Top 10 mẫu ghế sofa dài thiết kế hiện đại bạn không thể bỏ qua

17/01/24 8375

Ghế sofa đang ngày càng chiếm lĩnh trong nội thất gia đình, với nhiều điểm vượt trội so với các mẫu ghế truyền thống khác. Ghế sopha ngày nay với đa dạng các thiết kế, chất liệu và màu sắc, cho phép khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng. Và quen mặt nhất đối với mọi nhà là mẫu ghế sofa dài đơn giản, hiện đại. Vậy những mẫu sofa dáng dài nào đang được yêu thích nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ghế sofa dài là gì ? 

Ghế sofa dài hay còn được gọi là ghế sofa văng, là sự cải tiến nâng cấp hơn của ghế sofa đơn.Với kích thước lớn hơn so với sofa đơn thông thường giúp tăng diện tích chỗ ngồi và tăng tính thẩm mỹ của ghế. Nhưng vẫn giữ nguyên được nét đơn giản, hiện đại nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian bày trí của gia đình.

Ghế sofa dài là gì ?

Ghế sofa dài là gì?

Mẫu ghế sofa dáng dài theo chất liệu phổ biến nhất hiện nay

Ghế sofa dài bọc da

Ghế sofa dài bọc da là sản phẩm được làm bằng da thật hoặc da công nghiệp, với vẻ bề ngoài sang trọng nên thiết kế này rất được khách hàng ưa chuộng. Không chỉ mang lại sự hiện đại cho căn phòng mà nó còn thể hiện được địa vị và đẳng cấp của người sở hữu nó. 

Ghế sofa dài bọc da cao cấp, hiện đại

Ghế sofa đơn dài bọc da cao cấp, hiện đại

Ghế sofa dáng dài chất liệu vải nỉ 

Ghế sofa băng dài chất liệu vải nỉ là mẫu ghế sofa được nhiều gia đình sử dụng nhất. Không chỉ đẹp mà giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng đem đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kích thước và kiểu dáng hơn cho khách hàng.

Ghế sofa băng dài chất liệu vải nỉ trẻ trung

Ghế sofa băng dài chất liệu vải nỉ trẻ trung

Ghế sofa dáng dài khung gỗ 

Ghế sofa dáng dài khung gỗ là thiết kế độc đáo nhất, với sự kết hợp của khung ghế chắc chắn và đệm ngồi dày dặn và êm ái là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai thích nội thất gỗ nhưng vẫn phải nhã nhặn và hiện đại. Là sự lựa chọn phù hợp để thay đổi phong cách bày trí nội thất phòng khách gia đình bạn 

Ghế sofa dáng dài khung gỗ sang trọng

Ghế sofa dáng dài khung gỗ sang trọng

Top các mẫu ghế sofa dài được ưa chuộng nhất tại Luxcasa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất, đưa đến tay khách hàng hàng trăm mẫu ghế sofa đẹp, chất lượng. Đặc biệt là thiết kế sofa dài luôn là sản phẩm được bán chạy nhất tại cửa hàng. Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn vài mẫu nổi trội nhất tại Luxcasa:

Bộ bàn ghế sofa dáng dài SD1101

Dưới đây là mẫu thiết kế sofa dáng dài đang được yêu thích nhất tại Luxcasa. Với thiết kế thanh lịch, không rườm rà các chi tiết nhưng SD1101 vẫn vô cùng sang trọng và thời thượng.

Khoác trên mình lớp áo bằng da công nghiệp căng bóng, chống thấm nước và vô cùng bên bỉ, thuận tiện cho việc vệ sinh của gia chủ. Ngoài ra chi tiết kê tay và đệm ngồi rất dày dặn và êm ái, bạn có thể tận dụng để nằm nghỉ ngơi cũng vô cùng thuận tiện và thoải mái. Màu sắc của ghế cũng là một điểm nhấn nổi bật, khi kết hợp 2 tone màu trái ngược với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. SD1101 là sự lựa chọn hợp lý cho những căn phòng khách hiện đại

Bộ bàn ghế sofa dáng dài hiện đại

Bộ bàn ghế sofa dáng dài hiện đại

Ghế sofa băng dài bằng da thật SD1112

Nếu bạn là “ tín đồ” của các thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì không thể bỏ qua sản phẩm ghế sofa SD1112 của chúng tôi. Được mệnh danh là sofa thế hệ mới, SD1112 dựa trên thiết kế của ghế “ công thái học” với phần tựa lưng ôm sát đường cong của cơ thể người ngồi và chi tiết tựa cổ có thể tự điều chỉnh mức độ ngả mang đến sự trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất cho cả gia đình.

Ghế sofa băng dài chất liệu da thật SD1112

Ghế sofa băng dài chất liệu da thật SD1112

Ghế sofa văng dài thông minh STM6 

Nếu bạn cũng đang tìm một mẫu ghế sofa có thiết kế tân tiên, kết hợp nhiều chức năng, hỗ trợ được sức khỏe mà vẫn có công năng sử dụng để tiếp khách. Vậy bạn đừng bỏ qua mẫu ghế sofa văng dài thông minh STM6 với nhiều công năng, lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. 

Ghế sofa văng dài thông minh STM6

Ghế sofa văng dài thông minh STM6 đẹp cho phòng khách

STM6 được kết hợp các chức năng hiện đại với phần đệm kê chân và tựa lưng có thể điều chỉnh nâng hạ dễ dàng theo từng mức độ bằng khiển hoặc bằng app trên điện thoại. Bạn có thể linh hoạt sử dụng để làm ghế nằm thư giãn và ghế tiếp khách đều rất tiện lợi và thanh lịch. Ngoài ra bên cạnh thành ghế còn có thêm cổng sạc USB tương thích với nhiều chân cắm khác nhau. Phần chân ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện, cao 13-14cm thuận tiện cho việc vệ sinh nhà cửa. 

Ghế sofa dài cho phòng khách hiện đại SG002 

SG002 với thiết kế năng động, trẻ trung, với chất liệu bằng vải nỉ mềm mại và ấm áp. Với phong cách mới lạ khi kết hợp đệm ngồi êm ái với khung gỗ cứng cáp đem đến không gian bày trí đơn giản nhưng không kém phần mới mẻ và hiện đại cho phòng khách của gia đình 

Ghế sofa băng dài đơn giản, trẻ trung

SG002 ghế sofa dáng dài chất liệu vải nỉ bền bỉ

Ưu điểm của ghế sofa dài 

Ghế sofa dài có rất nhiều những ưu điểm nổi trội, dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một vài những nét nổi bật nhất mà nó mang lại cho không gian sống của bạn : 

Tiết kiệm diện tích: Nói đến ưu điểm của ghế sofa băng dài không thể bỏ qua được yếu tố là tiết kiệm diện tích. Với thiết kế dạng dài, ghế  có thể tận dụng tối đa được không gian, gia chủ có thể đặt sát tường hoặc ở giữa, giúp tạo ra một không gian rộng rãi và thông thoáng hơn.

Dễ dàng di chuyển : Với phong cách thiết kế nhỏ gọn, không có các góc cầu kỳ. Do đó khi vận chuyển hay di chuyển trong phòng cũng vô cùng dễ dàng. Ngoài ra gia chủ có thể linh động thay đổi vị trí của ghế để mang đến nhiều phong cách bày trí mới và đẹp hơn cho căn phòng của mình.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng : Dưới sự phát triển của công nghiệp nội thất, sofa văng dài hiện đại đã trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, những mẫu sofa này không chỉ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp và thẩm mỹ cho không gian phòng khách của nhiều gia đình. 

Ưu điểm của ghế sofa dáng dài

Ưu điểm của ghế sofa dáng dài

Kích thước của ghế sofa dáng dài 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, do đó kích thước của ghế sofa dài ngày nay rất đa dạng. Nhưng dưới đây là số đo chuẩn nhất và phổ biến nhất cho mọi căn phòng bạn có thể tham khảo : 

Kích thước ghế sofa dáng dài phổ biến nhất hiện nay

Kích thước ghế sofa dáng dài phổ biến nhất hiện nay

Chiều dài Chiều rộng Chiều cao 
Ghế sofa dài 2 chỗ 1m6 – 1m8 70 – 85 cm 80 – 85 cm 
Ghế sofa dài 3 chỗ 2m2 – 3m2 80 – 85 cm 85 – 90 cm 

Cách bày trí ghế sofa dáng dài cho không gian phòng khách

Vị trí đặt ghế sofa văng dài 

Vị trí giữa phòng :  Đây là một vị trí thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng. Nếu diện tích  phòng lớn bạn có thể đặt một bộ bàn ghế sofa dài ở đây để có thể tạo nên một không gian có điểm nhấn đặc trưng của riêng mình. Bằng cách kết hợp thêm bàn trà hoặc ghế sofa đơn hoặc ghế sofa dài kích thước nhỏ để tăng thêm chỗ ngồi và tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Vị trí góc phòng : Bố trí sofa băng dài ở góc phòng là cách bày trí phổ biến, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sopha dáng dài có thể đặt được sát tường, giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều không gian để trưng bày các nội thất khác và không gian sinh hoạt của gia đình cũng được rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Cách bày trí ghế sofa dáng dài cho phòng khách

Cách bày trí ghế sofa dáng dài cho phòng khách đẹp, hiện đại

Kết hợp với sản phẩm nội thất khác

Ghế sofa băng dài là một món đồ nội thất linh hoạt, nó phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Để tạo ra một không gian hài hòa và cân đối, bạn cần kết hợp ghế sopha băng dài với các sản phẩm nội thất khác một cách hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý:

Kết hợp ghế sofa băng dài với sản phẩm nội thất khác

Kết hợp ghế sofa băng dài với các sản phẩm nội thất khác

Kết hợp ghế sofa dài với bàn trà : Bàn trà là một món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách, góp phần tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho hơn cho căn phòng. Vì thế khi kết hợp 2 sản phẩm nội thất này lại với nhau bạn sẽ có được một bộ bàn ghế sofa hợp thời và sang trọng.

Kết hợp kệ kệ tivi với ghế sofa dài : Đây cũng là một sự kết hợp khá phổ biến cho không gian phòng khách. Bạn nên đặt kệ tivi đối diện với ghế để tạo được sự đối xứng hài hòa hơn cho tổng thể căn phòng.

Kết hợp ghế sopha băng dài với ghế sofa đơn : Ghế sofa đơn có thể được sử dụng để tăng thêm diện tích chỗ ngồi cho gia đình. Bạn có thể cân nhắc đặt ghế sofa đơn ở cạnh sofa dài hoặc đối diện, tùy vào sở thích và bố cục mà bạn muốn.

Kinh nghiệm khi mua ghế sofa dáng dài cho không gian phòng khách 

Kích thước ghế sofa

Một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua ghế sofa dài đó là kích thước, trước khi đặt mua bạn nên đo diện tích của căn phòng hoặc vị trí đặt để tránh mất thời gian, tiền bạc khi chọn ghế sai kích thước. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài kích thước phòng và kích thước sofa phù hợp cho mọi người có thể tham khảo.

Kích thước phòng Kích thước ghế 
Kích thước phòng nhỏ 

( 10m2 – 15m2) 

1m6 – 1m8 
Kích thước phòng lớn 

( 20m2 – 40m2 ) 

2m2 – 3m2 

Lưu ý : Kích thước ghế sofa có thể tự điều chỉnh để phù hợp hơn với tổng thể chung của cả căn phòng.

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dáng dài cho phòng khách

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dáng dài cho phòng khách

Màu sắc ghế sofa

Có 2 yếu tố chính để gia chủ có thể dựa vào đó để lựa chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà mình : 

  • Yếu tố phong thủy: Với những gia chủ tin vào phong thủy, gia chủ nên lựa chọn những màu sắc ghế sofa nằm trong màu bản mệnh hoặc là màu thuộc nguyên tố tương sinh với mệnh của mình trong ngũ hành.
  • Yếu tố diện tích phòng: Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì ghế sofa màu sáng sẽ giúp phòng khách trở nên rộng rãi hơn, ngược lại, những màu tối có khả năng hấp thụ ánh sáng mạnh như màu đen, màu nâu,… sẽ tạo cảm giác như phòng khách bị thu nhỏ lại. Vậy nên gia chủ hãy cân nhắc kỹ trước khi mua không gian sống của gia đình được đẹp và thoải mái nhất.
Chọn màu sắc ghế sofa dài phù hợp với mọi không gian

Chọn màu sắc ghế sofa dài phù hợp với mọi không gian

Chất liệu ghế

Mỗi loại chất liệu đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Để phù hợp bạn nên cân nhắc đến nhu cầu và tài chính của gia đình để có thể lựa chọn đúng đắn nhất: 

Chất liệu da : Có 2 loại chất liệu da chính thường được sử dụng trong bọc ghế sofa đó là da công nghiệp và da thật 

  • Chất liệu da thật : Được làm từ da bò tự nhiên nên chất liệu này có vẻ bề ngoài rất sang trọng và đẳng cấp. Với ưu điểm về ngoại hình và độ bền rất chắc chắn nhưng cũng có ưu điểm là giá thành cao và khó bảo quản, bảng màu sắc còn hạn chế 
  • Chất liệu da công nghiệp : Da công nghiệp hiện nay rất phổ biến với điểm nổi bật hơn so với da thật đó là bảng màu của nó rất đa dạng và giá thành sẽ phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng hơn, bề mặt da không thấm nước dễ dàng cho việc vệ sinh. Nhưng lại rất dễ bị trầy xước và rách nếu như bị tác động mạnh

Chất liệu vải nỉ : Vải nỉ cũng rất được khách hàng yêu thích bởi nó có giá cả hợp lý và nhiều giá thành khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Bảng màu sắc của chất liệu này cũng vô cùng phong phú từ trung tính cho đến nổi bật, bề mặt chất liệu cũng dễ vệ sinh. Nhưng lại có ưu điểm là thấm nước, dễ bị bẩn và thời gian sử dụng không được lâu dài 

Chất liệu gỗ : Với đặc tính bền bỉ, mặt ghế và khung ghế có thể dễ dàng tách rời thuận diện cho việc vệ sinh. Ưu điểm là khó di chuyển

Địa chỉ mua ghế sofa dài uy tín tại Hà Nội 

Thị trường hiện nay không thiếu các địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế sofa dài đẹp và chất lượng. Nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy đặt niềm tin vào Nội thất Luxcasa của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng trên khắp cả nước những sản phẩm ghế sofa có thiết kế hiện đại và kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp nhất. Không chỉ vậy khi chọn Luxcasa là nơi mua hàng bạn còn được nhận vô vàn các chương trình ưu đãi, bảo hành chỉ có tại ở cửa hàng của chúng tôi: 

  • Được nhận các phần quà giá trị lớn khi mua sản phẩm 
  • Được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên khắp cả nước
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm
  • Đổi trả sản phẩm nếu như khi vận chuyển bị lỗi
  • Được đặt mẫu theo yêu cầu mà không mất thêm chi phí
  • Được tư vấn chọn lựa sản phẩm bởi những nhân viên có kinh nghiệm về nội thất
Địa chỉ mua ghế sofa dáng dài uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ mua ghế sofa dáng dài uy tín nhất tại Hà Nội

Trên đây là những thông tin về ghế sofa dài, nếu bạn còn thắc mắc hay muốn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại i 0377667777 hoặc đến showroom trực tiếp tại địa chỉ:

Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom TP.HCM:

Số 73 Ỷ Lan, Phú Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Nội thất Luxcasa luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần để chào đón quý khách. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian sắp tới!

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính