Nguyên tắc trưng bày trong thiết kế shop thời trang công sở

26/12/23 8673
MỤC LỤC
Một cửa hàng thời trang đẹp mắt, thu hút khách hàng phải được thiết kế tuân theo những nguyên tắc và phong cách thiết kế nhất định. Để giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian thiết kế, sau đây Luxcasa sẽ đưa ra giúp bạn các nguyên tắc và phong cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang công sở mà bạn nên biết.
Thiết kế shop thời trang công sở nữ
Thiết kế shop thời trang công sở nữ

Các phong cách thiết kế cửa hàng thời trang

Với thời trang công sở, có 2 phong cách thiết kế chính dành cho cửa hàng kinh doanh mặt hàng này.
– Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang công sở theo phong cách sang trọng, cao cấp
Phong cách này thích hợp ứng dụng trong các cửa hàng thời trang công sở bán đồ hiệu, giá cao. Phân khúc khách hàng mà cửa hàng hướng tới với lối thiết kế này là những người có thu nhập khá trở lên.
Diện tích của cửa hàng thời trang thiết kế theo phong cách cao cấp, sang trọng sẽ thường rộng rãi, có nhiều không gian trống đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Phong cách này nổi bật với việc tối giản màu sắc, ít lạm dụng nhiều màu. Thay vào đó, cửa hàng sẽ sử dụng những gam màu trầm hoặc dùng các màu sắc tương phản như: đen – trắng, đỏ – đen, đỏ – trắng.-> Thiết kế showroom thời trang ấn tượng bắt mắt
– Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang công sở theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Thiết kế shop cửa hàng quần áo nữ hiện đại
Thiết kế shop cửa hàng quần áo nữ hiện đại
Đối tượng khách hàng mà cửa hàng thiết kế theo phong cách tinh tế, nhẹ nhàng hướng tới là nữ giới. Với lối thiết kế này, chủ cửa hàng sẽ dễ dàng chiều lòng được rất nhiều khách hàng ở các mức thu nhập khác nhau.
Phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế trong các cửa hàng chú trọng tới việc sử dụng màu sắc sáng với đèn điện thường là đèn led, đèn dây. Các vật dụng trang trí tối giản, không quá màu mè mà thiên về hướng tinh tế, giản dị.

Nguyên tắc trưng bày sản phẩm trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Để có được một cửa hàng thời trang công sở đúng chuẩn, bạn hãy bỏ túi ngay những nguyên tắc thiết sau:
– Trưng bày đủ, không tham nhiều hoặc quá ít
Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi bước chân vào một shop thời trang mà chỉ có một vài món đồ. Chắc chắn khách hàng sẽ quay ra ngay lập tức vì chả có gì hấp dẫn để lựa chọn, ngắm nhìn. Thực tế cho thấy, khi bạn càng bày trí nhiều đồ thì khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn. Do đó khả năng mua hàng của họ cũng tăng lên cao hơn.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý bố trí sản phẩm khoa học, tránh lộn xộn để khách hàng dễ quan sát hơn. Ngoài ra, những sản phẩm mà cửa hàng của bạn đang giảm giá, bạn nên sắp xếp chúng ra riêng một khu vực để khách hàng dễ nhìn hơn.
Thi công showroom thời trang với ánh sáng nổi bật
Thi công showroom thời trang với ánh sáng nổi bật
– Sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau
Trong một cửa hàng thời trang, đặc biệt là thời trang công sở thì ngoài quần, áo ra, những phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Do đó bạn hãy bố trí các sản phẩm liên quan cạnh nhau để tăng sức hút với khách hàng. Ví dụ như cà vạt sẽ đặt cạnh áo sơ mi, hay quần âu gắn liền với thắt lưng, hoặc giày/ hài xếp gần tất chân. Khi bạn nắm vững cách bố trí này, doanh thu bán hàng của shop sẽ tăng lên đáng kể.
– Luôn đổi mới để tạo sự hấp dẫn
Chắc chắn khi bước chân vào một cửa hàng quần áo mà cùng một kiểu bố trí, cùng một kiểu sắp xếp nội thất cả năm không đổi, bạn sẽ cảm thấy rất nhàm chán. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để luôn đổi mới cho shop quần áo của mình.
Để thuận tiện cho việc đổi mới shop thường xuyên, bạn có thể sử dụng những thiết bị đa năng như tủ đồ, giá để, đèn có thể di chuyển linh hoạt. Hoặc bạn nên sắm thêm một chiếc tủ hai mặt để tùy biến xoay theo nhiều hướng, đem lại cảm giác mới lạ cho khách hàng.
Bố trí các sản phẩm liên quan gần nhau trong cửa hàng âu phục nam
Bố trí các sản phẩm liên quan gần nhau trong cửa hàng âu phục nam
-Bố trí sản phẩm thông minh
Bố trí sản phẩm thông minh là nguyên tắc quan trọng giúp bạn thành công hơn trong việc kinh doanh cửa hàng thời trang, đặc biệt là thời trang công sở. Những bộ quần áo, những chiếc túi xách thông dụng, đang mốt nhất, bán chạy nhất trên thị trường hãy bày trí ở nơi khách hàng dễ lấy và dễ thấy. Khi họ bước vào cửa hàng, món đồ mà họ muốn sắm nằm vào trong tầm mắt đầu tiên sẽ giúp kích thích nhu cầu mua hàng của họ.
Những nguyên tắc trưng bày sản phẩm đơn giản, dễ nhớ trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang bên trên nếu bạn áp dụng đúng cách sẽ giúp shop của bạn kinh doanh phát đạt nhanh chóng. Luxcasa hy vọng đã đem tới những thông tin bổ ích cho bạn đọc.
 -> Tham khảo các mẫu thiết kế shop cửa hàng trưng bày quần áo sáng tạo

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính