Top các mẫu ghế sofa sảnh chờ chuyên nghiệp

23/01/24 7937

Ghế sofa sảnh chờ là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng ở các sảnh công ty, nhà hàng, quán cafe,… Nó không chỉ giúp cho không gian trở nên sang trọng, chuyên nghiệp mà còn đem đến cho khách hàng  sự thoải mái trong thời gian chờ đợi.  Và để hiểu rõ hơn về sofa sảnh chở hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé !

1. Tầm quan trọng của sofa sảnh chờ 

Ghế sofa sảnh chờ  rất quan trọng, nó là một trong các yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp, lịch sự cho không gian bày trí. Đặc biệt với đa dạng mẫu mà, kích thước và màu sắc sofa sảnh chờ đưa tới rất nhiều lợi ích như : 

Tạo ấn tượng tốt : Ghế sofa phòng chờ là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi bước vào. Vậy nên một bộ ghế sofa sảnh chờ tinh tế sẽ tạo được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp và lịch sự, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về cách phục vụ ở nơi đây.

Tăng hiệu quả công việc : Một không gian chờ thoải mái và đẹp mắt sẽ giúp giảm bớt được căng thẳng của nhân viên khi làm việc và khách hàng khi đến giao dịch cũng cảm thấy bớt mệt mỏi, khó chịu. Điều này giúp tiến độ công việc được tăng cao và diễn ra thuận lợi hơn.

Thu hút nhân viên: Một không gian bày trí đẹp, chỉn chu, chuyên nghiệp có thể giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều nhân viên tài năng mới. Vì đa phần mọi người sẽ muốn làm việc cho một công ty có môi trường làm việc thoải mái, có nhiều sự mới mẻ.

ghế sofa sảnh chờ

Mẫu ghế sofa sảnh chờ chuyên nghiệp, lịch sự 

2. Các mẫu ghế sofa sảnh chờ hiện đại, sang trọng 

2.1. SVP1530 bộ ghế sofa cho phòng chờ giám đốc

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế sopha phòng giám đốc đẹp, cao cấp, thể hiện được sự  sang trọng thì SVP1530 là lựa chọn vô cùng hợp lý. Với kiểu dáng chữ I, thiết kế gọn gàng và thanh thoát, chi tiết lưng tựa và kê tay được thi công tỉ mỉ nối liền với nhau trông rất hiện đại và đẳng cấp. Là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lòng sếp và giúp vị trí tiếp khách của công được mới mẻ, lịch sự hơn.

SVP1530 ghế sofa phòng chờ giám đốc sang trọng, hiện đại

SVP1530 bộ ghế sofa cho phòng chờ giám đốc sang trọng,hiện đại

=> Xem thêm : 100 mẫu ghế sofa văn phòng cao cấp tại đây !

Sofa sảnh chờ nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng hay khách sạn ngày nay cũng rất để ý đến không gian bày trí, một bộ ghế sofa cho cho khu vực sảnh chờ không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, nó cũng giúp nhà hàng, khách sạn… của bạn được đánh giá cao hơn, khách hàng cũng có được ấn tượng tốt khi được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và cơ hội để họ quay lại sẽ cao hơn. 

ghế sofa sảnh chờ

Ghế sofa sảnh chờ khách sạn, nhà hàng sang trọng

Sofa phòng chờ cửa hàng SVP210 

Ghế sofa ngồi chờ cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà hàng… và các dịch vụ khác cũng rất cần thiết để. Với thiết kế cánh cung độc đáo, cùng màu sắc nổi bật mang đến sự mới mẻ hơn trong không gian bày trí. SVP210 không chỉ thực hiện tốt việc mang lại tính thẩm mỹ cho không gian bày trí, mà  nó còn đem lại một vị trí ngồi rất rộng và thoải mái nhờ ưu điểm là kích thước lớn nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Sofa sảnh chờ khu vui chơi, giải trí SVP209

Là khu vực rất đông người tới nên rất cần một nơi để ngồi thư giãn, thoải mái để ngồi đợi đến lượt. Mẫu ghế SVP209 với thiết kế dáng văng không lưng tựa được nối với nhau theo hình rích rắc  đem đến một kiểu bố trí mới lạ, độc đáo khiến không gian trở nên được năng động và thoáng đãng hơn.

sofa sảnh chờ

Sofa sảnh chờ khu vui chơi, giải trí SVP209

Luxcasa – Địa chỉ mua ghế sofa sảnh chờ uy tín 

Luxcasa là thương hiệu nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp nội thất, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng hàng ngàn mẫu thiết kế sofa hiện đại và sang trọng. 

Trong đó mẫu ghế sofa sảnh chờ luôn là thiết kế được mong chờ nhiều nhất, bởi các mẫu sofa phòng chờ luôn có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt từ và hiện đại đảm bảo đủ mẫu mã phù hợp cho nhiều không gian bày trí khác nhau. 

ghế sofa sảnh chờ

Mẫu ghế sofa sảnh chờ cho văn phòng sang trọng của Luxcasa

Trên đây là các mẫu ghế sofa sảnh chờ điển hình nhất cho một số không gian phổ biến. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các kiểu dáng khác hoặc quý khách muốn mua sản phẩm ghế sofa sảnh chờ hoặc các sản phẩm khác của chúng tôi hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 037.660.6666 hoặc đến xem trực tiếp tại địa chỉ : 

Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom TP.HCM:

Số 73 Ỷ Lan, Phú Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Nội thất Luxcasa luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần để chào đón quý khách. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian sắp tới!

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính