Top 5 loại mút xốp làm ghế sofa chất lượng tốt

19/01/24 5684

Mút xốp làm ghế sofa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Và để có một chiếc sofa bền và đẹp, thì việc lựa chọn đệm mút tốt là điều cần thiết.  

Mặc dù việc lựa chọn mút xốp làm ghế so-fa tưởng chừng như đơn giản, nhưng nhiều người lại chưa biết và hiểu rõ các loại mút hiện nay có trên thị trường dẫn đến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Để  giúp khách hàng giải quyết được vấn đề này, Nội thất Luxcasa sẽ cung cấp chi tiết một số thông tin về các loại đệm mút có trên thị trường đến với các bạn. 

Vai trò của mút xốp làm ghế sofa 

Là một chi tiết tiết nhỏ trong cấu tạo ghế sofa nhưng mút xốp lại có vai trò rất lớn đến lợi ích của người dùng và là bộ phận không thể thiếu để tạo ra một sản phẩm ghế sofa hoàn hảo.

Vai trò của mút xốp làm ghế sofa

Vai trò của mút xốp làm ghế sofa

Đem đến sự thoải mái : Đệm mút giúp tạo ra một bề mặt ngồi mềm mại và thoải mái. Nó làm giảm áp lực lên cơ bắp và xương khớp, giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu hơn trong thời gian dài.

Tạo form cho ghế : Mút xốp có thể dễ dàng cắt ghép và tạo hình theo yêu cầu để tạo ra các thiết kế mới, lạ, độc đáo đến cho khách hàng

Đệm mút bền bì : Đệm mút được chọn vì tính chất bền bỉ và giữ form tốt, giúp ghế sofa giữ được tạo hình như ban đầu qua thời gian sử dụng dài.

Khả năng chống nước và dễ vệ sinh : Nếu gia chủ chọn được chiếc ghế sofa có đệm mút tốt, có khả năng chống nước và dễ dàng, giúp duy trì sự sạch sẽ và bền bỉ cho ghế sofa.

Tăng tính thẩm mỹ: Mút xốp giúp việc tạo form ghế hoàn hảo sẽ giúp sản phẩm ghế ghế sopha của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách hơn.

Top các loại đệm mút tốt nhất hiện nay 

Đệm mút Việt Nhật cao cấp 

Mút xốp Việt Nhật là loại vật liệu cao cấp được sản xuất từ các nguyên liệu đặc biệt, không gây dị ứng và an toàn cho người sử dụng. Mút xốp Việt Nhật có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng thoáng khí hoàn hảo. Những đặc tính này khiến mút xốp Việt Nhật trở thành vật liệu lý tưởng để sản xuất ghế sofa. Ghế sofa được làm từ mút xốp Việt Nhật sẽ mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra vật liệu nay hiện nay được dùng khác nhiều trong nhiều thiết kế nội thất khác nhau như giường, ghế, giường thông minh, ghế thông minh…

Đệm mút việt nhật bền bỉ

Đệm mút Việt Nhật cao cấp, bền bỉ

Đệm mút K43 bền bỉ 

Đệm mút k43 được đổ nguyên khối và ép thủy lực được đánh giá cao về chất lượng, với ưu điểm bền bỉ và chịu lực tốt ( 43kg/m3 ). 

Đệm mút bọc ghế sofa K43 hiện nay có hai loại phổ biến là đệm mút cứng và đệm mút mềm. Cả hai loại đệm mút này đều có thể sử dụng cho ghế sofa, nhưng đệm mút mềm đang được ưa chuộng hơn cho phần tựa lưng.

  • Đệm mút cứng có độ đàn hồi cao, giúp người ngồi cảm thấy chắc chắn, không bị xẹp lún. Tuy nhiên, loại đệm này có thể gây cảm giác cứng, khó chịu, đặc biệt là đối với người già và trẻ em.
  • Đệm mút mềm có độ đàn hồi thấp hơn, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Tuy nhiên, loại đệm này có thể gây cảm giác lún sâu, không được chắc chắn như đệm mút cứng.
Mút xốp làm ghế sofa K43

Mút xốp làm ghế sofa K43

Mút xốp K30 dẻo dai 

Mút xốp K30 là một loại nhựa dạng bọt được tạo thành từ hai loại chất lỏng chính là Polyol và hỗn hợp các chất Polymethylene, Polyphenyl, isocyanate. Nó có độ dẻo dai và đàn hồi tốt thích hợp để sản xuất các loại ghế sofa văn phòng, đệm giường, đệm lót các loại ghế…. khả năng giữ form và chống xẹp lún rất tốt giúp sản phẩm giữ được hình dạng đẹp như ban đầu.

Đệm mút làm ghế sofa K30

Đệm mút làm ghế sofa K30

Mút xốp  K35 mềm mại 

Mút K35  với độ mềm mại, đàn hồi, độ nảy tốt, tính ổn định cao, độ thoáng khí và độ bền lâu dài. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, ghế văn phòng, nệm,…

Cụ thể, mút K35 được sử dụng để làm đệm ngồi, đệm tựa lưng, đệm tay vịn,… cho các sản phẩm sofa cao cấp, sofa da thật. Ghế sofa được làm từ chất liệu này sẽ mang lại cảm giác ngồi êm ái, thoải mái, giúp giảm thiểu áp lực lên cơ thể, đặc biệt là cột sống cho người sử dụng.

Đệm mút làm ghế sofa K35 mềm mại

Đệm mút làm ghế sofa K35 mềm mại

Cách đánh giá mút xốp làm ghế sofa tốt

Việc đánh giá mút xốp sử dụng trong ghế sofa dựa trên một số yếu tố quan trọng như về chất liệu, giá thành hay thương hiệu của đệm. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản: 

Độ đàn hồi : Yếu tố này là rất quan trọng bạn không thể bỏ qua khi mua ghế sofa, mút xốp tốt có độ đàn hồi tốt sẽ mang lại sự êm ái, giúp giữ được độ thoải mái trong quá trình sử dụng 

Nhà cung cấp vật liệu : Các thương hiệu sofa uy tín thường sử dụng đệm mút cao cấp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, khi mua sofa, bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín để có được bộ sofa êm ái và thoải mái nhất.

Giá thành sản phẩm : Giá thành cao sẽ mang lại chất lượng mút xốp làm đệm ghế tốt nhất và ngược lại.Nếu nơi nào bán giá quá thấp so với mặt bằng thị trường khách hàng nên xem xét và kiểm tra lại chất lượng có tốt và có bị pha tạp những loại mút khác không , tránh trường hợp mất tiền nhưng chất lượng sản phẩm không mang lại lợi ích và xứng đáng với giá tiền.

Tự kiểm tra : Người mua cũng có thể tự kiểm tra bằng các cách đơn giản, bằng cách ngồi thử và cảm nhận sự mềm mại và độ đàn hồi của ghế

ghe sofa da mau kem sf308

Cách đánh giá mút xốp làm ghế sofa tốt

Địa chỉ mua ghế sofa có chất lượng đệm mút chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu bán ghế sofa nhưng không phải thương hiệu nào cũng sử dụng mút xốp làm ghế sofa chất lượng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết lựa chọn cửa hàng nào thì hay đến với Nội thất Luxcasa. 

Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp ghế sofa trên thị trường, mang đến tay khách hàng hàng nghìn sản phẩm chất lượng, các nguyên vật liệu làm ghế đều được chọn lựa kỹ lưỡng và nhập khẩu từ các nơi uy tín nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chiếc ghế sofa xinh xắn và tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về mút xốp làm ghế sofa mà chúng tôi muốn đem đến cho mọi người. Nếu quý khách còn thắc mắc hay muốn mua sản phẩm ghế sofa tại Luxcasa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính