Showroom cửa hàng nội thất luxury, siêu thị đồ gỗ cao cấp

26/12/23 5262
MỤC LỤC
Bạn muốn tìm showroom cửa hàng nội thất Luxury sang trọng, hay bạn muốn lựa chọn những sản phẩm bắt mắt tại siêu thị đồ gỗ cao cấp. Thế nhưng bạn băn khoăn không biết đơn vị nào thực sự uy tín, chất lượng trong ngành. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ mua hàng tin cậy..

Địa chỉ showroom nội thất hoàn mỹ luxury cao cấp

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ showroom nội thất hoàn mỹ luxury cao cấp thì Luxcasa chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Trải qua hơn 10 năm phát triển, tới nay siêu thị nội thất Luxcasa đã trở thành một trong những showroom nội thất có quy mô sản phẩm, diện tích lớn.
Tập sản phẩm mà Luxcasa phân phối trên thị trường nội thất vô cùng đa dạng. Trong đó phải kể tới hàng loạt mẫu sofa từ hiện đại tới tân cổ điển, những mẫu giường ngủ bọc da, bọc vải nỉ, bàn trà tiếp khách, kệ kê tivi gỗ, bàn ghế ăn,  bàn phòng họp làm việc cùng rất nhiều loại đèn chùm bắt mắt. Ngoài ra, Luxcasa cũng nhận gia công đồ nội thất trong văn phòng, nhà ở, cửa hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Với việc sở hữu xưởng sản xuất riêng lên tới hàng nghìn m2, Luxcasa có thể chủ động bao trọn tất cả quy trình sản xuất các sản phẩm. Từ khâu nhập nguyên liệu, thiết kế tới chế tác đều được thực hiện bởi các chuyên gia, nhân viên và đội thợ tay nghề cao của chúng tôi. 
 
Những loại vật liệu mà Luxcasa sử dụng để sản xuất đồ nội thất luxury đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp nhất. Theo đó, những sản phẩm của Luxcasa trước khi đưa ra thị trường sẽ phải trải qua những đợt đánh giá thẩm mỹ, công năng cũng như tuổi thọ sử dụng của vật liệu. 
Điểm ấn tượng trong chất liệu mà Luxcasa sử dụng chính là sự thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Chúng tôi thường sử dụng các loại gỗ nhập khẩu, gỗ tự nhiên quý trong nước, gỗ công nghiệp hoặc các chất liệu như da cao cấp,…. Chính vì thế, đồ nội thất trong showroom của Luxcasa luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ của các kiến trúc sư, đồng thời đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, toàn bộ hệ thống máy móc của Luxcasa đã được trang bị hiện đại với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Kết hợp với đó, toàn bộ đội ngũ kỹ thuật trong nhà máy đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Do đó thời gian sản xuất đồ nội thất được rút ngắn, đảm bảo không có bất kỳ lỗi sai sót nào.
 
Tới với cửa hàng đồ gỗ nội thất TP. HCM và Hà Nội của Luxcasa, quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào vô vàn chương trình khuyến mãi đặc biệt.Trong đó bao gồm:
+ Khuyến mại giảm giá lớn các sản phẩm được bày bán tại showroom như bàn, ghế, tủ kệ, giường ngủ, ghế sofa, đèn trang trí.
+ Các phần quà giá trị kèm theo lên tới 3.000.000 vnđ.
Hơn thế nữa, để tạo điều kiện mua hàng thuận lợi cho bạn, Luxcasa sẽ hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt đồ nội thất trên toàn quốc. Riêng với quá trình đặt đóng hàng sản xuất theo mẫu yêu cầu, Luxcasa sẽ làm việc theo các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận ý kiến từ phía khách hàng.
Bước 2: Thỏa thuận lựa chọn chất liệu, kích thước, hình dáng sản phẩm.
Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu, lúc này Luxcasa sẽ gửi tới bạn hình ảnh 3D của sản phẩm bạn và bạn cần đặt cọc 50% giá trị dịch vụ.
Bước 4: Thực hiện sản xuất đồ nội thất.
Bước 5: Hoàn thiện, kiểm tra lỗi, gửi tới tay người tiêu dùng và bảo hành theo hợp đồng.
>>> Các loại gỗ thường dùng trong thi công nội thất
Hiện tại Luxcasa đang hoạt động với 2 showroom lớn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh:
– Miền Bắc: Tòa nhà ATS số 08 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội (Đối diện TT Hội Nghị Quốc Gia).
– Miền Nam: số 73 Ỷ Lan – phường Hiệp Tân – quận Tân Phú – TP.Hồ Chí Minh.

So sánh giá của showroom nội thất Luxcasa và một số đơn vị khác

Tới với nội thất hoàn mỹ Luxcasa, bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề chất lượng sản phẩm. Tất cả các mặt hàng Luxcasa cung cấp ra thị trường đều có mức giá cạnh tranh cao so với các đơn vị khác. Nguồn nguyên liệu Luxcasa sử dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài (Italia, Đức, Malaysia…) được sản xuất để theo kích thước, màu sắc khách hàng yêu cầu, giảm bớt các khâu trung gian từ đó giảm chi phí mua cho bạn.
Mức giá mà showroom nội thất của công ty đưa ra cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Và để tri ân người tiêu dùng, hiện nay showroom đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo đó, toàn bộ đồ nội thất của Luxcasa ở thời điểm này đều có giá bán mang nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng.
Với những điểm cộng đáng khen bên trên, bạn hoàn toàn có thể yêu tâm gửi gắm mơ ước về không gian nội thất ấn tượng với giá thành phải chăng tại Luxcasa. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay showroom của công ty để tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp của các mẫu nội thất.
 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính