5 lý do khiến sofa văng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

13/05/24 9744

Sofa gỗ là sản phẩm được ưa chuông trong thời gian gần đây vì ưu điểm về độ bền, chất lượng và sofa văng gỗ cũng là một trong top các dòng được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy cùng tìm hiểu với Luxcasa về sofa văng và những mẫu sofa văng gỗ đẹp chất lượng dưới đây nhé.

1. Sofa văng là gì? 

Sofa văng, hay còn gọi là sofa băng, là loại sofa được thiết kế theo dạng hình chữ I gồm 2 hoặc 3 chỗ ngồi nhỏ gọn xếp liền nhau và thường được kê sát tường. Ưu điểm đáng nhắc đến của sofa văng là sự nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích, giúp tối ưu hóa không gian sống.

2. Thiết kế sofa văng bằng gỗ

Sofa văng gỗ là một lựa chọn phổ biến cho không gian nội thất bởi sự bền đẹp, sang trọng và gọn gàng. Được thiết kế với phần khung bằng gỗ và lớp đệm ngồi êm ái được sử dụng đệm việt nhật cùng lớp bọc ngoài chất lượng tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Sofa văng gỗ sẽ có cấu tạo gồm 5 bộ phận: khung ghế, đệm mút, chân ghế, lớp bọc sofa, lò xo… bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn vậy nên tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế, bạn sẽ có lựa chọn tốt – phù hợp nhất trong việc trang trí nội thất cho gia đình.

3. Ưu điểm nổi bật của ghế sofa văng gỗ

Thể hiện được tính sang trọng và đẳng cấp: Sofa văng gỗ thường có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tạo được dấu ấn riêng biệt cho không gian sống của bạn. Sofa gỗ thường được bài trí ở những căn hộ, chung cư, văn phòng công ty… Ưu điểm của gỗ tự nhiên là mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cổ điển, tạo ra một không gian sống ấm áp và mộc mạc tự nhiên.

Bền và có tính ổn định cao: Là một vật liệu bền đẹp theo thời gian, nó giúp cho sofa văng có khả năng chịu lực tốt và giữ được hình dáng của nó sau thời gian sử dụng. 

Dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang trí: Với vẻ đẹp tự nhiên và đa dạng của gỗ, ghế sofa văng gỗ có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ rustic đến Scandinavia.

Vệ sinh và bảo quản dễ dàng: Gỗ là một vật liệu dễ dàng vệ sinh. Không cần nhiều công đoạn phức tạp, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau chùi qua để làm sạch các vết bụi bẩn bám lên sofa.

Sự đa dạng về chất liệu và hoa văn: Không cần chạm khắc quá cầu kỳ, sofa văng gỗ vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của nó. 

4. Hướng dẫn cách chọn sofa văng gỗ

Kiểu dáng thiết kế: Sofa văng gỗ có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

  • Phong cách cổ điển, tân cổ điển: Nên chọn sofa văng gỗ có đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ 
  • Phong cách hiện đại: Nên chọn sofa văng có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Màu sắc lớp bọc sofa: Kết hợp khung ghế sofa văng gỗ với những tone màu trung tính sẽ giúp tạo ra một không gian sống hài hòa, thoải mái và hợp mắt hơn. Đồng thời, chúng cũng tạo điểm nhấn cho chiếc sofa và tôn lên vẻ đẹp của nó.

Chất liệu sofa văng gỗ: Bạn cần lưu ý đến chất liệu khung xương ghế và đệm mút của sofa và lớp bọc ghế vì đây là những phần chính cấu tạo nên sofa.

  • Khung xương ghế: Đây là bộ phận quan trọng nhất của mẫu sofa văng gỗ nên chọn khung xương ghế làm bằng gỗ tự nhiên hoặc kim loại cao cấp để đảm bảo độ bền và chắc chắn.
  • Đệm mút: Muốn có một chỗ ngồi êm ái thoải mái thì cũng cần chú trọng đến lớp đệm mút vì nó giúp khách hàng không bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài và một chất liệu tốt thì không xẹp lún sau thời gian dài. 
  • Lớp bọc sofa: Việc chọn lớp bọc cho sofa là một quyết định quan trọng vì nó ảnh hưởng không chỉ đến vẻ đẹp mà còn đến trải nghiệm sử dụng của sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc chọn lựa giữa da và vải nỉ vì cả hai chất liệu đều mang lại sự thoải mái cho người dùng và sự lựa chọn giữa hai chất liệu trên thường phụ thuộc vào phong cách trang trí và sở thích cá nhân của bạn. 

Kích thước sofa văng gỗ 

Ghế sofa văng gỗ là một lựa chọn linh hoạt và đa dụng cho nhiều không gian sống khác nhau, có thể được kê tại phòng phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng làm việc, ban công, quán cafe hay tiệm nail,…. Xem xét tùy theo diện tích phòng, sofa văng có thể đặt riêng lẻ hoặc kê chung với các sofa khác tạo thành một bộ sofa.

Kích thước sofa văng gỗ

Kích thước sofa văng gỗ

Các mẫu sofa văng bằng gỗ được thiết kế linh hoạt về kích thước và kiểu dáng. Trên thị trường có 3 loại phổ biến bạn có thể tham khảo: 

  • Kích thước sofa văng đơn là vào khoảng: 0.8m – 0.85m.
  • Kích thước sofa văng 2 chỗ ngồi tiêu chuẩn khoảng: 1m2 – 1m9.
  • Kích thước chuẩn ghế sofa văng dài 3 chỗ (trở lên) khoảng: 2m1 – 3m2.

Trên đây chỉ là kích thước tương đối, bạn cũng có thể đặt làm riêng theo yêu cầu để phù hợp với diện tích căn phòng

=>THAM KHẢO THÊM: Các mẫu ghế sofa cho văn phòng công ty

5. Mẫu sofa văng gỗ đẹp, chất lượng

5.1. Sofa văng gỗ SG01

Bộ sofa văng gỗ SG01 thu hút người dùng bởi thiết kế văng hiện đại, tối ưu diện tích, phù hợp cho những căn phòng nhỏ. Sản phẩm bao gồm 3 ghế tách rời, mang đến sự linh hoạt trong bày trí và sử dụng. SG01 là thiết kế hiện đại, linh hoạt cho không gian nhỏ.

Ghế sofa văng gỗ thiết kế sang trọng SG01

Ghế sofa văng gỗ thiết kế sang trọng SG01

5.2. Sofa văng gỗ hiện đại SG02

Bộ sofa SG02 nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng tone màu nâu ấm áp, mang đến sự êm ái và thoải mái cho không gian phòng khách của bạn. Phần khung, đệm ghế được thiết kế vuông vắn và đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Chất liệu da cao cấp giúp người dùng cảm giác thoải mái êm ái hơn.

Ghế sofa văng gỗ SG02

Ghế sofa văng gỗ SG02

5.3. Sofa văng gỗ đẹp SG03

SG03 sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tạo nên bầu không khí thoải mái, tinh tế cho không gian sống của bạn.Lớp đệm mút nhập khẩu Việt Nhật có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, hạn chế sự sụt lún, biến dạng. Được sử dụng lớp da chất lượng cao nên bề mặt da mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Ghế sofa văng gỗ nâu sáng SG02

Ghế sofa văng gỗ nâu sáng SG03

5.4. Ghế sofa văng gỗ SG04

Ghế sofa gỗ được thiết kế với kiểu dáng văng, tối ưu được không gian phòng khách, giải quyết được nỗi lo của những gia đình có căn phòng có diện tích nhỏ. Do thiết kế dáng văng nên dễ dàng kết hợp và bài trí đa dạng tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Ghế sofa văng gỗ đơn giản, tinh tế SG02

Ghế sofa văng gỗ đơn giản, tinh tế SG04

5.5. Ghế sofa văng SG05

Thiết kế kiểu dáng văng của sofa giúp tối ưu được diện tích, tạo ra cảm giác gọn gàng và thoáng mát cho căn phòng. Và khả năng thay đổi vị trí các ghế giúp bạn dễ dàng điều chỉnh bố cục phòng khách theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng. Chân ghế thiết kế kiểu dáng chân quỳ bo tròn giúp cho sản phẩm có độ chắc chắn, cứng rắn.

Sofa văng gỗ cho phòng khách SG05

Sofa văng gỗ cho phòng khách SG05

5.6. Ghế sofa băng dài gỗ SG10

Trên thân ghế và bề mặt da còn được điểm xuyết bởi một đường kẻ dọc vàng chạy ngang sản phẩm khiến cho nó trở nên nổi bật. Cùng với những đường may nổi ấn tượng quanh bề mặt da khiến cho chiếc sofa trở nên độc đáo và có điểm nhấn hơn. SG10 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Ghế sofa văng gỗ thiết kế sang trọng SG10

Ghế sofa văng gỗ đơn giản, tinh tế SG10

5.7. Ghế sofa văng gỗ SG11

Với đường nét vuông vắn, cùng những họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, sofa văng gỗ SG11 sẽ khiến cho khách hàng yêu thích sự tinh tế, hiện đại phải hài lòng khi sở hữu.

Sản phẩm ghế sofa gỗ nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm diện tích là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian từ nhà ở, văn phòng công ty hay đến sảnh chờ khách sạn. Thiết kế kiểu dáng văng giúp tối ưu không gian sống của bạn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Sofa văng gỗ phù hợp văn phòng SG11

Sofa văng gỗ phù hợp văn phòng SG11

 

6. Địa chỉ xưởng bán sofa so với các đơn vị khác

Luxcasa tự hào là đơn vị cung cấp sofa cao cấp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất. 

Mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng phù hợp được với nhiều phong cách nội thất 

Luôn chú trọng trong việc chọn lọc và sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp 

Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên mọi yêu cầu về kích thước đều có thể được đáp ứng một cách linh hoạt và hiệu quả nhất

Luxcasa không khẳng định mình là đơn vị bán giá rẻ nhất nhưng cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh. Chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu vì mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình hướng dẫn khách hàng và giúp bạn có thể chọn lựa những sản phẩm phản ánh đúng phong cách và nhu cầu của mình.

Luxcasa cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt chuyên nghiệp. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất và sở hữu cho mình được mẫu sofa văng gỗ phù hợp nhất cho căn phòng của bạn.

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính