Top 10 mẫu sofa gỗ chữ L đẹp được nhiều gia đình lựa chọn

13/05/24 1729

Sofa gỗ chữ L ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp như chung cư, căn hộ mini… . Với khả năng tận dụng không gian hiệu quả ,sofa chữ L giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Và bài viết này, Luxcasa sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu sofa gỗ chữ L đẹp và đang được ưa thích nhất hiện nay.

1. Ưu điểm của sofa gỗ chữ L

Kiểu dáng đa dạng: Sofa góc chữ L cũng có đa dạng kiểu dáng khác nhau. Với thiết kế thông minh tối ưu của sofa chữ L nên sản phẩm rất được lòng của nhiều khách hàng. Có rất nhiều mẫu mã từ vải nỉ đến bọc da hay gỗ cao cấp cho bạn lựa 

chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

Tiện ích và sang trọng: Được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như gỗ tự nhiên, da chất lượng, đệm mút êm ái, cùng với những chi tiết tạo hình sắc sảo mang đậm phong cách của sự sang trọng.

Tiết kiệm không gian sống: Mẫu ghế này được thiết kế lên để khắc phục được triệt để góc chết của căn phòng mà các kiểu dáng khác không làm được. Ngoài ra, Sofa chữ L còn có thể kết hợp thêm đôn ghế để bày trí cho những căn phòng khách rộng, tăng diện tích được chỗ ngồi.

Dễ dàng vệ sinh và di chuyển: Sofa gỗ có bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Nhờ trọng lượng nhẹ, bạn có thể di chuyển sofa linh hoạt đến vị trí mong muốn.

3. Các mẫu ghế sofa gỗ chữ L bán chạy nhất tại Luxcasa

3.1. Sofa gỗ chữ L cho phòng khách nhỏ SG06

SG06 được thiết kế với kiểu dáng sofa góc tối ưu được diện tích căn phòng của bạn. Điểm nhấn của bộ ghế sofa này chính là phần thân ghế được thiết kế tone màu xám kem tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Sofa SG06 có ngăn kéo ở phần thân bàn và hộc ngay bên cạnh ghế giúp cho bạn có thể để những vật dụng cần thiết.

Ghế sofa gỗ chữ L SG06

Ghế sofa gỗ chữ L nâu be SG06

Sofa gỗ chữ L cho chung cư SG07

Khung ghế làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu với thiết kế tối giản, phần tựa lưng vuông vắn mang đến cho phòng khách gia đình sự gọn gàng, hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Nhờ thiết kế bo tròn góc, chân ghế có thể trượt nhẹ trên sàn nhà, giúp di chuyển đồ vật dễ dàng và không tốn nhiều sức lực.

Sofa gỗ chữ L sang trọng SG07

Sofa gỗ chữ L sang trọng SG07

Sofa gỗ chữ L SG08 

Chiếc sofa mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại, được tô điểm bởi những đường chỉ may tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng trên bề mặt.Phần thân ghế được chế tác thủ công, từng đường nét uốn lượn được chế tác cẩn thận vô cùng uyển chuyển. Từng vẫn gỗ tự nhiên kết hợp với màu vàng tạo nên một chiếc sofa với cùng đẹp mắt và ấn tượng từ những ánh mắt đầu tiên

Sofa gỗ chữ L cho phong cách hiện đại SG08

Sofa gỗ chữ L cho phong cách hiện đại SG08

Ghế sofa gỗ chữ L đẹp SG12

Thiết kế theo dáng chữ L giúp tối ưu được không gian phòng khách của bạn, phù hợp cho mọi không gian từ căn hộ, nhà ở hay đến mặt sảnh công ty… Bộ sofa gỗ SG12 còn được đi kèm với một bàn mặt đá hoa cương với khung gỗ chắc chắn cùng những đường nét hoa văn trên  khung gỗ đan chéo nhau giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ bàn ghế

Sofa gỗ chữ L phù hợp cho văn phòng công ty SG12

Sofa gỗ chữ L phù hợp cho văn phòng công ty SG12

Sofa gỗ sồi chữ L SG13

Đệm ghế được sử dụng chất liệu da nhập khẩu cao cấp mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Điểm nhấn nút rút cúc được đính kết ở giữa làm cho bộ sản phẩm trở nên nổi bật hơn so với những mẫu sản phẩm trơn thông thường khác. Ngoài ra, SG13 còn được thiết kế với chân ghế vát chéo khiến cho sản phẩm trở nên độc đáo, lạ mắt hơn. 

Sofa gỗ chữ L SG12 chất liệu gỗ sồi bền đẹp

Sofa gỗ chữ L SG12 chất liệu gỗ sồi bền đẹp

Sofa gỗ chữ sồi nhỏ SG14

SG14 được thiết kế theo phong cách đơn giản tinh tế nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. SG14 phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, từ nhà ở, sảnh công ty hay không gian của những căn biệt thự. Với những đường nét gọn gàng, vuông vắn, sản phẩm khiến căn phòng trở nên ngăn nắp và đẹp mắt hơn. 

Ngoài ra, điểm cộng của bộ sofa này nằm ở tính năng 2in1 của nó. Không chỉ là sofa mà còn có thêm một hộc tủ gỗ nhỏ giúp bạn có thể để những vật dụng cần thiết, làm tối giản được không gian phòng khách của bạn.

Sofa gỗ chữ L SG14 "đẹp mắt, sang chảnh"

Sofa gỗ chữ L SG14 “đẹp mắt, sang chảnh”

Sofa gỗ chữ L đẹp SG15

SG15 được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét trên thân ghế vô cùng đơn giản, gọn gàng, vuông vắn. Một bên tay tựa ghế có chức năng như một hộc tủ đựng đồ. Chiếc bàn ở bên tay tựa còn lại lại có chức năng như một chiếc tủ 2 ngăn được tích hợp thêm bàn kéo để người dùng có thể dễ dàng đọc sách hay làm việc với laptop ngay trên ghế.

Sofa gỗ chữ L SG15 thiết kế cho căn hộ chung cư

Sofa gỗ chữ L SG15 thiết kế cho căn hộ chung cư

Xem thêm: Sofa màu vàng thời thượng nhất 2024

Sofa gỗ có dễ bảo quản không?

Sofa gỗ là món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp, góp phần tạo nên sự ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng khách. Trong các dòng sofa thì sofa gỗ là loại dễ bảo quản và vệ sinh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết cách bảo quản và vệ sinh đúng để giữ cho sofa gỗ luôn bền đẹp theo thời gian. Dưới đây là một số bí quyết hữu ích dành cho bạn:

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời: Đối với các sản phẩm sofa gỗ, để tiếp xúc lâu ngày với ánh nắng mặt trời thì sẽ có các dấu hiệu hư hỏng như cong vênh, nứt, giảm tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Chính vì lý do này mà bạn nên chọn lựa vị trí thích hợp đặt sofa trong phòng khách, tránh những nơi gần cửa có ánh sáng chiếu trực tiếp vào.

Giữ sofa không bị nấm mốc: Độ ẩm là nguyên nhân gây ảnh hưởng lớn đến độ bền không chỉ của sofa da, sofa vải mà còn ảnh hưởng tới sofa gỗ. Vào những ngày thời tiết có độ ẩm lên quá cao, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của máy hút ẩm và thường xuyên lau chùi bề mặt sofa gỗ

Vệ sinh bảo quản sofa: Thường xuyên hút bụi bẩn, lau chùi bề mặt sofa gỗ để tránh những lớp bụi trên ghế sofa. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi, sử dụng khăn mềm để lau bằng tay, tránh sử dụng những loại vải thô giáp rất dễ gây ra những vết xước cho sofa gỗ.  Đối với sofa gỗ bọc da, bạn nên dưỡng da định kỳ bằng dung dịch dưỡng da chuyên dụng để giữ cho da mềm mại và bền đẹp.

Giảm tình trạng xước trên bề mặt sofa: Trong quá trình sử dụng hãy sử dụng nếu để lọ hoa,cốc,chén…lên bề mặt sofa gỗ thì hãy sử dụng những miếng lót giúp cho sofa gỗ không bị trầy xước và cũng nên hạn chế để vật nhọn, sắc tiếp xúc trực tiếp lên mặt sofa.

Mua sofa chữ L ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phân phối đồ nội thất cho bạn tham khảo và khiến cho bạn băn khoăn không biết được rằng liệu nơi nào bán đồ chất lượng, giá cả phải chăng. Luxcasa sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn vì những tiêu chí sau: 

Ở đây cung cấp cho bạn những mẫu sản phẩm cao cấp, giá cả cạnh tranh, đảm bảo cho quý khách hàng một sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Thương hiệu với bề dày gần 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất.

Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm, và hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc. Ngoài ra, miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sofa gỗ chữ L, vui lòng liên hệ ngay với Luxcasa thông qua số điện thoại 0377667777 để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Luxcasa luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Nếu bạn muốn được trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm, vui lòng đến với chúng tôi qua địa chỉ showroom dưới đây:

Showroom HN: 8A Phạm Hùng – p.Mễ Trì – q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Showroom TpHCM: 73 Ỷ Lan – p. Hiệp Tân – q Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

Mở cửa: 8h00 đến 17h30 hàng ngày.

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính