Nên chọn giường ngủ bọc da, vải nỉ hay giường gỗ đôi?

26/12/23 2095
Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn giường ngủ bọc da, vải nỉ hay giường gỗ cho phòng ngủ của bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây hoặc liên hệ tới số điện thoại 0901.08.6565 để đội ngũ nhân viên của Luxcasa tư vấn chi tiết hơn.

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ

Để giúp quý khách lựa chọn được cho mình một chiếc giường ưng ý nhất cho phòng ngủ, Luxcasa xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua giường ngủ đẹp, tốt.

Kiểu dáng, phong cách thiết kế giường ngủ

Khi lựa chọn giường, kiểu dáng giường nên thích hợp với phong cách trang trí nội thất của căn phòng để tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng nhất. Những đường nét mềm mại cùng họa tiết được chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ của giường ngủ tân cổ điển sẽ mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm cho phòng ngủ của bạn. Hay những đường nét thẳng, đơn giản tạo nên các góc bo, hình khối vuông vắn, khỏe khoắn mang tới nét trẻ trung cho căn phòng của bạn.
Nên chọn giường ngủ bọc da, vải nỉ hay giường gỗ?
Phong cách thiết kế giường ngủ hiện đại, trẻ trung

Lựa chọn giường theo màu sắc cũng là lựa chọn hay. Bạn nên chọn giường ngủ có màu sắc vừa hợp với phong cách trang trí nội thất trong phòng, đồng thời cũng hợp với tuổi mệnh theo phong thủy để mang lại giấc ngủ chất lượng, đảm bảo sức khỏe. Chẳng hạn như bạn có thể chọn giường có gam màu tương tự với toàn thể căn phòng để mang lại vẻ đẹp đồng nhất hoặc chọn màu sắc giường tương phản với phần còn lại để tạo nên nét tương phản, làm nổi bật hơn cho không gian.

>> Xem thêm: Lựa chọn kiểu dáng giường và cách kê theo tuổi, phong thủy

Đối tượng sử dụng

Chọn giường ngủ phù hợp với đối tượng sử dụng cũng là điều rất quan trọng. Ví dụ đối với giường cho người lớn tuổi thì nên chọn giường có độ cứng nhất, mềm hơn một chút là giường dành cho người trưởng thành (vợ chồng trẻ hoặc cha mẹ) và mềm nhất là dành cho trẻ em (nhưng vẫn đảm bảo xương sống không bị ảnh hưởng).

Giá thành của giường

Mức giá của giường ngủ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu sản xuất giường, kiểu dáng thiết kế,… Để hiểu rõ hơn, quý khách có thể tham khảo giá bán của các loại giường dưới đây:
– Giường ngủ bọc da thường sẽ có giá bán cao nhất, trong đó giường ngủ dùng da công nghiệp sẽ có giá dao động từ 19 – 25 triệu, giường ngủ bọc da thật có mức giá thường trên 30 triệu
– Giường bọc vải nỉ giá dao động trong khoảng 17 – 20 triệu và rẻ nhất là giường thuần gỗ thường có mức giá khoảng 10 triệu đối với giường gỗ công nghiệp và đắt hơn đối với giường được gia công bằng gỗ tự nhiên (sồi, óc chó).

Giường ngủ bọc da

Trên thị trường hiện nay, giường ngủ bọc da được làm chủ yếu từ da thật hoặc giả da (hay còn gọi là da công nghiệp). Ưu điểm chung của giường bọc da là không thấm nước, độ đàn hồi tốt nên khó bị biến dạng và có độ bền cao nhất trong các loại vật liệu. Quý khách nhận biết loại da giường nào dựa vào các đặc điểm dưới đây.

Giường bọc da thật

Da thật là loại da được làm từ động vật như da trâu, da bò. Đặc điểm chính của loại da này có độ bền cao, khó bị trầy xước, màu sắc chủ yếu là màu tối (đen, xám và nâu), ít màu sáng; bề mặt da có đường vân to, rõ nét và có nhiều lỗ chân lông, khi đốt cháy da sẽ bốc mùi cháy khét đặc trưng của động vật.

Nên chọn giường ngủ bọc da, vải nỉ hay giường gỗ?
Giường ngủ bọc da sang trọng, cao cấp

Giường bọc da công nghiệp

Da công nghiệp hay còn gọi là giả da simili, PVC, Microfiber hay HDTech dùng trong bọc giường đều là loại da được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cấu trúc của da công nghiệp cũng gần giống với da thật, bề mặt vân da được chế tác giống với da thật, cũng có khả năng chống thấm nước và màu sắc thì đa dạng hơn so với da thật. Khi đốt sẽ có mùi khét của nhựa đặc trưng, đây cũng là dấu hiệu phân biệt giữa da công nghiệp và da thật.
Đặc biệt, độ bền của các loại da bọc giường lên tới 10 năm sử dụng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nhìn chung, giường ngủ bọc da hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì phù hợp với mọi không gian phòng ngủ gia đình.

Giường ngủ bọc vải nỉ

Giường đôi bọc vải nỉ cũng là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm cho phòng ngủ. Đặc biệt, vào những mùa đông lạnh giường ngủ bọc vải sẽ mang tới cảm giác êm ấm cho bạn.
Nên chọn giường ngủ bọc da, vải nỉ hay giường gỗ?
Giường ngủ đôi bọc vải nỉ ấm áp
Với chất liệu bọc bằng vải nỉ, nhung chiếc giường của bạn sẽ được khoác lên nhiều “chiếc áo” có mẫu mã đẹp cùng với nhiều họa tiết được trang trí theo ý thích. Ưu điểm của giường bọc vải là có thể dễ dàng tháo ra để giặt, vệ sinh bụi bẩn cũng như an toàn với nhà có trẻ nhỏ hay thích chơi đùa, hạn chế va chạm hơn.

Giường ngủ gỗ

Đây là loại giường ngủ được gia công hoàn toàn thuần bằng gỗ và không bọc chất liệu gì bên ngoài. Tất cả khung giường được phủ lớp sơn chống mối mọt và cũng được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

>> Xem thêm: Showroom cửa hàng bán giường ngủ cao cấp chất lượng

Kiểu dáng của giường gỗ thường đơn giản, mộc mạc và giản dị, màu sắc chủ yếu là màu nâu vàng của gỗ. Hoa văn của giường có thể được chạm khắc tinh xảo hoặc thiết kế đơn giản tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Đây là lựa chọn hợp lý trong trường hợp bạn không có quá nhiều kinh phí để sắm một chiếc giường bọc da, vải nỉ.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính