BST Giường Cưới Cao Cấp Cho Không Gian Tân Hôn Lý Tưởng

21/07/24 6986

Giường cưới được xem là món đồ dùng nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng ngủ tân hôn. Đối với các cặp đôi sắp kết hôn, việc chọn giường và bố trí phòng cưới là một quá trình đòi hỏi phải kỹ lưỡng và cẩn thận. Nếu vẫn đang phân vân giữa các mẫu mã trên thị trường, hãy cùng Luxcasa khám phá bộ sưu tập giường cưới đẹp nhất năm 2024 dưới đây để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo và tạo nên một không gian lãng mạn, đáng nhớ cho ngày trọng đại của bạn!

1. Các phong cách giường cưới được nhiều cặp đôi yêu thích

Khi lựa chọn giường cho phòng cưới, phong cách thiết kế là một trong những yếu tố không thể “xem nhẹ”. Không chỉ giúp căn phòng trở nên hài hòa, dễ chịu mà còn phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. 

giường cưới hiện đại

Mẫu giường cưới sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng

Hiện nay, giường cưới được “biến tấu” đa dạng, sở hữu nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là 5 kiểu giường tân hôn được nhiều cặp đôi yêu thích nhất năm nay:

1.1. Mẫu giường cưới phong cách tân cổ điển

Mẫu giường cưới tân cổ điển là sự giao thoa hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển, vừa mang sắc thái quý tộc Châu Âu xưa vừa bắt kịp xu hướng thẩm mỹ đương đại thời nay. Nhờ sự chắt lọc khéo léo những tinh hoa của cả 2 phong cách, các mẫu giường tân cổ điển không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng. Đây cũng chính là lý do khiến giường cưới tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng và giữ vững vị thế trên thị trường nội thất. 

giường cưới tân cổ điển

Giường tân hôn phong cách tân cổ điển cực sang trọng SB-27

1.2. Mẫu giường cưới phong cách hiện đại

Giường cưới phong cách hiện đại mang đến sự mới mẻ và vẻ đẹp thanh lịch cho không gian. Nếu như các mẫu giường tân cổ điển chú trọng vào các đường nét và họa tiết phức tạp thì kiểu giường hiện đại lại đề cao sự tối giản về hình thức và tối đa hóa giá trị và tiện ích cho người dùng. 

mẫu giường cưới hiện đại

Giường đôi hiện đại, sang chảnh, êm ái GD441

Tập trung sử dụng các đường nét thẳng khỏe khoắn thay vì các chi tiết hoa văn rườm rà, khiến thiết kế có phần gọn gàng, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Bạn có thể thoải mái mix match với các phụ kiện nội thất xung quanh giường cưới mà không lo rối mắt, tạo nên một không gian hài hòa và tinh tế.

1.3. Mẫu giường cưới đẹp phong cách Nhật Bản

Văn hóa Nhật Bản từ lâu đã có ảnh hưởng sâu sắc đến thiết kế nội thất tại Việt Nam. Đối với những cặp vợ chồng yêu thích lối sống tối giản, giường ngủ kiểu Nhật chính là sự lựa chọn lý tưởng. Các mẫu giường cưới này thường được chế tác từ gỗ bền chắc, với thiết kế chân bệt và bề mặt trơn bóng, không có hoa văn hay họa tiết cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp với một chiếc nệm cùng kích thước, bạn sẽ có ngay một không gian nghỉ ngơi thư thái và hoàn hảo.

Mẫu giường cưới thiết kế theo phong cách Nhật Bản

Mẫu giường cưới thiết kế theo phong cách Nhật Bản

1.4. Mẫu giường cưới phong cách Châu Âu

Giường đôi phong cách Châu Âu hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các đôi uyên ương. Mặc dù có những điểm tương đồng với giường ngủ hiện đại, các mẫu giường này vẫn tỏa sáng và ghi được dấu ấn riêng với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật.

giường cưới bọc nỉ

Giường đôi phong cách Châu Âu với thiết kế tinh tế, đẹp mắt

1.5. Mẫu giường cưới đẹp kiểu Á Đông

Tưởng chừng như đã dần bị “lãng quên” trước sức hút của xu hướng nội thất mới, thế nhưng mẫu giường cưới phong cách Á Đông vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bằng tất cả giá trị tinh hoa truyền thống còn đọng lại, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp bình dị, gần gũi và hoài niệm. Mặc dù kiểu dáng có phần đơn giản nhưng giường cưới kiểu Á Đông ngày nay vẫn rất sang trọng và tinh tế.

giường cưới phong cách indochine

Mẫu giường cưới theo phong cách Indochine

2. Chiêm ngưỡng các mẫu giường cưới đẹp nhất hiện nay

Sự đa dạng và phong phú của giường cưới trên thị trường hiện nay là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tổng hợp danh sách những mẫu giường cưới đẹp nhất do các chuyên gia nội thất và người tiêu dùng bình chọn để các bạn tham khảo:

2.1. Bộ giường gỗ cưới đẹp, sang trọng

Trên thị trường, chất liệu giường cưới khá đa dạng nhưng gỗ vẫn luôn giữ vững vị thế của mình qua năm tháng. Tuy nhiên, không phải chất liệu gỗ nào cũng giống nhau. Dưới đây là hai loại gỗ phổ biến thường dùng trong sản xuất giường ngủ tân hôn:

  • Giường gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên từ lâu đã rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nói chung và giường cưới nói riêng. Được khai thác chủ yếu từ các loại gỗ hiếm như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,… sở hữu đặc tính chắc khỏe, độ bền cao, đồng thời mang đến những đường vân tự nhiên mềm mại. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà còn mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp mà mọi phòng ngủ đều cần. Do đó, không quá khó hiểu khi giường cưới gỗ được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho tổ ấm thân thương của mình.

Giường cưới bằng gỗ

Giường cưới bằng gỗ óc chó sang trọng

  • Giường gỗ công nghiệp 

Trong thời đại ngày nay, khi nguồn cung gỗ tự nhiên ngày càng giảm, gỗ công nghiệp trở thành chất liệu thay thế lý tưởng cho sản xuất giường cưới. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, các mẫu giường cưới từ gỗ công nghiệp không ngừng được cải tiến về chất lượng, và đa dạng về mẫu mã để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, so với gỗ tự nhiên, giường từ gỗ công nghiệp có giá cả “mềm” hơn, phù hợp với đa số các gia đình trẻ chưa có nhiều kinh phí

mẫu giường cưới đẹp

Mẫu giường cưới đẹp khung gỗ công nghiệp

2.2. Bộ giường cưới bọc da cao cấp

Giường cưới bọc da gần đây nổi lên như một xu hướng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều cặp đôi. Các mẫu giường từ chất liệu da không chỉ mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp mà còn có những đặc tính riêng biệt. Tuy nhiên, mỗi loại da đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, đòi hỏi người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

  • Giường từ da thật

Nhiều người chọn chất liệu da thật cho giường cưới bởi độ bền cao, mềm mại và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Da thật còn có khả năng phát triển một lớp patina tự nhiên theo thời gian, tăng thêm vẻ đẹp độc đáo và cá nhân hóa cho giường. Tuy nhiên, giường từ da thật thường có giá thành cao hơn và đòi hỏi sự chăm sóc, bảo quản kỹ lưỡng để duy trì độ bền và vẻ đẹp ban đầu.

đóng giường cưới bọc da thật

Giường đôi bọc da thật  GD413 đẹp ấn tượng 

  • Giường từ da công nghiệp nhập khẩu

Mặc dù có nhiều loại da công nghiệp, nhưng da PU cao cấp được cho là chất liệu thay thế da thật hoàn hảo nhất. Với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống thấm nước vượt trội, giường cưới bọc da PU thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng, không kém gì các mẫu giường bọc da thật.

giường cưới phong cách Châu Âu

Giường ngủ tân hôn bọc da công nghiệp cao cấp GD403

2.3. Bộ giường cưới bọc vải nỉ chất lượng

Bộ giường cưới bọc vải nỉ chất lượng mang lại vẻ đẹp ấm cúng và tinh tế cho phòng ngủ tân hôn, với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng dễ dàng phối hợp với các phong cách trang trí nội thất khác nhau. 

giường cưới bọc vải nỉ

Giường ngủ bọc vải nỉ cách điệu kiểu mới GN123

Vải nỉ thường được làm từ các sợi tự nhiên hoặc tổng hợp an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da, phù hợp đối với những người có làn da nhạy cảm. Đặc tính mềm mại, êm ái, độ bền cao, chống mài mòn, dễ vệ sinh là những điểm cộng nổi bật của vải nỉ. Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc khăn ẩm để làm sạch bề mặt vải một cách nhanh chóng.

2.4. Giường cưới thông minh, đa tiện ích

Trong trường hợp phòng tân hôn có diện tích hạn chế, giường cưới đa năng là một giải pháp tối ưu để tận dụng tốt không gian sống. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm cung cấp các tiện ích cho cuộc sống hiện đại, mẫu giường này còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và không hề bị giới hạn về mặt thẩm mỹ như nhiều người vẫn thường nghĩ.

giường cưới thông minh

Giường cưới thông minh kết hợp nhiều tiện ích BME-04

Các sản phẩm giường thông minh với sự tích hợp đầy đủ tủ dưới gầm, tủ đựng đồ nhiều ngăn, bàn làm việc và bàn trang điểm, đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng tân hôn có diện tích nhỏ. Thiết kế thông minh này bên cạnh giúp tiết kiệm không gian tối đa mà còn mang lại sự tiện lợi vượt trội, giúp cuộc sống sinh hoạt của các cặp vợ chồng trẻ trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

3. Kinh nghiệm chọn mua giường cưới cho phòng ngủ tân hôn

Giường cưới là biểu tượng đánh dấu sự khởi đầu mới đầy ý nghĩa cho mỗi cặp đôi sắp kết hôn. Vì vậy, khi mua giường cho phòng tân hôn cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Dưới đây là các yếu tố bạn cần xem xét trước khi ra quyết định mua: 

3.1. Kích thước giường cưới

Bộ giường cưới thường có các kích thước chuẩn như 1.6m x 2m, 1.8m x 2m hoặc 2m x 2.2m. Giường kích thước 1.2m thường không được sử dụng làm giường tân hôn vì đây là loại giường đơn dành cho một người. 

giường cưới bọc da cao cấp

Bộ giường cưới bọc da có kích thước 2mx2m2

Nếu muốn thay đổi số đo giường để phù hợp với diện tích không gian phòng và nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt đóng giường cưới theo yêu cầu tại Luxcasa. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần tự may đo lại các loại nệm, chăn,… để phù hợp với kích thước giường ngủ mới. 

3.2. Màu sắc giường tân hôn

Nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất, các mẫu giường cưới hiện đại ngày nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà bảng màu cũng trở nên phong phú hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các phong cách nội thất khác nhau. 

giường cưới đẹp

Ưu tiên chọn màu sáng trung tính cho giường cưới 

Hầu hết các phòng tân hôn đều lấy tông màu sáng làm chủ đạo, vậy nên hãy lựa chọn màu giường cưới có sắc thái nhẹ nhàng như trắng kem, nâu nhạt hoặc các gam màu trung tính để xây dựng một tổng thể hài hòa nhất. Đặc biệt, không chọn màu theo xu hướng để tránh lỗi thời, nhàm chán.

3.2. Chiều cao giường cưới

Chiều cao của giường cưới là một yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Thông thường, chiều cao của giường cưới dao động từ khoảng 40cm đến 60cm, tùy thuộc vào thiết kế và phong cách của sản phẩm. Giường có chiều cao phù hợp sẽ giúp người sử dụng dễ dàng lên xuống và cũng tạo sự cân đối với không gian phòng ngủ.

Giường cưới

Mẫu giường cưới có khoảng cách từ sàn đến mặt đệm khoảng 40cm

3.3. Kiểu dáng giường cưới

Kiểu dáng giường cưới góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên phong cách cho không gian phòng ngủ tân hôn. Có nhiều kiểu dáng giường cưới để lựa chọn như giường có đầu giường (headboard), giường có chân giường (footboard),… Đặc biệt, nếu diện tích hạn chế, chiếc giường cưới có thiết kế kết hợp với tủ đựng đồ dưới gầm giường, bàn trang điểm,… sẽ là một lựa chọn không tồi.

giường cưới đa năng

Mẫu giường cưới có nhiều tính năng tiện lợi

3.4. Giá giường cưới

Giá giường cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, kiểu dáng và thương hiệu sản xuất. Nhìn chung, giường cưới từ các loại chất liệu tự nhiên thường có giá cao hơn nhiều so với giường từ chất liệu công nghiệp nhập khẩu. Ngoài ra, các tính năng đặc biệt như chức năng thông minh, đệm nệm bọc vải cao cấp cũng có thể làm tăng giá sản phẩm. Khi lựa chọn giường ngủ cho phòng cưới, bạn cần cân nhắc giữa ngân sách và chất lượng để đảm bảo sự hài lòng và tiện ích trong trường hợp sử dụng lâu dài. 

4. Cách thiết kế và bố trí giường cưới đẹp, chuẩn phong thủy

Bên cạnh việc chọn giường, cách kê và bố trí giường cưới cũng rất quan trọng. Dưới đây là một vài chú ý trong việc thiết kế và bố trí giường cho phòng tân hôn mà mọi cặp đôi cần biết:

4.1. Vị trí đặt giường cưới

Chọn một không gian thông thoáng và hạn chế đồ trang trí quá nhiều xung quanh. Đồng thời, lựa chọn đèn chiếu sáng với ánh sáng dịu nhẹ giúp cho đôi vợ chồng mới cưới luôn cảm thấy ấm áp và thư thái. 

bài trí giường cưới đẹp

Chọn không gian sáng sủa, thoáng đãng để bố trí giường tân hôn

Khi kê giường cưới, hãy đặc biệt lưu ý các thông tin dưới đây:

  • Không đặt gương chiếu thẳng vào giường cưới: Đặt gương chiếu thẳng vào giường cưới là một trong những điều kiêng kỵ nên tránh. Theo phong thủy, điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến cả hai vợ chồng. Gương chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ phản chiếu toàn bộ giấc ngủ của bạn, được coi như một cánh cửa mở rộng, có thể làm tiêu hao năng lượng của gia chủ. Tránh bố trí gương đối diện giường ngủ để duy trì sự hài hòa và năng lượng tích cực trong phòng tân hôn.
  • Tránh kê giường đối diện cửa ra vào: Theo kinh nghiệm dân gian, đặt giường đối diện cửa ra vào có thể khiến cô dâu chú rể dễ gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, thường xuyên mệt mỏi và đau đầu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn tác động tiêu cực đến tinh thần của hai vợ chồng. 

4.2. Kiêng sử dụng giường và chăn ga gối cũ

Sử dụng giường và chăn ga gối cũ trong phòng tân hôn được cho là mang lại những điều không may mắn và cũ kỹ cho cặp đôi mới cưới. Dù đã tốn kém nhiều cho đám cưới, bạn vẫn nên đầu tư vào giường mới và bộ chăn ga gối mới. Việc này không chỉ giúp đón nhận khởi đầu mới một cách trọn vẹn mà còn mang lại may mắn và sự suôn sẻ cho cuộc sống chung của hai người.

4.3. Hướng đặt giường cưới

Hạn chế đặt giường cưới theo hướng Bạch Hổ (tức Hướng Tây) vì có thể gây bất hòa trong hôn nhân. Nên đặt giường sát bức tường phẳng để tượng trưng cho sự ổn định và chỗ dựa vững chắc của gia đình. 

Tránh đặt giường gần bức tường cong vì theo phong thủy, hình dạng này biểu thị sự chuyển động, có thể gây xáo trộn trong cuộc sống hôn nhân. Hướng tốt nhất để đặt giường là hướng Thanh Long ( tức Hướng Đông), giúp gia đình luôn hòa thuận và gắn bó.

=> Tham khảo thêm: Những điều kiêng kỵ với giường cưới bạn nên biết

5. Một số ảnh giường cưới đẹp đã thi công hoàn thiện tại Luxcasa

Luxcasa – Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất cao cấp với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động. Không chỉ nổi tiếng các dòng sản phẩm giường ngủ, giường cưới chất lượng mà đơn vị còn nhận thiết kế, thi công giường đơn, đôi theo yêu cầu khách hàng. 

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn một số ảnh giường cưới đẹp đã hoàn thiện của Luxcasa nhé!

giường cưới thông minh

Mẫu giường tân hôn đa năng SB25

giường cưới bọc vải GN129

Mẫu giường cưới bọc vải GN129 sang trọng, thanh lịch

Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giường ngủ ấn tượng của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua hotline hoặc địa chỉ website của Luxcasa. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng và tận tâm.

 

Luxcasa đã có hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, công cộng. Cho đến nay sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại 64 tỉnh thành và mục tiêu xuất khẩu đi các nước khác.

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 15 năm uy tín, tin cậy trong lĩnh vực nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Câu chuyện của chúng tôi

Luxcasa tiền thân là xưởng nội thất được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 nhân sự là những họa viên chuyên ngành thiết kế nội thất, tạo dạng công nghiệp tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật CN Hà Nội. Sau gần 10 năm chúng tôi đã mở rộng sang cả lĩnh vực bán lẻ và phát triển quy mô lên tới gần 50 nhân sự lành nghề với hàng nghìn m2 nhà xưởng, 2 showroom lớn tại HN và TP.HCM, và từ đây đánh dấu cho sự ra đời của Luxcasa với tôn chỉ “ Nhà là phải sang trọng” Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến quý khách hàng những sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, hoàn mỹ nhất….

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

VIDEO VỀ SẢN PHẨM

Hình ảnh PR

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ LUXCASA

Đối tác khách hàng của Luxcasa

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng

Hình ảnh Ông Nguyễn Thế Vinh<br>PGĐ May Nhà Bè
Ông Nguyễn Thế Vinh
PGĐ May Nhà Bè
Luxcasa đã thiết kế thi công hơn 200 showroom và văn phòng của May Nhà Bè. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một công ty nội thất chuyên nghiệp như Luxcasa
Hình ảnh Ông Shim Won Hwan<br>Tổng GĐ Samsung VN
Ông Shim Won Hwan
Tổng GĐ Samsung VN
Cty Luxcasa là một Vendor lớn chuyên triển khai các dự án cho Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chúng tôi hi vọng Luxcasa cùng Samsung Việt Nam luôn phát triển
Hình ảnh Bà Nguyễn Huyền<br>Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Bà Nguyễn Huyền
Chủ Tịch MBA Hòa Bình
Công ty giúp chúng tôi Thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Mỹ Phẩm EDALLY rất đẹp. Công ty đã mở rộng được gần 200 đại lý trên toàn quốc
Hình ảnh Chị Dung<br>Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Chị Dung
Chủ tịch Tập Đoàn Thuận Đức
Là một người khó tính chị được giới thiệu đến công ty. Qua làm việc chị thấy công ty rất uy tín các bạn thiết kế rất sáng tạo và tận tâm. Chúc công ty vững mạnh
Hình ảnh Chị Tuyết<br>Ceo Hopono Diamond
Chị Tuyết
Ceo Hopono Diamond
Mình mới mua biệt thự tại Vinhomes và được đồng nghiệp giới thiệu Luxcasa. Mình với ông xã rất ưng thiết kế và sản phẩm tại đây. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp
Hình ảnh Ông Lưu Tiến Chung<br>Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Ông Lưu Tiến Chung
Chủ Tịch Tổng CTY May Bắc Giang
Chúng tôi là khách hàng thường xuyên của Luxcasa. Chúng tôi đặt niềm tin vào mỗi dự án của công ty mà Luxcasa đảm nhận
Hình ảnh Ông Phạm Quang Tùng<br>CEO Tùng Vàng Luxury
Ông Phạm Quang Tùng
CEO Tùng Vàng Luxury
Showroom trưng bày mặt hàng cao cấp nên chúng tôi đã lựa chọn Luxcasa là đơn vị thiết kế thi công. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm tại đây
Hình ảnh Ông Hữu Công<br>Diễn Viên KOL
Ông Hữu Công
Diễn Viên KOL
Luxcasa làm việc rất có tâm. Sản phẩm chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính