý tới mặt tiền và sự đồng bộ trong showroom giày

Lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm là mặt tiền showroom và sự đồng bộ ở không gian bên trong. Giống như những showroom khác, mặt tiền showroom giày là nơi thu hút khách hàng đầu tiên. Do đó vị trí này đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến quyết định có bước vào showroom bên trong không của khách hàng. Mặt tiền cần được lưu ý thiết kế tới cả vẻ đẹp, sự sáng tạo và sự thân thiện với khách hàng.
Khi thiết kế showroom cửa hàng giày, mặt trước khu vực cửa ra vào cần đồng bộ màu sắc với màu bên trong. Bạn nên tìm hiểu khách hàng mục tiêu trước, sau đó trưng bày những dòng sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy, các chương trình SALE- OFF, khuyến mại… để kích thích sự tò mò và nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, chất liệu từ kính trong suốt, độ cứng cao sẽ là lựa chọn hợp lý cho khu vực này.
Chia sẻ những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom giày
Thiết kế trang trí showroom giày thu hút từ xa

Đảm bảo tính đồng bộ giữa các đồ nội thất trong showroom giày
Đối với showroom giày dù diện tích lớn hay nhỏ thì tính đồng bộ giữa các đồ nội thất bên trong luôn là yếu tố quyết định thẩm mỹ của không gian này. Bạn không nên nhồi nhét nhiều ý tưởng thiết kế trong một showroom, hãy chọn lựa phù hợp phong cách thiết kế dựa theo sản phẩm showroom cung cấp, khách hàng bạn hướng tới.

Một thiết kế showroom giày đẹp sẽ là không gian có sự kết hợp hài hòa giữa cách trưng bày sản phẩm, màu sắc và ánh sáng. Mỗi loại giày sẽ có riêng kiểu trưng bày, phụ thuộc vào giá trị, kiểu dáng và chất liệu tạo nên sản phẩm. Về màu sắc và ánh sáng, bạn nên ưu tiên lựa chọn gam màu sáng để tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

->>> Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom shop giày đẹp bắt mắt

Chia sẻ những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom giày
Dựa theo đặc tính của giày mà lựa chọn phong cách trang trí showroom phù hợp
Cách trang trí showroom giày theo sản phẩm của showroom
Việc bạn lựa chọn loại giày kinh doanh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thiết kế showroom của bạn. Mỗi loại giày sẽ có cách trang trí riêng biệt.
Nếu sản phẩm bạn cung cấp là giày thể thao thì phong cách thiết kế showroom giày sẽ là năng động, trẻ trung, hiện đại. Ánh sáng trắng kết hợp với tone màu tối sẽ là lựa chọn phổ biến nhất. Còn đối với thiết kế showroom giày công sở sẽ đề cao sự lịch sự, trang nhã. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới hệ thống kính và không gian thử giày thoáng đãng cho khách hàng.
Chia sẻ những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom giày
Một dạng showroom kết hợp bán giày dép và phụ kiện thời trang

Một số lỗi hay gặp trong thiết kế showroom giày

Sau đây Luxcasa sẽ tổng hợp giúp bạn một số lỗi hay gặp phải khi thiết kế showroom giày:
Lỗi 1: Thiết kế không gian quá chật hẹp
Nguyên dẫn dẫn tới cảm giác này thường là do việc chọn màu sắc và bố cục nội thất showroom quá đơn điệu, không đảm bảo chất lượng. Nếu chỉ sử dụng một màu sắc chủ đạo thì sẽ khiến không gian nhàm chán, chật hẹp.
Lỗi 2: Thiết kế showroom không thể hiện được phong cách chủ shop hướng tới.

Đây là lỗi cơ bản thứ hai rất hay gặp ở những showroom giày. Nhiều chủ doanh nghiệp không am hiểu về thời trang nên đã vô tình chọn phong cách thiết kế không phù hợp với sản phẩm mình cung cấp, dẫn tới không gian bên trong thiếu sự hài hòa, không hợp lý.

>>> Báo giá thiết kế thi công nội thất showroom trọn gói

Chia sẻ những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom giày
Sử dụng hình vẽ, tranh ảnh mẫu manocanh giúp showroom thu hút hơn
Như vậy, Luxcasa đã chia sẻ tới bạn đọc những lưu ý và một số lỗi sai cơ bản khi thiết kế showroom giày. Hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích trong lĩnh vực này. Hãy thường xuyên ghé qua website của Luxcasa để nhận được những gợi ý thiết kế nội thất hữu ích nhé!
-> Công ty thiết kế thi công nội thất showroom chuyên nghiệp, trọn gói

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính